Chương 2538

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Mộ Thanh nhìn cảnh tượng trước mặt, trong lòng kinh ngạc không nói nên lời. Đầu óc cô ấy thả lỏng một lúc, sau đó cảm giác mệt mỏi ập đến, cô ta không thể nhịn được nữa, trực tiếp ngất đi.  

Vào lúc này, ở một chỗ khác của núi Vạn Thần.  

Tần Thiên cầm trong tay một học trò Chiến Thần Tông, chỉ trong chốc lát đã bị anh ta nuốt chửng, toàn thân trở nên như gỗ chết, toàn thân bại hoại, không còn hơi thở nữa.  

Tần Thiên tiện tay vứt bỏ người nọ, sau đó nhìn Trảm Thiên Long cách đó không xa.  

Lúc này, hầu hết các học trò của Chiến Thần Tông đều đã bị giết chết, chỉ còn lại Trảm Thiên Long và một vài người khác.  

“Sư đệ Diệp.” Trảm Thiên Long phẫn hộ nói.  

“Anh cả, anh mau đi đi. Đừng hy sinh vì chúng ta mà uổng phí.” Có người đẩy Trảm Thiên Long ra phía sau.  

“Anh không thể đi được, tôi muốn vạn kiếp bất diệt thể.”  

Bên trong giọng nói của Tần Thiên có chút kinh ngạc. Anh ta vốn cho rằng Trảm Thiên Long chỉ có một chút huyết mạch của Vạn kiếp bất diệt thể, nhưng không ngờ đến Trảm Thiên Long lại là Vạn Kiếp bất diêt thể hoàn chỉnh, ngang hàng với Đại Diễn Thánh thể của Thái Hạo.  

“Vạn kiếp bất diệt thể! Đại Diễn Thánh thể! Nếu như tôi ăn tươi nuốt sống được hai loại thân thể này thì đừng nói là Tinh vực của Chu Tước, cho dù có mấy người trong Tinh vực Kỳ Lân là đối thủ của tôi nữa chứ!”  

Nghĩ đến những thứ này, ánh mắt Tần Thiên dần nóng rực lên.

Tần Thiên nhìn về phía các đệ tử Chiến Thần Tông, nghiêm nghị nói: "Các người đều phải chết.”  

Nhìn đồng bọn của mình lần lượt ngã xuống dưới thân Tần Thiên, toàn thân Trảm Thiên Long rét lạnh, giống như là bị tử thần nhìn chằm chằm vậy. Anh ta nhìn Tần Thiên tựa như một Ma Thần đang từng bước chém giết và đi về phía mình thì hận ý trong lòng lại càng thêm mãnh liệt.  

"Kiếp Phong."  

Trong lòng Trảm Thiên Long khẽ quát một tiếng, máu toàn thân bỗng nhiên trở nên nóng bỏng, một lực lượng chôn sâu trong thân thể cũng đột nhiên bộc phát. Sau một lúc, Trảm Thiên Long thật sự giống như gió biến mất không còn tăm tích, chỉ có không gian nhộn nhạo nổi lên từng đợt sóng gợn rất nhỏ.  

Tuy rằng Tần Thiên đã cảm nhận được sức mạnh kỳ quái này, nhưng lại không kịp thời ngăn cản mà chỉ có thể trơ mắt nhìn Trảm Thiên Long biến mất ở trước mặt mình.  

"Vạn Kiếp Bất Diệt Thể không hổ là thể chất cấp tám, ở trong núi Vạn Thần mà lại có thể sử dụng ra loại thủ đoạn dịch chuyển nhanh như vậy."  

Tần Thiên nắm chặt nắm tay, ánh mắt híp lại nhìn nơi Trảm Thiên Long biến mất. Anh ta thậm chí còn không phẫn nộ, mà ngược lại càng thêm chờ mong. Vạn Kiếp Bất Diệt Thể càng ngày càng tăng cường, chờ đến khi anh ta cắn nuốt xong thì lực lượng đạt được đương nhiên sẽ càng thêm mạnh mẽ.  

"Sư huynh, chúng ta có nên đuổi theo không?" Sau khi giết chết đệ tử cuối cùng của Chiến Thần Tông, đệ tử Thiên Ma tông nhìn về phía Tần Thiên và cung kính hỏi.