Chương 2459

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Tâm Niệm Đường Tuấn vừa động, một quả Tiên Thiên Thần Văn rơi vào mi tâm người khổng lồ tinh thần.      

Chính là Tiên Thiên Thần Văn “Diễm”.      

Mặc dù không phải Ngũ Hành Thần Văn, nhưng ở loại địa phương như hồ Hỏa Viêm, chữ “Diễm” Tiên Thiên Thần Văn đồng dạng có thể phát huy tác dụng rất lớn.      

Quả nhiên, Tiên Thiên Thần Văn trấn, người tinh thần khổng lồ của Đường Tuấn lập tức vững vàng.      

“Tiên Thiên Thần Văn.”      

Các chủ Diệp nhìn thấy văn tự cổ xưa tự nhiên kia, nhịn không được kinh hô thành tiếng.      

"Ha ha ha. Không nghĩ tới cậu lại có loại bảo vật Tiên Thiên Thần Văn này, chẳng qua cuối cùng đều là của tôi.” Trong mắt các chủ Diệp tràn đầy tham lam.      

Lời nói vừa dứt, ông ta phát động tinh thần công kích càng thêm hung mãnh mạnh mẽ, cơn bão tinh thần không ngừng bao trùm tàn phá bừa bãi.      

Có Tiên Thiên Thần Văn trấn trụ tinh thần, Đường Tuấn miễn cưỡng có thể địch lại các chủ Diệp, nhưng tình huống vẫn không lạc quan. Anh liên tiếp bại lui, bay về phía nơi sâu hơn của hồ Hỏa Viêm.      

Đường Tuấn nhíu mày. Không nghĩ tới vận dụng lực lượng Tiên Thiên Thần Văn vẫn không ngăn được các chủ Diệp, trong lòng anh đối với lai lịch thôn linh hoa càng thêm tò mò. Nửa đóa thôn linh hoa lại có thể tăng cường nhiều tinh thần lực như vậy.      

Lúc này cách Đường Tuấn cùng các chủ Diệp mấy vạn km, cánh cửa cung điện bị biển lửa vô tận bao trùm lại mở ra.      

Bà lão tóc buộc thành bím tóc đang đứng ở cửa cung điện, lông mày trắng như tuyết nhẹ nhàng nhướng nhích, thấp giọng nói: “Nhanh như vậy đã tới rồi. Cũng được, dung hợp Tiên Thiên Thần Văn này, hỏa chi đạo của tôi có lẽ có thể tiến thêm một bước.”   

Nói xong, thân hình bà trong nháy mắt biến mất.      

Sau một khắc, bà lão giống như từ trong không gian trống rỗng đi ra, xuất hiện trên bầu trời Đường Tuấn và các chủ Diệp.     

Thân hình bà ta gầy gò, thoạt nhìn như bà già. Nhưng bà ta vừa xuất hiện, động tác của Đường Tuấn và các chủ Diệp đồng thời dừng lại, kinh hãi nhìn bà ta.      

“Dịch chuyển tức thời.” Đường Tuấn nhíu mày.      

"Hỏa, Hỏa bà.” Các chủ Diệp run giọng nói.      

Bà lão đứng ở trên cao, ngọn lửa cuồng bạo xung quanh nhất thời ôn hòa xuống, giống như là đang tỏ vẻ thần phục với bà ta vậy.      

“Hai tên kia lại dám quấy rầy tôi ngủ say.” Âm thanh bà lão ức khàn khàn.      

Các chủ Diệp nghe vậy, vội vàng thu hồi người tinh thần khổng lồ, cung kính nói: “Hỏa bà tiền bối, vãn bối hiện tại đi.”  

Bà lão cười lạnh một tiếng, nói: “Bây giờ đi? Ông thử bước một bước xem.”   

Trái tim các chủ Diệp co rụt lại, khẩn trương đến cực điểm.      

Bà lão trước mắt tên là Hỏa bà, là cường giả Động Hư Cảnh đỉnh phong thành danh nhiều năm, thuật hỏa chi đạo xuất thần nhập hóa. Đã từng có không ít người gặp qua bà ta ở hồ Hỏa Viêm, cho nên các chủ Diệp liếc mắt một cái liền nhận ra vị cường giả ẩn cư ở hồ Hỏa Viêm này.      

“Tên này hiện tại, thật sự là không hiểu một chút lễ phép.” Bà lão lắc đầu.    Bà ta không có bất kỳ động tác nào, nhưng các chủ Diệp lại cảm giác được áp lực càng cường đại.