Chương 1378

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

"Ah. Đường Tuấn, anh làm rối loạn thức hải tinh thần của bọn họ!" Thẩm Minh Hoa nhìn thấy một màn này, che miệng hét thất thanh.  

Advertisement

"Đúng vậy. Ai bảo cô ta dám động thủ với Ngọc Nhu.” Đường Tuấn lạnh lùng nói.  

Rối loạn thức hải tinh thần, nói cách khác chính là Đường Tuấn lập tức biến Họa Công và Họa Sắc thành hai kẻ ngu ngốc không có bất kỳ tư tưởng gì, còn không bằng đứa trẻ bảy tuổi.  

Advertisement

Anh nói được làm được, thật sự biến hai người thành ngu ngốc.  

"Đường Tuấn, anh quá lớn mật. Có thể giết người không thể nhục nhã, chuyện này nếu truyền ra ngoài, Hàn Cung sẽ cùng anh không chết không ngừng.” Thẩm Minh Hoa nói.  

"Vậy thì thế nào?"  

Sắc mặt Đường Tuấn không tốt, nếu không phải tìm không thấy Đường Lệ, hiện tại anh đã đại náo Hàn Cung rồi.  

"Anh Đường." Thẩm Ngọc Nhu lại không quan tâm nhiều như vậy, nhào về phía Đường Tuấn. Cô đã lâu không gặp Đường Tuấn, nỗi nhớ nhung trong lòng đã sớm phát triển điên cuồng như cỏ dại.  

Đáng tiếc, Thẩm Ngọc Nhu lại nhào vào khoảng không. Đường Tuấn lúc này là tinh thần pháp tướng, không có thực thể.  

"Anh Đường, anh không phải chết rồi chứ. Em nghe người ta nói, chỉ có người chết mới có hồn lìa khỏi xác." Khuôn mặt xinh đẹp của Thẩm Ngọc Nhu biến sắc, có chút sợ hãi nói. Đường Tuấn không khỏi im lặng.  

Sau khi đem tinh thần pháp giải thích cho Thẩm Ngọc Nhu nghe xong, Đường Tuấn mới ngồi xuống đối diện Thẩm Minh Hoa, trầm giọng nói: "Em gái tôi ở đâu?”

"Đường Lệ, Đường Lệ cô ấy?" Sắc mặt Thẩm Minh Hoa khó coi, muốn nói lại thôi.  

"Nói đi, em gái tôi bị sao vậy?" Trong lòng Đường Tuấn bỗng nhiên có dự cảm không tốt.  

Tâm thần anh chấn động, tinh thần lực mạnh mẽ bắt đầu khởi động, làm cho tâm thần Thẩm Minh Hoa đối diện anh gần như thất thủ. Cho dù tinh thần pháp tướng này chỉ bằng một nửa của toàn bộ thực lực của Đường Tuấn, thậm chí còn chưa tới, nhưng Thẩm Minh Hoa cũng khó có thể chống cự.  

Trong lòng Thẩm Minh Hoa hoảng sợ: "Tinh thần lực của anh sao có thể cường đại như vậy, cũng gần bằng với Tôn Như Ngọc rồi. Nhưng làm sao có thể, Tôn Như Ngọc là Thần Dương chi thể, trời sinh tinh thần Thuần Dương, cả thế giới hiếm có. Theo tôi được biết, Đường Tuấn chỉ là Hậu Thiên Đạo Thể a. Trong thời đại võ đạo hưng thịnh, thể chất đặc thù cũng là đẳng cấp khác. Những loại Thần Dương chi thể, Huyền Hàn chi thể, mấy ngàn năm mới xuất ra một cái đều là nhất đẳng thể chất, nhị đẳng thể chất chính là Thanh Loan chi thể, mà tam đẳng là Hậu Thiên Đạo Thể. Nghe nói trên nhất đẳng còn có thể chất siêu phàm, vừa sinh ra đã phù hợp với đại đạo, tuy nhiên thể chất siêu phàm chỉ là truyền thuyết, đã mấy vạn năm không xuất hiện qua.”  

"Hậu Thiên Đạo Thể của Đường Tuấn và Thần Dương chi thể của Tôn Như Ngọc kém nhau hai cấp bậc, làm sao mình lại có thể cảm nhận được uy thế của Tôn Như Ngọc trên người anh ta cơ chứ. Có thể là do tu vi của mình bị phong, cảm giác cũng không nhanh nhạy đi.”  

Suy nghĩ Thẩm Minh Hoa xẹt qua trong lòng như tia chớp, cô nhìn vẻ mặt âm trầm của Đường Tuấn, lúc này mới vội vàng nói: "Đường Lệ chưa chết. Cô ấy bị nhốt trong Băng Tuyết Quốc Độ.”  

“Băng Tuyết Quốc Độ?”  Đường Tuấn khẽ nhíu mày, hiển nhiên chưa từng nghe qua nơi này.  

Thẩm Minh Hoa nhìn Đường Tuấn, thật cẩn thận giải thích: "Băng Tuyết Quốc Độ là nơi Hàn Cung tôi đặc biệt dùng để giam giữ học sinh phạm sai lầm và kẻ thù cường đại.”