Chương 2935

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Cô ấy nháy mắt với Đường Tuấn, nở một nụ cười ngọt ngào, nói: "Anh đừng lo, tôi sẽ không làm xằng bậy đâu."

Khi Mộ Thanh trở về nơi ở, tuy vẫn che kín mặt, nhưng lông mày của cô ấy vẫn lộ ra một cỗ khí thế cường hãn chưa từng thấy. Nhìn thấy cảnh này, Đạo Nhất Thần Tử vốn đang muốn hỏi liền im bặt, nghi ngờ trong lòng càng thêm sâu.  

"Anh Trương, tôi vừa mới nghe được một số tin tức thú vị."  

Ngay khi Đường Tuấn trở về chỗ ở, liền nghe thấy giọng nói kích động của Triệu Huyền, anh ta xuất hiện trước mặt Đường Tuấn, vẻ mặt hưng phấn nói: "Tôi nghe người ta nói lý do chiến tranh ở táng tinh cổ địa lần này là vì một Tinh Thần Chi Tâm sắp tái thế.”  

“Tinh Thần Chi Tâm! Đây là một thứ trong truyền thuyết, nó thực sự tồn tại?" Sắc mặt Đường Tuấn đột nhiên thay đổi.  

Anh đã xem những ghi chép về Tinh Thần Chi Tâm từ những cuốn sách cổ. Tinh Thần Chi Tâm là lõi của một ngôi sao sống, chứa năng lượng và sức sống của toàn bộ hành tinh. Nó có rất nhiều công dụng, nhưng một trong những chức năng hấp dẫn nhất là nó có thể giúp người tu luyện nhanh chóng ngưng tụ tiểu thế giới và sinh sôi sức sống trong tiểu thế giới.  

Giống như tiểu thế giới của Đường Tuấn hôm nay, tuy đã ngưng tụ thành công, nhưng cũng không thể chứa được sinh vật sống, chỉ có thể dùng để chứa sinh khí của trời đất. Nếu không có bảo vật hỗ trợ, có lẽ chỉ cần làm việc chăm chỉ cũng phải mất hàng vạn năm mới có thể sinh ra sự sống. Nhưng nếu trong tiểu thế giới có Tinh Thần Chi Tâm hòa nhập, nó có thể rút ngắn thời gian rất nhiều.  

Nhưng Tinh Thần Chi Tâm là cực kỳ hiếm, chỉ xuất hiện khi một ngôi sao vừa mới ra đời có thể xuất hiện. Một khi Tinh Thần được hình thành đầy đủ, Tinh Thần Chi Tâm sẽ hoàn toàn hợp nhất với các Tinh Thần, sẽ tốn rất nhiều chi phí để lấy Tinh Thần Chi Tâm ra. Vũ trụ rất rộng lớn, và không thể khám phá những ngôi sao mới sinh ra đó.  

Đã từng có một cường giả Thần Quân muốn đập một ngôi sao và lấy đi Tinh Thần Chi Tâm, nhưng cuối cùng, ông ta đã bị Tinh Thần Chi Tâm tấn công suýt chết.  

Triệu Huyền gật gật đầu nói: "Tin tức đã truyền ra rồi, Hổ Tiêu và Đạo Nhất có lẽ đã biết từ lâu. Sở dĩ bọn họ liều mạng đến táng tinh cổ địa, ngoài trừ tranh đoạt đạo khí chỉ sợ là muốn dung hợp Tinh Thần Chi Tâm với tiểu thế giới, đối với bọn họ so với đạo khí còn quan trọng hơn.”  

Đạo khí có sẵn, nhưng Tinh Thần Chi Tâm khó gặp.  

Đường Tuấn vẻ mặt kích động nhìn Triệu Huyền, nói: "Anh không muốn tranh giành một chút sao?"  

Mặc dù sức mạnh của người tên này đã tăng lên nhanh chóng, nhưng anh ta chỉ có thể đứng trong top 100 của Vạn Tiên, vẫn còn một khoảng cách khá xa so với top 10. Nếu muốn có Tinh Thần Chi Tâm, e rằng phải mất vài vòng mới tới lượt anh ta.  

Triệu Huyền nhếch mép cười nói: "Tôi không có ý đó, nhưng anh có thể."  

Anh ta nịnh nọt: "Chỉ cần anh lấy Tinh Thần Chi Tâm, lão Đường, đến lúc đó tôi không phải có một lớp sao? Có thể nếu may mắn sẽ ngưng tụ ra một tiểu thế giới."  

Để bảo vệ danh hiệu Bảo Tống Thần Quân, Triệu Huyền cảm thấy thể diện có cũng được không có cũng không sao.  

Đường Tuấn cứng họng, tên này đúng là dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, nếu một bảo vật cấp độ Tinh Thần Chi Tâm thực sự xuất hiện, anh không thể bỏ lỡ.  

Chỉ một ngày sau khi Đường Tuấn và những người khác đến táng tinh cổ địa, chiến tranh đột ngột nổ ra.