Chương 2523

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Thái Hạo bay đến bên cạnh đám người của Đường Tuấn, hét lên một tiếng, sau đó ngã rạp trên mặt đất. Vốn dĩ anh ta đã bị thương rồi, lại phải đi đường như thế này thì pháp lực ở trong người cũng đã cạn kiệt từ lâu, nếu như không có ý chí sống sót thì anh ta đã sớm chết ở trên đường đi rồi.  

Đường Tuấn nhìn Thái Hạo hỏi: “Anh gặp phải người của Tà Tông sao?”  

Thái Hạo “ừm” lên một tiếng, nhưng trong lòng chỉ có hối hận, anh ta bắt gặp ánh mắt Đường Tuấn, đột nhiên nói: “Bác sĩ Dược, anh em của tôi đều bị Thiên Tà Tử giết chết rồi, anh có thể giúp tôi được không?”  

Thu Linh và các học trò của Độc Cô Cung vốn muốn nói vài lời với Thái Hạo, nhưng lúc nghe lời nói của Thái Hạo thì bọn họ lại im bặt.  

“Được rồi. Thu Linh, cô giúp anh ta chữa trị vết thương đi.”  

Đường Nghiêu nói một câu, sau đó chắp hai tay sau lưng, ngẩng đầu nhìn lên không trung.  

Một bóng người đang nhanh chóng tới gần bọn họ. Ngay sau đó người kia đã xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, chính là Thiên Tà Tử và song chủy rắn chắc trong tay của anh ta.   

Thiên Tà Tử đứng ở trên không trung, ánh mắt rơi vào Thái Hạo ở phía dưới, giễu cợt nói: “Cậu không trốn nữa sao? Thật quá nhàm chán mà.”  

Anh ta lại liếc mắt nhìn Đường Tuấn và đám người của Độc Cô Cung, khẽ cau mày nói: “Trên người của các cậu có hơi thở của Tà Tông của tôi sao? Các ngươi đã giết chết Kỳ Vũ sao?”  

“Anh ta chính là anh cả của Tà Tông, Thiên Tà Tử, thực lực vô cùng mạnh mẽ.” Thái Hạo yếu ớt nói.  

Không cần Thái Hạo nói, đám người của Thu Linh đã có thể cảm nhận được sự đáng sợ của Thiên Tà Tử. Thiên Tà Tử đứng ở trên không trung, không có bất kỳ động tĩnh gì, chỉ cần một hơi thở thôi cũng khiến trái tim bọn họ nhảy loạn, giống như thể đang bị một con quái thú đáng sợ nào đó để mắt đến vậy.  

Đối mặt với sự chất vấn của Thiên Tà Tử, Đường Tuấn không có giải thích bất kỳ lời gì, anh giẫm lên khoảng hư không, đi thẳng tới trước mặt Thiên Tà Tử cách đó không xa, hai người cứ giằng co với nhau như thế.  

“Dược Đường, Đại trưởng lão Độc Cô Cung, có lẽ chỉ dựa vào thực lực của anh sẽ không thể giết được Kỳ Vũ. Xem ra các anh đã dùng thủ đoạn gì rồi.” Thiên Tà Tử đầy thích thú nhìn Đường Tuấn, giống như tự lầm bầm nói: “Vốn dĩ thực lực của anh không đủ để cho tự mình tôi ra tay, nhưng nếu đã gặp phải tôi thì chỉ có thể coi là xui xẻo thôi.”  

Khi Thái Hạo nghe thấy hai từ “Kỳ Vũ”, lông mày của anh ta nhảy dựng lên, thất thanh nói: “Các anh thực sự đã giết chết Kỳ Vũ sao?”  

Thu Linh bĩu môi nói: “Giết thì giết, có gì kỳ lạ đâu. Trước đây, chúng ta đã nói với anh rồi, nhưng tại anh không nghe lọt tại thôi.”  

Thái Hạo có chút không nói nên lời: “Tôi nghe nói Kỳ Vũ là năm cao thủ của Tà Tông, thực lực chỉ kém hơn Thiên Tà Tử một chút mà thôi. Làm sao các cô lại có thể giết chết anh ta được.”  

Nếu trước đây anh ta biết bọn người của Đường Tuấn đã giết chết Kỳ Vũ thì có lẽ anh ta đã thận trọng hơn một chút, sẽ không hoàn toàn coi nhẹ lời nói của đám người của Thu Linh rồi.   

Thu Linh nói: “Một ánh mắt của Đại trưởng lão đã giết chết anh ta.”  

Nói đến đây, Thu Linh vẫn tràn đầy kính nể Đường Tuấn, cũng giống như những học trò khác của Độc Cô Cung.  

Thái Hạo khẽ gật đầu, sau đó đột nhiên sững sờ nói: “Một ánh mắt sao.”  

Mà lúc này, trận chiến trên bầu trời giữa Đường Tuấn và Thiên Tà Tử cũng bắt đầu.  

Thiên Tà Tử cầm xà nha của tà binh biến thành một bóng đen lướt về phía của Đường Tuấn.