Chương 2358

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Sắc mặt Ly Thanh Trần tối sầm lại, Ly Thanh Quang lại lập tức thay đổi sắc mặt, lớn tiếng cười nói: "Lão thất, đại ca đùa với cậu thôi, xem cậu căng thẳng chưa kìa. Được rồi, tôi không chọc cậu nữa, đợi khi vào bí cảnh, cậu phải tự lo cho mình đấy. Bí cảnh rất nguy hiểm, cậu đừng bị loại sớm quá, như thế sẽ không còn vui nữa."  

Ly Thanh Quang nói xong liền xoay người rời đi.  

Ly Thanh Trần hừ một tiếng, ánh mắt sắc bén nhìn bóng lưng của Ly Thanh Quang.  

Thái độ của Ly Thanh Quang rõ ràng là không coi trọng anh ta, trong lòng Ly Thanh Trần oán hận, đồng thời cũng có một chút bức bách, mong sao có thể tiến vào bí cảnh sớm hơn, đè cái tên Ly Thanh Quang xem thường người khác xuống đánh một trận tơi bời.  

Chẳng bao lâu, các hoàng tử khác cũng đến. Thất điện hạ Ly Thanh Kiếm ngược lại rất là an phận, không kiếm cớ soi mói, khiến Ly Thanh Trần cảm thấy có hơi kỳ lạ.  

Bên cạnh mỗi hoàng tử đều có một người đồng hành, ít nhất đều là tu hành giả Hóa Thần Cảnh hậu kỳ, đặc biệt là hai người bạn đồng hành của thất điện hạ và đại điện hạ, khí tức mạnh mẽ, đều là cao thủ Hợp Thể Cảnh. Chỉ có Đường Tuấn là Hóa Thần Cảnh trung kỳ.  

Điều này khiến các hoàng tử không khỏi lắc đầu cười nhạo, sức mạnh Hợp Thể Cảnh của Ly Thanh Trần quả thật không thể xem thường, nhưng lại dẫn theo một tến Hóa Thần Cảnh trung kỳ tiến vào bí cảnh, há chẳng phải đang tự gây trở ngại cho mình sao?  

Lúc này, Ly Thanh Trần đang giới thiệu với Đường Tuấn: "Anh Dược, bạn đồng hành của thất ca tôi là Thái Hạo, đệ nhất thánh tử của Đại Diễn Các, đã được xác định là các chủ tiếp theo của Đại Diễn Các. Bạn đồng hành của đại ca tôi là Trảm Như Long, đại đệ tử của Chiến Thần Tông, hai người đều là những người ưu tú trong lớp trẻ, và họ cũng sẽ tham gia vào hội Vạn Tiên sắp tới. "  

Anh ta thì thầm: "Anh Dược, khi vào bí cảnh anh nhớ theo sát tôi, bọn họ không làm gì được tôi, sợ là sẽ đối phó với anh."  

Đường Tuấn hỏi: "Ngài có thể chặn được bốn Hợp Thể Cảnh sao?"  

Ly Thanh Trần không nói nên lời. Anh ta đã đánh thức được một phần huyết mạch Chu Tước Thần Thể, quả thật sức chiến đấu đã mạnh lên rất nhiều, nhưng bất kể là hai anh trai của mình hay hai người kế thừa của thánh địa kia cũng đều không phải là Hợp Thể Cảnh bình thường. Lấy một chọi bốn, anh ta quả thật không có lòng tin chiến thắng.  

Nghĩ đến đây, Ly Thanh Trần cảm thấy lòng mình chùng xuống.  

Đường Tuấn mỉm cười, nhưng không nói gì.  

Đột nhiên cả đại điện trở nên yên tĩnh, mọi người đều nhìn về phía trước đại điện. Một ngọn lửa xuất hiện từ trong không trung, cuối cùng hóa thành một người đàn ông trung niên với vẻ mặt uy nghiêm, đấy chsinh là Thần Đế của Chu Tước hoàng triều, Ly Thương.  

Lý Thương đưa mắt nhìn những hoàng tử phía dưới, trên mặt mang theo ý cười, chậm rãi nói: "Hôm nay là cuộc thi hoàng gia, là chuyện quan trọng nhất của nhà họ Ly chúng ta, cũng là hướng đi quyết định cho tương lai của thần triều. Các con đều là con trai của trẫm, trẫm không mong nhìn thấy ai trong các con xảy ra chuyện, cho nên nếu các con không thể kiên trì nổi bí cảnh, thì hãy chủ động từ bỏ, đừng cố gắng làm gì."  

“Phụ hoàng yên tâm, bọn họ đều là anh em của con, đến lúc đó con sẽ nhẹ tay.” Ly Thanh Kiếm đứng lên, mỉm cười nói.  

Ly Thanh Quang hừ lạnh, nói câu này rõ ràng là đang xem thường anh ta mà.  

Thần Đế gật đầu khen: "Có câu này của con trẫm yên tâm rồi."  

"Bệ hạ, sắp đến giờ rồi." Vào lúc này, một vị quan nói với Thần Đế.  

Sắc mặt Thần Đế đanh lại, sau lưng có một con Chu Tước đỏ rực bay ra, lượn một vòng trong đại điện. Một hang lửa từ từ xuất hiện, luồng hơi nóng bỏng tỏa ra từ trong cửa hang.  

Thần Đế lại nhìn về phía các hoàng tử, nghiêm nghị nói: "Nhớ kỹ lời trẫm vừa nói, trẫm không muốn nghe được bất kỳ tin tức xấu nào. Bắt đầu đi."