Chương 3193

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trong một tòa hang động cỡ lớn, một người tu hành mặc áo giáp màu tím kim sắc ngồi xếp bằng bên cạnh một mặt hồ lớn. Mặc dù có áo giáp tràn ngập khí thế túc sát, nhưng vẫn có thể nhìn ra đường cong mềm mại cùng dáng người uyển chuyển của người tu hành này, rõ ràng là một nữ tu hành giả.  

Cô ta bỗng nhiên mở hai mắt ra, một tia điện đâm vào trong hư không, nhẹ giọng nói: "Danh ngạch Hóa Long địa, tôi cũng muốn tranh một chút.”  

Ngoại trừ cô bé này ra, rất nhiều thế hệ trẻ tuổi có lòng tin vào thực lực của mình trong Định Long giới đều xuất động, mục tiêu của bọn họ đều là danh ngạch Hóa Long địa trong tay Đường Tuấn.  

Cổ Hạo lần thứ hai đi tới hang động nhỏ của Đường Tuấn, lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dù sao anh ta mới rời khỏi đây không bao lâu.  

Con thú nhỏ A Bảo nằm sấp ở lối vào hang động nhỏ, lười biếng nhìn anh ta một cái, nói: "Quỷ nghèo, cậu gom đủ bảo vật chưa?”  

Cổ Hạo tức giận đến muốn mắng má nó, nhỏ này lại cũng dám khinh bỉ anh ta, thật sự là có chủ nhân gì, thì có loại chó đó. Anh ta cố nén lửa giận, lấy Long Ảnh Thương ra, nói: "Thần thương này có đủ hay không?”  

"Là Long Ảnh Thương của Ngao Nguyên đại nhân."  

Long Ảnh Thương vừa xuất hiện, rất nhiều người ở xung quanh đã nhận ra, kinh ngac thốt lên.  

Con thú nhỏ A Bảo hai mắt sáng lên, ánh mắt như thiêu đốt nhìn Long Ảnh Thương, chỉ thiếu nước miếng rơi xuống. Nó đương nhiên cũng có thể nhìn ra Long Ảnh Thương là một kiện bảo vật khó có được.  

Cổ Hạo cất Long Ảnh Thương đi, trầm giọng nói: "Còn không đi gọi chủ nhân của cậu ra đây, tôi muốn cùng anh ta đánh một trận, lấy lại danh ngạch Hóa Long địa.”  

Anh ta vừa dứt lời, cách đó không xa đã truyền đến một tiếng quát khẽ: "Cổ Hạo, Long Ảnh Thương là bảo vật của ngài Ngao Nguyên, anh chỉ là đang mượn nó, coi như không tính là của anh đi. Nếu anh thua, làm sao anh có thể trả được?”  

Sau khi giọng nói vang lên, nữ tu hành giả mặc áo giáp màu tím kim sắc xuất hiện ở giữa sân.  

"Là cô Ngao Phồn của Long Vệ Tử Kim."  

"Cô ta cũng là nhân tài trẻ tuổi trong Long Vệ Tử Kim, cho dù ở trong Long tộc, cũng được coi là cao thủ."  

Trong Định Long giới, có tổng cộng ba loại Long Vệ, lần lượt là Long Vệ Hoàng Kim, Long Vệ Tử Kim và Long Thần Vệ. Long Vệ Hoàng Kim thu nhận đều là cao thủ chủng tộc không phải Long tộc, mà trong Long Vệ Tử Kim đều là người trong Long tộc, về phần Long Thần Vệ, là cận thị của Long Thần, mỗi một vị đều là người tu hành cảnh giới Thần Quân, đã lâu không xuất hiện.     

Ngao Phồn vừa xuất hiện, trong mắt Cổ Hạo hiện lên sát ý, lạnh lùng nói: "Ngao Phồn, là tôi tới trước.”  

Ngao Phồn lấy một hạt châu từ trong tay ra, bên trong hạt châu tràn ngập màu bạc lôi điện, tỏa ra uy năng không chút nào yếu hơn Long Ảnh Thương. Cô ta trầm thấp nói: "Đây là Vạn Lôi Châu, chí bảo của bộ tộc Ứng Long tôi. Tôi sử dụng nó để đặt cược và thách thức bác sĩ Đường.”   

“Ngao Phồn, cô!”  

Cổ Hạo bị phớt lờ, trong lòng càng tức giận.  

“Ha ha ha, Cổ Hạo, Ngao Phồn, có danh ngạch Hóa Long địa xuất hiện, chuyện tốt như vậy làm sao có thể thiếu được Minh Không tôi đây?  

“Còn có Chu Hư tôi nữa!”