Chương 1386

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Tuy cảnh giới của Tôn Như Ngọc không tới một nửa Nguyên Đan nhưng thực lực thì đã đạt được.  

Advertisement

"Tuy Hạo Thiên Đạo Thể của anh mạnh mẽ, nhưng trong mắt của tôi cũng không hơn gì." Một quyền của Tôn Như Ngọc đụng với quyền của Đường Tuấn, âm thanh trầm thấp vang ra giống như sấm mùa xuân.  

Advertisement

Hai quyền đụng nhau, dĩ nhiên không phân biệt được cao thấp. Tuy rằng Thần Dương chi thể không phải là loại thân thể thể chất, nhưng nếu xét riêng về thể lực thì không hề thua kém.  

Đường Tuấn khẽ nhíu mày, dường như cũng không ngờ Thần Dương chi thể lại mạnh mẽ như vậy.   

"Thần Dương chi thể quá mạnh mẽ. Đây còn là do Thần Dương Chi Tâm bị Huyền Hàn chi tâm áp chế sức mạnh bị giảm đi ba phần, nếu không ngay cả một quyền này cũng không chống đỡ nổ."  Những người quan sát cuộc chiến trong lòng không khỏi suy nghĩ.  

Ánh mắt của bọn họ nhìn về hướng của Thẩm Ngọc Nhu, Thần Dương Chi Tâm và Huyền Hàn chi tâm đang khó khăn dung hợp, chỉ cần dung hợp thành công là có thể sinh ra Vô Cực Chi Tâm, đây là thần vật trong truyền thuyết. Nếu đạt được Vô Cực Chi Tâm thì bước vào cành giới Nguyên Đan có thể nói dễ như trở bàn tay.  

Vốn là mọi người ở đây còn muốn đục nước béo cò, chờ Đường Tuấn và Tôn Như Ngọc đánh nhau đến khi nào cả hai đều thiệt thì sẽ ra tay cướp đoạt Vô Cực Chi Tâm. Nhưng bây giờ nhìn thấy thực lực của Tôn Như Ngọc ánh mắt nóng bỏng của bọn họ thu lại rất nhiều.  

"Anh tính toán nhiều như vậy, tiếc là tất cả đều vì tôi làm đồ trang sức. Tôi sớm đã đạt được tinh thần Thuần Dương, thân thể vô cấu, linh hồn hợp nhất với xác thịt. Anh làm sao có thể làm đối thủ của tôi." Tôn Như Ngọc đánh ra một quyền, quyền này mang theo một sức mạnh huyền diệu.  

Đường Tuấn giống như con thuyền đơn độc trong cơn sóng dữ dội, thân hình lảo đảo sắp ngã.  

"Cái này, đây là quyền pháp thuộc về Luyện Khí Sĩ!"" Có người thất thanh kêu lên. Mặc dù bọn họ không tự mình đối diện một quyền này, nhưng vẫn có thể cảm giác được một quyền này hung ác nham hiểm, không chỉ có thể gây tổn hại cho thân thể, hơn nữa còn gây tổn thương tinh thần.  

Chỉ có Luyện Khí Sĩ trong truyền thuyết mới có loại công pháp đáng sợ này.   

"Đúng vậy, công pháp mà tôi đang tu luyện được gọi là thương sinh linh đại pháp, tôi tình cờ lấy được bên trong di tích của một Luyện Khí Sĩ thời Tần. Đường Tuấn anh có thể khiến ta phát ra chiêu này cũng đủ để tự hào." Tôn Như Ngọc ngạo nghễ nói.  

"Cái gì? Thương sinh linh đại pháp. Tôn Như Ngọc lại có phúc duyên thâm hậu ngay cả công pháp Luyện Khí Sĩ thất truyền từ lâu cũng có thể đạt được." Tống Thiên Lăng hoàn toàn kinh ngạc.  

Truyền thuyết kể rằng Luyện Khí Sĩ có thể bay lên trời chui xuống đất dời non lấp biển. Hiện nay Luyện Khí Sĩ hầu như đều đã không còn, vậy mà công pháp Luyện Khí Sĩ còn tồn tại.  

"Chúng sinh và con kiến."