Chương 2678

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Bây giờ, trong sáu vị Tôn Giả của trung ương Tinh Hải có bao nhiêu người dựa vào y đạo để xưng tôn?  

Nếu anh ta mù quáng mê muội mà bỏ bê tu luyện, thì cùng lắm chỉ có thể trở thành thần y, còn mục tiêu của tôi chính là Tôn giả, mục tiêu của chúng tôi là bất đồng, đã xác định trước anh ta sẽ bị tôi cách xa."  

Đại trưởng lão hơi nhướng mày nói: “Vấn Thiên, thật tốt khi cậu có cái nhìn sâu sắc này, nhưng cũng không thể xem thường y đạo.  

Y đạo đã đến tận cùng, cũng có khả năng ma lực khó lường."  

Ngao Vấn Thiên không đáp lại nữa, anh ta liếc nhìn vùng đất hóa rồng bên dưới và chế nhạo: "Bây giờ tôi chỉ mới lên đến tầng năm. Lầm bầm giống như một người đàn bà, thật lãng phí thời gian của tôi."  

Từ bên ngoài vùng đất hóa rồng, có thể cảm nhận được dấu vết của sự dao động pháp lực, dựa vào đó, có thể phán đoán những người bên trong đã đi đâu.  

Ở vùng đất hóa rồng, Đường Tuấn không vội vàng, anh đã biết lý do tại sao Chu Tước Thần Quân yêu cầu anh đến vùng đất hóa rồng.  

Long uy phân tán trong khoảng không xâm nhập vào các huyệt khiếu của anh, liên tục mài dũa và rèn luyện thân thể và pháp lực của anh, trong khi thế giới nhỏ đang dần dần hấp thụ sinh mệnh chi năng.  

Nếu muốn, anh có thể tiến về phía trước và hấp thụ nó với tốc độ gấp trăm lần tốc độ hiện tại, nhưng điều đó là không cần thiết.  

Lần này để tiến hóa rồng là một cơ hội tốt, và anh phải trân trọng nó.  

Nếu anh hấp thụ nó quá nhanh, Long tộc sẽ nhận thấy điều đó và buộc anh ta ra khỏi cùng đất hóa rồng, vậy thì có chút không bù đủ cái đã mất.  

Đi được một lúc, trong nội tâm Đường Tuấn khẽ động: "Long uy và sinh mệnh chi năng mạnh trở lại, xem ra đã tiến vào tầng thứ tư rồi."  

Trước đây Ngao Nguyên đã giới thiệu sơ qua cho anh tình hình của vùng đất hóa rồng, vậy nên anh cũng biết về chín tầng.  

Tầng thứ tư gần như không có áp lực đối với anh, Đường Tuấn vẫn đi với tốc độ như trước.  

Trong lòng anh có chút hoang mang, làm thế nào mà vùng đất hóa rồng này lại ra đời, tại sao nó lại có long uy và sinh mệnh chi năng?  

Hai điều này không sinh ra trong không khí sao?  

Một lúc sau, long uy và sinh mệnh chi năng cường hóa trở lại, Đường Tuấn bước vào tầng thứ ba.  

Bước chân của Đường Tuấn đột nhiên dừng lại, trên mặt lộ ra vẻ khiếp sợ.  

Bên ngoài, Ngao Vấn Thiên nhìn thấy cảnh này, không khỏi lắc đầu nói: “Quả nhiên chỉ có thể lên tầng ba thôi.  

Thất vọng, thực sự thất vọng.  

Vốn dĩ tôi cũng coi anh ta như một đối thủ ở đạo bên ngoài, nhưng bây giờ xem ra tôi đã nghĩ quá nhiều rồi."  

Trong vùng đất hóa rồng, Đường Tuấn sững sờ, bởi vì trong đầu anh vang lên một giọng nói lớn: "Xem ra trong Địa Cầu Nhất Mạch có một tu sĩ rất giỏi, lại là thể Hỗn Độn."  

"Tiền bối là ai?"