Chương 3440

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Biểu tình của Lâm Giang Tiên hơi ngưng lại, thấp giọng nói: "Nếu quả thật sự là chú thuật thượng cổ thì chúng ta rất có thể sẽ phải chuẩn bị ứng chiến cho thật tốt."  

"Đúng rồi, hôm nay là ngày mà vị cao nhân vô danh kia vào căn nguyên không gian lần nữa, rất nhiều người đều muốn thấy phong thái của anh ta. Lâm Giang Tiên, ông có muốn đi cùng không? Lần này sẽ có rất nhiều người tụ hợp lại, nói không chừng trong đó sẽ có bác sĩ thần lợi hại, ông có thể nhân cơ hội này theo chân bọn họ để trao đổi một chút."  

Có người bỗng nhiên nói.  

Sắc mặt của Lâm Giang Tiên hơi thay đổi, vui vẻ ra mặt rồi nói: "Vị cao nhân kia, tôi đương nhiên là muốn gặp qua một lần rồi."  

Ngay sau đó đám người lấy ra lệnh bài cung Hỗn Nguyên, một phần ý thức tiến vào căn nguyên không gian.  

Lúc lệnh bài của mỗi người đều tràn ngập năng lượng đều không giống nhau, nhưng lần này vì để có thể thấy được vị cao nhân vô danh khiến chân nhân Khổng Long khuất phục, rất nhiều người đã cố ý kéo dài thời gian tiến vào căn nguyên không gian.  

Lúc đám người Lâm Giang Tiên tiến vào trong căn nguyên không gian, ở xung quanh đã tụ tập rất nhiều hoá thân của Thần niệm.  

Hầu như đều là đệ tử ngoại môn của cung Hỗn Nguyên.  

Dĩ nhiên bao gồm cả đám người Lâm Giang Tiên bên trong thì cũng chỉ là đệ tử ngoại môn của cung Hỗn Nguyên mà thôi.  

Tụ tập đến nơi này thì cũng không thiếu đệ tử nội môn của cung Hỗn Nguyên.  

Lâm Giang Tiên cảm nhận được sự mạnh yếu của từng khí tức hoá thân Thần niệm, sắc mặt khẽ thay đổi rồi cảm thán nói: "Cũng chỉ có vị cao nhân vô danh này mới có thể hấp dẫn nhiều người đến như vậy thôi."  

"Đúng vậy."  

Có người vô cùng tán đồng mà gật đầu, nói: "Đã có không ít người đàm luận ở đây, nói rằng tu vi của vị cao nhân vô danh này kém Chu Tước bao nhiêu. Thậm chí còn có tin đồn rằng anh ta là Tôn Giả mới!"

Lâm Giang Tiên cũng hít một ngụm khí lạnh, bất kể là suy đoán nào đi nữa thì cũng đều đủ để nói lên vị cao nhân vô danh này không tầm thường.  

Ông ta chỉ do dự trong giây lát, thở dài nói: "Cho dù anh ta không phải là Tôn Giả mới đi nữa, thì chắc chắn không lâu nữa cũng sẽ đột phá đến Tôn Giả. Đây mới là nguyên nhân thu hút nhiều người đến vậy."  

Đám người Lâm Giang Tiên đang trò chuyện thì người xung quanh đã tụ tập nhiều hơn.  

Căn nguyên không gian gần như là có thể lớn vô hạn, cho nên cũng không chật chội bao nhiêu.  

"Tiền bối Lâm Giang Tiên."  

Đúng lúc này, những bóng dáng xuất hiện ở trước mặt đám người Lâm Giang Tiên.  

Hai người trong số đó chính là Vũ Vô Thương và Vương Trùng, hai người hôm nay cũng đều là đệ tử ngoại môn của cung Hỗn Nguyên, có tư cách tiến vào căn nguyên không gian.