Chương 3221

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đại trưởng lão thở dài một hơi rồi nói: "Chỉ có thể chờ đợi thôi."  

Vẻ mặt của ông ta bỗng nhiên nghiêm nghị, trong đôi mắt bộc phát ra toan tính lạnh lẽo, nói: "Cậu ta vậy mà dám đối xử với Vấn Thiên như vậy, thật sự quá đáng hận. Chờ lôi kiếp của cậu ta kết thúc đi, tôi xem cậu ta còn thứ gì để dựa dẫm, một Tu Giả của Trái Đất nho nhỏ thôi mà cũng muốn làm xằng bậy với Long tộc tôi ư?"  

Thuỷ Miểu Miểu cũng không khỏi lo lắng, Đường Tuấn bây giờ nhìn thì oai phong, nhưng chỉ cần lôi kiếp kết thúc thì rất nhiều cường giả của Long tộc sẽ hợp lực tấn công, dến lúc đó mới thật sự là hiểm cảnh.  

Trên đài xả thân, một người một rồng cùng đại chiến, chính xác hơn thì vẫn là Tử Kim Thần Long bị ngược đãi.  

Đường Tuấn xoay anh ta giống như xoay quả tạ vậy, hoàn toàn không có ý định sẽ buông tay.  

Lôi phạt ở trên bầu trời không ngừng đánh xuống, lôi phạt thăng cấp lên cảnh giới Thần Quân tổng cộng có chín đạo, bây giờ đã qua được bảy đạo rồi.  

Cường độ uy lực của lôi phạt hình như là còn đang gia tăng hơn mấy lần trước.  

Ngao Vấn Thiên lúc này đã không còn sức lực để la lối gì nữa, toàn thân của anh ta bị cháy đen thành từng mảnh, khí tức mệt mỏi chịu không nổi nữa, trong ánh mắt lộ ra một sự căm hận và khiếp sợ.  

Lôi phạt thứ bảy của Đường Tuấn vậy mà lại có thể so sánh với lôi phạt thứ chín của bản thân anh ta.  

Nguyên nhân của điều này đương nhiên là do anh ta gia nhập vào, nhưng từ một trình độ nào đó mà nói thì tư chất của Đường Tuấn tuyệt đối không chịu được như những gì anh ta cho rằng.  

Răng rắc.  

Một luồng lôi điện đánh xuống từ trên bầu trời, rọi sáng cả trời đất.  

Trong nháy mắt đánh vào trên người của Đường Tuấn và Ngao Vấn Thiên.  

Trong nháy mắt lôi điện vào cơ thể, vảy rồng của Ngao Vấn Thiên bị nổ tung, lộ ra máu tươi dầm dề và máu thịt, đau đến mức khiến anh ta phát ra từng tiếng long ngâm.  

Lúc này đã là lần lôi phạt thứ tám rồi, đến cả Đường Tuấn cũng không thể ung dung đối mặt được nữa.  

Trong nháy mắt lôi điện vào cơ thể, tất cả Thần Văn, bổn nguyên lực đều hoạt động hết tốc lực, cố gắng luyện hóa sức mạnh của lôi điện.  

Mặc dù như vậy, khoé miệng của Đường Tuấn vẫn liên tục chảy đầy máu như cũ, anh cũng đã bị thương không hề nhẹ.  

"Tên bi3n thái này!"  

Ngao Vấn Thiên thấy cảnh tượng này thì mắng to một tiếng trong lòng.  

Thể phách của Long tộc đều vượt xa phần lớn Tu Giả, nhưng thể phách của Đường Tuấn vậy mà còn mạnh hơn Long tộc rất nhiều.  

Rất nhiều cường giả của Long tộc và Hải tộc cũng hơi thay đổi sắc mặt, sự dũng mãnh của Đường Tuấn thật sự nằm ngoài dự liệu của bọn họ.