Chương 3176

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Triệu Huyền được một nữ tu như tiên nữ thuật Đại Na để dịch chuyển thần thông ra khỏi mặt trăng, Triệu Huyền không hề bất mãn với chuyện này, vì anh ta đã nhận được rất nhiều từ chuyến đi này.  

Lúc này trong lòng Triệu Huyền càng kiên định với ý định muốn cọ xát với Đường Tuấn.  

Sự cọ xát này đã làm giảm bớt đi hàng trăm năm tu luyện khổ cực.  

Dưới mặt trăng, Đường Tuấn đang bí mật nói chuyện với nữ tu kia.  

Nữ tu nhẹ nhàng móc ngón tay ra, một mảnh giấy tàn tạ to bằng lòng bàn tay từ chỗ Đường Tuấn bay ra khỏi không gian. Đó chính là tấm địa đồ không hoàn chỉnh liên quan đến mộ địa Thiên Quân, năm đó gần như trái đất cũng suýt bị hủy diệt vì nó.  

“Thiên quân chi mộ thật sự quan trọng như vậy sao?”  

Đường Tuấn cảm thấy khó hiểu, kết quả của trận chiến năm đó đã khiến trái đất suy tàn trong gần mười vạn năm, đến những năm gần đây mới chỉ dần dần phục hồi lại.  

Nữ tu khẽ thở dài nói: “Đương nhiên Thiên quân chi mộ không quan trọng như vậy, nhưng chủ nhân của mộ địa này không phải là Thiên quân bình thường đâu, mà là Thiên quân đệ nhất trong mười kỷ nguyên gần nhất này.  

Hơn nữa còn có truyền thuyết nói ông ta gần với vô hạn trong cảnh giới truyền thuyết kia.”  

Vẻ mặt Đường Tuấn sững sờ, là đệ nhất trong mười kỷ nguyên sao, quả thực có chút kinh khủng..  

Chẳng lẽ cảnh giới trong truyền thuyết là khu vực của thần tiên sao?  

Người nữ tu lại thở dài nói: “Khu vực của thần tiên sao, nói nghe thì dễ đó.  

Chí ít thì qua mấy chục kỷ nguyên cũng không xuất hiện lại nhân vật này, tục truyền trước khi bước vào khu vực Thần tiên thì chính là một vị Thể tiên linh rồi.  

Người cuối cùng người kia cũng đã phá vỡ hư không để trở thành một truyền thuyết.”  

“Thể Tiên linh!” Đường Tuấn lại lần nữa cảm động, đây là áp đảo hỗn độn ở phía trên thân thể tuyệt thế của Tiên thể, mỗi một cái đều là tồn tại khoáng cổ thước kim.  

Trong đầu anh đột nhiên xuất hiện một bóng người, chính là khí chất bất phàm như tiên của Đạo Nhất Thần Tử.  

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Đạo Nhất, Đường Tuấn đã cảm thấy trên người của đối phương giống như được bao phủ bởi một tầng sương mù, khiến từ đầu đến cuối nhìn không thấu, khí chất của Đạo Nhất khiến cho người ta cảm giác như bị ngăn cách với thế giới này vậy.  

Cho nên khi nghe nói đến loại thể chất của “Thể Tiên linh”, trong đầu tự nhiên nghĩ đến anh ta.  

Đường Tuấn nói suy đoán của mình cho vị nữ tu kia, nữ tu khẽ cau mày lại, lập tức phủ nhận nói: “Không thể nào! Thế gian này không cho phép xuất hiện Thể Tiên linh này được, uy lực gần như chống lại trời.   

Có lẽ trên người của vị Đạo Nhất Thần tử này có những bí mật khác, những người kế vị được các quái vật già trong Trung ương ngân hà bồi dưỡng chắc chắn không phải là người thường. Dựa vào tu vi trước mắt của cậu thì không có cách nào nhìn được toàn cảnh đâu.”   

Đường Tuấn khẽ gật đầu, chọn sẽ tin tưởng lời nói của nữ tu kia.  

Nếu như Đạo Nhất thực sự là Thể Tiên linh, thì sẽ không phải chiến đấu với Ngao Vấn Thiên lâu như vậy.  

Do dự một lúc, Đường Tuấn mới hỏi: “Tiên tử, người vẫn còn sống chứ?”  

“Tôi tên là Nguyệt Nga, là cái tên mà năm đó anh tôi đã đặt cho tôi.”  

Tiên tử Nguyệt Nga nhoẻn miệng cười, nhưng trong nụ cười lại có chút buồn bã và bi thương, chậm rãi nói: “Vừa rồi Độc Hạt tử ở Bạch Hổ Tinh Vực đã nói  bây giờ tôi chỉ là một linh hồn còn sót lại, để sống lại cũng rất khó.”