Chương 3150

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Triệu Huyền chắp hai tay sau lưng, làm ra một bộ tư thái cao nhân, anh ta nhìn mọi người, trầm giọng nói: "Nếu các người đến từ Địa Cầu, vậy chắc chắn biết đường đi Địa Cầu như thế nào chứ?  

Sở dĩ anh ta có thể đi nhanh như vậy tới Ngân Hà hệ, chủ yếu là đánh bậy đánh bạ  tiến vào một hành lang không gian, sau đó anh ta đã xuất hiện ở nơi này.  

Nhưng làm thế nào để đi đến Địa Cầu, thì tên mù đường như anh ta vẫn không có phương hướng.  

Mấy người Lexus không dám do dự, gật đầu, nói: "Biết.”  

"Vậy dẫn đường đi."  

Triệu Huyền khoát tay áo, nói: "Tôi đi Địa Cầu làm chút chuyện, nếu như các người phối hợp tốt, tôi sẽ không bạc đãi các người.”  

Lexus vui vẻ trong lòng, bọn họ vốn còn đang thảo luận làm thế nào để tìm được một vị Thần Quân đối đầu với Đường Tuấn, không nghĩ tới hiện tại một vị Thần Quân lại chủ động tìm tới cửa.  

Anh ta do dự, nói: "Chúng ta có thể đưa anh đến Địa Cầu, nhưng hy vọng rằng anh có thể giúp chúng tôi một ân huệ nhỏ?"   

Triệu Huyền nói: "Nói một chút xem.”  

Lexus nói: "Trên Địa Cầu chúng tôi có một đối thủ, thực lực không tệ, mấy người chúng tôi liên thủ cũng không dám đảm bảo có thể trấn áp được anh ta, hy vọng đến lúc đó đại nhân có thể giúp chúng tôi ra tay, bắt người nọ, giao cho chúng tôi.”  

Nếu vị Thần Quân trước mắt này nguyện ý hỗ trợ, vậy trấn áp Đường Tuấn quả thực chỉ là chuyện đơn giản.  

Triệu Huyền nhíu mày, nói: "Thực lực của đối phương thế nào?”  

Lexus nói: "Anh ta cũng không phải Thần Quân, chủ yếu là dựa vào Quỷ thuật.”  

Triệu Huyền gật đầu, nói: "Được rồi, tôi đồng ý với các người.  

Chờ đến lúc đó tôi bắt được đối phương, sẽ giao cho các người xử trí là được.”  

Chút chuyện nhỏ này, Triệu Huyền thật đúng là không để ở trong lòng, trấn áp một tên nhóc không phải cảnh giới Thần Quân, đối với anh ta mà nói cùng lắm cũng chỉ là một chuyện nhỏ.  

Mấy người Lexus nghe vậy, sắc mặt càng thêm nồng đậm, bọn họ không nghĩ tới vị Thần Quân trước mắt này lại dễ nói chuyện như vậy.  

Triệu Huyền nói: "Bây giờ có thể dẫn đường cho tôi được rồi chứ?”  

Mấy người Lexus vội vàng đè nén sự mừng như điên trong lòng, nói: "Đại nhân tiến vào núi Thần đi, chúng tôi thúc dục pháp khí, dẫn đường cho đại nhân.  

Trong khoảng hai ngày, anh có thể đến Địa Cầu.”  

Triệu Huyền lộ ra một nụ cười, đối với quyết định này của mình có chút hài lòng.  

Sau khi mời Triệu Huyền vào trong núi Thần, mấy người Lexus vừa thúc dục núi Thần, vừa cung kính hỏi: "Lần này đại nhân tới Địa Cầu, là muốn làm chuyện gì vậy?  

Mấy người chúng tôi trong giới tu hành Địa Cầu vẫn có chút quyền nói chuyện, nói không chừng có thể làm được cho đại nhân.”  

Triệu Huyền nghe vậy, anh ta vốn còn muốn nói chuyện mình tìm Đường Tuấn ra.  

Nhưng trong lòng anh ta bỗng nhiên khẽ động, quyết định cho Đường Tuấn một bất ngờ nho nhỏ, vì thế nói: "Cái này không cần các người hỗ trợ, tôi là tới tìm người.”  

Mấy người Lexus liếc nhau, cũng không nói gì nữa.