Chương 2256

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

“So với Trung Ương Ngân Hà, Trái Đất là một nơi nhỏ bé, cũng xứng lên Đại Nhã chi đường, tranh hùng với nhiều hoàng triều thánh địa?” Thần Tướng Ba Mắt chế nhạo.  

Đạo sĩ Trung Thanh đang ở trên Nguyệt Cung vẫn chưa thể bình tĩnh được, ông ta siết chặt nắm đấm, nghiến răng nói: "Hẳn là do người đến từ Trung Ương Ngân Hà làm. Thủy Vạn Triều nói rằng người của Thần Đình đã tìm tới ông ta, muốn dây máu ăn phần với Nguyệt Cung. Cậu đã phá vỡ kế hoạch của họ, họ chỉ còn cách dùng cách này để vây hãm Trái Đất."  

Ông ta càng nói càng tuyệt vọng, tuy không biết người của Thần Đình dùng bảo vật gì để phong tỏa hư không, nhưng trước mắt không thể đánh phá Trái Đất được.  

“Có cách nào không?” Đường Tuấn hỏi.  

Đạo sĩ Trung Thanh nói: "Trừ phi có đại năng Hợp Thể Cảnh lĩnh ngộ được sức mạnh của không gian ra tay, có lẽ sẽ có cơ hội khoét ra một lỗ hở. Hoặc sử dụng thủ đoạn đặc biệt nào đó để làm suy yếu sức mạnh của phong tỏa, khỏi động trận pháp trong thời gian ngắn."  

Đạo sĩ Trung Thanh cười khổ nói: "Nhưng hai cách này đối với Trái Đất mà nói là rất khó."  

Đường Tuấn nghe vậy, ánh mắt đột nhiên lóe lên. Anh trầm mặc, tâm trí chìm vào huyệt Thái Dương.  

Lúc này, trong huyệt Thái Dương vẫn tràn ngập kim quang, nhưng trong kim quang lại vang lên những tiếng gầm rú, dường như là tiếng của con hung thú nào đó. Anh làm theo cách trước đây, lôi kéo thôn phệ chi lực đang ẩn chứa trong kim quang.   

Hai mắt Đường Tuấn hơi sáng lên, hắn cảm giác được sức mạnh phong tỏa quanh thân dường như suy yếu, tuy mức độ suy yếu rất nhỏ, nhưng cũng không giấu được anh.  

“Cách này được đấy.” Trong lòng Đường Tuấn vui mừng khôn xiết.  

Nhưng mà, bây giờ anh chỉ mới bắt đầu chuyển hóa thể chất đặc biệt cấp một, kim quang cùng thôn phệ chi lực có thể khống chế còn quá ít, cộng thêm tiêu hao trong trận chiến trước với Thủy Vạn Triều, chỉ trong phút chốc, thôn phệ chi lực đã biến mất. Cảm giác trói buộc lại xuất hiện trên người anh.  

Nhưng dù thế, cũng đủ khiến Đường Tuấn vui mừng rồi.  

“Có lẽ đợi ta thoái biến cấp một xong, thì có thể làm suy yếu cấm chế, khởi động lại cổ trận. Hoàn thành cấp một đại khái cần mất ba tháng.” Đường Tuấn thầm suy tính trong lòng.  

Đạo sĩ Trung Thanh dường như không cảm giác được, vẫn đang trong trạng thái đờ đẫn.  

“Đạo sĩ, tôi muốn tu luyện trên Mặt Trăng một thời gian.” Đường Tuấn đi theo phía sau đạo sĩ Trung Thanh nói.  

Đương nhiên đạo sĩ Trung Thanh cũng không nghĩ nhiều, chỉ bảo Đường Tuấn cẩn thận, rồi một mình trở về Trái Đất.  

Vào ngày này, trên Trái Đất, tất cả các tu hành giả đã đạt đến Bán Bộ Hóa Thần Cảnh đều cảm thấy có một sức mạnh đang trói buộc họ, mặc dù không cản trở việc tu luyện của họ nhưng lại khiến họ cảm thấy vô cùng khó chịu.  

Mặt khác, Đường Tuấn bắt đầu ẩn tu trên Mặt Trăng, anh dự định dành ba tháng này để nghiên cứu kỹ thuật châm cứu thần bí và kim quang đang ẩn trong huyệt Thái Dương.  

Thời gian tu hành trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã ba tháng qua đi.