Chương 2444

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Phục Tuyền truyền âm nói: “Cẩn thận. Tôi cảm ứng được có người theo dõi chúng ta, người này có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào phủ thành chủ, ít nhất là người tu hành Động Hư Cảnh trung kỳ. Không phải người chúng ta có thể địch lại.”  

Vẻ mặt Liễu Sơn nhất thời ngưng trọng hẳn lên.  

Loại người mạnh đẳng cấp này đến thành Phục Liễu làm cái gì?  

Qua một lúc lâu, trong hư không vẫn là không có truyền đến bất kì dao động gì. Cuối cùng Phục Tuyền thở phào nhẹ nhõm, quần áo sau lưng ông ta đã bị mồ hôi lạnh thấm ướt. Ông ta so với Liễu Sơn càng rõ ràng vị cường giả thần bí vừa rồi đáng sợ như nào, có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào phủ thành chủ, nếu như đối phương muốn giết hai người bọn họ, đơn giản như ăn cơm uống nước.  

“Đại ca.” Liễu Sơn cẩn thận hô.  

Phục Tuyền khoát tay áo, trong ánh mắt còn lưu lại sợ hãi không cách nào che dấu, đồng thời còn có khát vọng.  

Trở nên mạnh mẽ hơn!  

Nhất định phải trở nên mạnh mẽ hơn!  

Ông ta trầm giọng nói: “Chờ chuyện lần này chấm dứt, lần thứ hai chúng ta tiến vào hồ Hỏa Viêm. Lúc này đây, nhất định phải đột phá.”  

Liễu Sơn gật đầu thật mạnh.  

Loại cảm giác bị người nắm sinh mệnh trong tay này, ông ta tuyệt đối không muốn trải qua lần thứ hai.  

Mà lúc này, tinh thần và thân thể của Đường Tuấn xuất hiện trong không gian tu luyện một lần nữa, chỉ là biểu tình của anh khó nhìn đến cực điểm.  

Loại bệnh là này, lại có thể là các chủ Bát Phương Các tự đạo diễn.  

Còn có Liễu Sơn cùng Phục Tuyền biết rõ mục đích của Bát Phương Các, nhưng vẫn không làm gì cả.  

Cho dù là ai, đều khiến Đường Tuấn bừng bừng lửa giận. Anh không cho rằng mình là đấng cứu thế, chỉ muốn làm những việc trong khả năng của mình. Loại chuyện này không liên quan đến anh đến từ đâu, nó liên quan đến tâm.  

Qua hồi lâu, Đường Tuấn mới dần dần tỉnh táo lại.  

“Cho dù là Phục Tuyền hay là Liễu Sơn, hoặc là vị các chủ Diệp kia, đều không phải người mình có thể địch nổi. Chẳng qua mình hiện tại, ít nhất ở trước mặt bọn họ đã có năng lực tự bảo vệ mình.” Đường Tuấn thầm nghĩ trong lòng.  

Bằng vào thủ đoạn dịch chuyển tức thời cùng cảm giác tinh thần lực cường hãn,  thậm chí anh có lòng tin từ dưới tay Động Hư Cảnh chạy trối chết. Luận năng lực bảo mệnh, trong cảnh giới Hợp Thể chỉ sợ cũng không có nghịch thiên như anh.  

Tiểu Kim để cho anh ở thời điểm của cảnh giới Hóa Thần có thể xé rách hư không. Hôm nay tấn công cảnh giới Hợp Thể, càng là trực tiếp nắm giữ kỹ năng dịch chuyển tức thời. Mà Tiểu Thanh, lại làm cho linh hồn lực của anh đạt tới trình độ gần như quỷ dị, cho dù là người tu hành Động Hư Cảnh sơ kỳ chỉ sợ cũng không phát hiện được anh dò xét.  

Đường Tuấn càng thêm kiên định ý tưởng của Tiểu Thanh và Tiểu Kim là một trong những căn nguyên của thế giới.  

Tâm thần hơi trầm xuống, Đường Tuấn rất nhanh đã định vị sơ lược cho thực lực của mình.  

Pháp lực của anh đại khái là bình thường so với cảnh giới Hợp Thể khoảng mười lần, đạt tới cảnh giới Hợp Thể trung kỳ tiêu chuẩn. Nếu như phối hợp với linh hồn lực, chỉ sợ một chiêu có thể giải quyết tu sĩ cảnh giới Hợp Thể trung kỳ. Nếu như vận dụng Tiên Thiên Thần Văn cùng Tiểu Thanh Tiểu Kim, cảnh giới Hợp Thể hậu kỳ cũng có thể đánh một trận.  

“Hiện tại cảnh giới mình đột phá, cuối cùng linh hồn có thể tiếp tục hấp thu lực Hồn Nguyên.” Đường Tuấn cảm nhận được hồn lực tăng trưởng từng chút một, trên mặt lộ ra ý cười.  

Đường Tuấn tính toán thời gian, anh đột phá cũng mất gần như một ngày, hội đấu giá hẳn là sắp bắt đầu. Nếu như có thể, bản đồ hồ Hỏa Viêm kia tốt nhất có thể mua được.  

Hội đấu giá Liễu Sơn.  

Trưởng lão Khúc mang theo mấy nhân viên công tác đứng ở cửa. Đại bộ phận người tham gia đấu giá đều không đáng để ông ấy tự mình nghênh đón, nhưng ngẫu nhiên vẫn có vài nhân vật cấp bậc đại lão cần ông ấy tự mình tiếp đãi.