Chương 3204

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Ngao Nguyên gật đầu đồng ý.  

Khi thực lực của Ngao Vấn Thiên càng ngày càng mạnh thì tiếng nói của anh ta trong Long tộc cũng sẽ càng ngày càng tăng lên.  

Lúc này, trên một hành tinh khổng lồ. Ở đó không có đất liền mà tất cả đều là biển vô biên vô tận.  

Trên mặt biển, từng binh sĩ có vũ khí đang tuần tra, tất cả đều là Tu Hành giả ở trên cảnh giới Hóa Thần. Đây chính là đại bản doanh của Hải tộc.  

Bên dưới mặt biển vô tận là những cung điện khổng lồ nguy nga và xa hoa.  

Vào lúc này, có một tiếng hét đầy giận dữ vang lên từ một cung điện: "Tôi đã nói rồi, tôi sẽ không kết hôn! Tôi sẽ không kết hôn với gã kiêu ngạo có đôi mắt trên trán Ngao Vấn Thiên đó đâu!"  

Bên trong cung điện, gương mặt xinh đẹp của Thuỷ Miểu Miểu đầy tức giận. Cô ta đập vỡ rất nhiều những vật khí khác nhau được đặt trong cung điện thành từng mảnh.  

Vài người hầu gái đang run rẩy đứng ở bên cạnh, vốn bọn họ không dám nói gì cả.  

Ngoài mấy người hầu gái, trong cung còn có vài vị trưởng lão của Hải tộc, trong lòng bọn họ đều thầm thở dài. Thuỷ Miểu Miểu vẫn luôn là niềm tự hào của Hải tộc, bây giờ đã bước vào cảnh giới Thần Quân và rất có thể trong tương lai cô ta sẽ trở thành nữ hoàng của Hải tộc.  

Trong toàn bộ Hai tộc, không ai từng nghĩ đến chuyện Thuỷ Miểu Miểu sẽ kết hôn. Nếu có kết hôn thì cũng là gả cho thanh niên tuấn kiệt của Hải tộc, nhưng không ai có thể ngờ rằng người Thuỷ Miểu Miểu thực sự sẽ lấy là Ngao Vấn Thiên - Thái tử của Long tộc.  

Điều khó tin hơn nữa là hôn ước này thực sự là do những vị chí tôn của Hải tộc định đoạt, nghĩa là không thể thay đổi. Cho nên cho dù là những trưởng lão của Hải tộc cũng vô cùng khó hiểu thì cũng không thể làm gì được.  

“Công chúa, Thái tử Long tộc cũng không tệ như người nói.  

Tôi nghe nói rằng anh ta đã đánh bại ba mươi tu hành giả có cảnh giới Thần Quân sơ kỳ và hai vị Thần Quân trung kỳ, không bao lâu nữa sẽ tiến đến cảnh giới Thần Quân trung kỳ. Xét về tu chất tu luyện mà nói, anh ta đứng hàng đầu nên cũng có thể coi là xứng đôi vừa lứa với công chúa."  

Đợi đến khi Thuỷ Miểu Miểu đập phá có vẻ mệt mỏi, một vị trưởng lão đã khuyên như vậy.  

Mí mắt Thuỷ Miểu Miểu giật giật, cô ta không quan tâm Ngao Vấn Thiên là ai. Điều quan trọng là cô ta không hề thích anh ta, hơn nữa sau chuyến đi đến Ma Địa trở về thì đã một bóng người đã lặng lẽ xuất hiện trong lòng cô ta.  

“Tên này, không phải tôi bảo anh ấy tới Hải tộc thăm phụ hoàng sao? Tại sao anh ấy vẫn chưa đến?”  

Thuỷ Miểu Miểu nghiến chặt hàm răng bạc, trong lòng thầm nói: "Anh dùng hai loại thần y bất chấp thiên hạ làm sính lễ, lẽ nào phụ hoàng tôi vẫn không đồng ý hôn ước của chúng ta sao?"  

Đến lúc đó, toàn bộ Hải tộc sẽ làm của hồi môn, cũng đâu rẻ hơn so với hai kỹ năng thần y nghịch thiên của anh. "  

Thuỷ Miểu Miểu thực sự nghĩ không thông, có phải vì ám hiệu của cô ta không đủ rõ ràng không?  

“Mấy ngày nay, Long thái tử đã trở về Định Long Giới có lẽ là thảo luận với các tộc nhân về việc kết hôn với công chúa.  

Ngoài ra, dường như Đường Tuấn - người tinh thông hai kỹ năng thần y nghịch thiên cũng đang ở Long tộc, hình như là muốn thách đấu với Long thái tử."  

Một vị trưởng lão khẽ cau mày khinh thường nói: “Đường Tuấn này thực sự là to gan. So về y thuật thì mười Long thái tử cũng không phải là đối thủ của anh ta. Nhưng so với sức mạnh của tu vi thì một Long thái tử có thể đấu một trăm người như anh ta. "  

"Ông nói cái gì?"