Chương 3096

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Lần này cô ta rời khỏi Địa Cầu, chính là tiếp nhận mệnh lệnh của giáo hoàng ra bên ngoài thăm dò, tương đương với tuần tra thông thường.  

Đường Tuấn nhíu mày, năm đó anh dùng hết sức một mình ép tới mức giáo đình phải thần phục, anh rất rõ cường giả của giáo đình năm đó.  

Năm đó giáo hoàng cùng thánh tử gần như bị anh đánh cho phế, cho dù thời đại tu hành mở ra, nhưng mới mấy năm qua, chắc chắn sẽ không thể có thực lực có thể so sánh với nửa Thần Quân.  

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?  

Elsa cười lạnh nói: "Anh cho rằng Địa Cầu bây giờ vẫn là nơi thiên khí trong mắt các người sao?  

Hiện giờ các vị thần phương Tây thức tỉnh, rất nhiều dòng họ ẩn nấp mấy vạn năm hiện thế, còn có tu hành cổ phái ở phương đông, hiện tại Địa Cầu chắc chắn có thể so với một ngôi sao tu hành, tôi khuyên anh nên thu tay, nếu không giáo hoàng mà đến, thì anh sẽ xong đời.”  

Trong lòng Đường Tuấn nhất thời hiểu được.  

Địa Cầu ẩn giấu quá nhiều bí mật, năm đó tu vi của anh quá nhỏ, nên anh cũng không tra xét được bao nhiêu.  

Mà theo sự ra đời của tu hành, rất nhiều bí mật lớn nhỏ đều được tiết lộ từng chút một, một ít dòng họ tu hành mạnh mẽ cùng cổ phái cũng lần nữa xuất hiện trong tầm mắt của quần chúng.  

Dựa theo lời Elsa nói, dòng họ của cô ta hiện thế sau khi thế giới tu hành mở ra, cũng khó trách cô ta không biết đến Đường Tuấn.  

Chỉ là không biết bây giờ Hoa Hạ thế nào, còn có người thân, bạn bè của anh nữa.  

“Phi thuyền của các người trở về Địa Cầu mất bao lâu?”  

Đường Tuấn nhìn phi thuyền đang bị mình khống chế, hỏi.  

Vốn dĩ Elsa còn muốn cứng miệng hai câu, nhưng vừa nghĩ đến thủ đoạn quỷ dị của Đường Tuấn có thể tiêu diệt tinh thần của mình, thân thể cô ta giật mình, vội vàng nói: "Chỉ cần ba ngày.”  

Đường Tuấn khẽ gật đầu, nói: "Vậy đi thôi, tôi cùng các người trở về Địa Cầu.”  

Elsa vui vẻ trong lòng, nhưng trên mặt cô ta lại làm bộ rất bình tĩnh.  

Yêu cầu của Đường Tuấn cũng là ý muốn của cô ta, sau khi chứng kiến thực lực của Đường Tuấn, cô ta biết rõ mình cũng không phải đối thủ của đối phương, nên chỉ có thể đặt hy vọng vào giáo hoàng.  

Vốn dĩ cô ta còn đang suy nghĩ làm thế nào để lừa Đường Tuấn cùng cô ta trở về Địa Cầu, không ngờ Đường Tuấn lại tự mình đề xuất, đây không phải là gãi đúng chỗ ngứa thì là cái gì.  

"Cô cho rằng vị giáo hoàng các người có thể làm gì được tôi sao?"  

Một câu nói nhẹ nhàng của Đường Tuấn khiến trong lòng Elsa lạnh lẽo.  

Cho dù hiện tại giáo hoàng thật sự là nửa bước thần quân, thì Đường Tuấn cũng không có bất kỳ sợ hãi nào.  

Elsa cười lạnh nói: "Sức mạnh ánh sáng của giáo hoàng giống như vực sâu biển lớn, anh làm sao biết được mênh mông trong đó chứ.”  

Đường Tuấn nói: "Vậy đi thôi, dẫn tôi đi mở mang kiến thức giáo hoàng của các người một chút.”