Chương 2258

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Sau một hồi suy nghĩ, Đường Tuấn quyết định tạm thời không bắt đầu giai đoạn thứ hai của thuật châm cứu thần bí. Không chỉ là vì sự biến hóa đột ngột của dị thú màu vàng này, mà điều kiện cần của giai đoạn hai khắc nghiệt hơn giai đoạn một rất nhiều. Ngoài châm cứu, cần có sự phối hợp của nhiều loại linh dược, trong đó có một số linh dược Đường Tuấn còn chưa được nghe nói tới.  

Quyết định xong, Đường Tuấn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Tâm thần anh rút khỏi huyệt Thái Dương, quan sát tình trạng của bản thân.  

“Pháp lực mạnh hơn trước đây gấp mười lần, chỉ còn chờ thời cơ đột phá Hóa Thần Cảnh trung kỳ.” Đường Tuấn cảm nhận được lượng pháp lực trong cơ thể, trong lòng hơi rục rịch.  

Sau khi kiểm tra lại một lần, Đường Tuấn phát hiện thể chất của mình tốt chưa từng có, bất luận tinh thần hay là cơ thể, đều đạt trạng thái đỉnh phong.  

"Con dị thú màu vàng này còn có thể mở thông đạo sao?"  

Trong lòng Đường Tuấn khẽ động, sức mạnh trong huyệt Thái Dương cũng biến động giống như trước đây.  

Ào ào.  

Hồ vàng nổi sóng dữ dội, con dị thú màu vàng ngẩng đầu gầm rú, sừng bạc trên đầu tỏa ra một thứ ánh sáng cực kỳ chói mắt.  

Những ánh sáng màu bạc này bắn ra từ huyệt Thái Dương của Đường Tuấn, sau đó tâm thần của Đường Tuấn đánh vào trong hư không phía trước.  

Rắc, khoảng không tạo ra một âm thanh nứt nhẹ. Vốn dĩ trong hư không chẳng có vật gì thì đột nhiên xuất hiện một khu vực màu đen rất nhỏ, từ trong khu vực màu đen đó toát ra từng luồng khí tức đáng sợ.  

Không gian bị xé toạc.  

Đường Tuấn thất kinh hồn vía. Khu vực màu đen đó hoàn toàn là một vùng hư vô được tạo thành sau khi không gian bị xé toạc ra.  

Ngay cả không gian cũng bị xé toạc, thế thì phong tỏa kia cũng sẽ chưa phá tự vỡ. Xé toạc không gian, chí ít phải là tu sĩ Hợp Thể Cảnh mới có thể làm được.  

Trận pháp thông đạo lại dần dần xuất hiện. Đường Tuấn cực kỳ cảnh giác, vì sợ sẽ bị cuốn vào trong nơi hư vô đó.  

Cuối cùng, Đường Tuấn thu hồi pháp lực và tâm thần, hồ vàng trong huyệt Thái Dương cũng dần yên tĩnh trở lại, con dị thú không còn gầm thét nữa, bắt đầu bơi lội xoay tròn trong hồ vàng.  

Ấn tượng của Đường Tuấn về con thú dị thú dễ thương này đã thay đổi rất nhiều, vậy mà lại là Hóa Thần Cảnh nắm giữ năng lực xé toạc không gian, truyền ra ngoài đúng là trái đạo trời/nghịch thiên.  

Giải quyết xong vấn đề trận pháp thông đạo, lúc này Đường Tuấn mới mỉm cười an tâm. Hôm đó anh quay về Trái Đất, chuẩn bị tạm biệt với người thân bạn bè…  

"Cái gì? Cậu có thể phá vỡ phong tỏa khởi động trận pháp thông đạo!"  

Sau khi Đường Tuấn nói chuyện này cho đạo sĩ Trung Thanh, đạo sĩ Trung Thanh vô cùng kinh ngạc, hoàn toàn không dám tin. Phá vỡ phong tỏa không gian, chí ít phải là Hợp Thể cảnh mới có thể làm được.  

Sau khi xác nhận lại, đạo sĩ Trung Thanh mới từ từ chấp nhận sự thật này, dù sao thì Đường Tuấn cũng từng tạo ra rất nhiều kỳ tích.  

“Cậu định khi nào thì đi?” Đạo sĩ Trung Thanh hỏi.  

Đường Tuấn nói: "Chắc ba ngày sau. Sau khi tôi đi, Trái Đất giao lại cho ông."  

Đạo sĩ Trung Thanh gật đầu: "Đừng lo, đây cũng là ngôi sao tổ của tôi mà."