Chương 3029

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Người cầm đầu mặc kim giáp, dưới thân cưỡi một đầu ba đầu dị thú. Từ xa, mọi người đã cảm nhận được sát khí vô cùng nồng đậm, khiến cho họ run lên.   

Phía sau người này là một đám binh lính mặc áo giáp đen, dáng người khôi ngô, sát khí của họ cũng chẳng kém người đứng đầu là bao.  

“Ha ha ha. Công tử Hoang Vô Dục tới rồi, hơn nữa còn mang theo cấm vệ Hắc Giáp nữa! Đệ Cửu Mạch các người lần này coi như xong rồi.”  

Hoang Vũ Cực nhìn thấy quân đội từ phương xa đang tiến tới thì nói to, tiếng cười vô cùng đắc ý.       

Ngược lại, mặt của tộc nhân của Đệ Cửu Mạch đều mặt như tro tàn.  

Cấm vệ Hắc Giáp là bộ đội tinh nhuệ của bộ tộc Cổ Hoang Thú, ai cũng mạnh hơn Hoang Tàn Phong.           

“Thiếu gia Hoang Vô Dục, cứu tôi.”  

Khi Cấm vệ Hắc Giáp tới gần đài cao, Hoang Vũ Cực hét lên.  

Mặc dù đều là một trong chín mạch của bộ tộc Cổ Hoang Thú, nhưng Hoang Vô Dục xuất phát từ Đệ Tam Mạch, thân phận hay thực lực của anh ta cũng mạnh hơn nhiều Đệ Cửu Mạch. Chỉ cần nhìn cấm vệ Hắc Giáp làm tùy thân hầu hạ là có thể biết được điều này.  

Hoang Vô Dục nghe được tiếng kêu cứu thì nhìn về phía Hoang Vũ Cực.   

Nhìn thấy Hoang Vũ Cực đang vô cùng chật vật, biểu cảm trên mặt anh ta trở nên âm trầm.  

Hoang Vũ Cực là em trai của anh ta, cũng coi như là một trong những người phát ngôn của anh ta ở bên ngoài, lại bị người khác đánh thành bộ dạng như vậy, anh ta cũng không còn mặt mũi nào.    

“Thật đảm đảm, ngay cả người của tôi cũng dám động.”  

Sát khí trong lòng Hoang Vô Dục chợt lóe lên.    

Vốn dĩ là thiên tài Đệ Tam Mạch, giế t chết mấy người Đệ Cửu Mạch, cũng không ai dám nói anh ta nửa câu.  

Nhưng khi tầm mắt của anh ta dời sang bên cạnh, khi nhìn thấy Đường Tuấn ngồi trên đài cao, anh ta đột nhiên thời giật mình, cơ thể run rẩy, thiếu chút nữa từ trên không trung rơi xuống.  

“Tại sao tên sao chổi này lại ở chỗ này."  Hoang Vô Dục cố nén xúc động quay đầu bỏ chạy, trong lòng thầm mắng.  

Hoang Vũ Cực lại không biết suy nghĩ trong đầu của Hoang Vô Dục, vẫn hét to: “Thiếu gia Hoang Vô Dục, chính là tên này làm tôi bị thương. Anh phải làm chủ cho tôi. Thiếu gia Hoang Vô Dục, anh ta còn nói, chỉ cần anh ta ở đây, cho anh mượn mười lá gan, anh cũng không dám động thủ. Loại người cuồng vọng này, anh nhất định phải giáo huấn anh ta một trận, để cho anh ta hiểu được trời cao địa rộng là như thế nào!”  

Hoang Vũ Cực càng nói càng hưng phấn, như thế anh ta vừa hét vừa nhìn thấy cảnh Đường Tuấn bị đánh ngã. Nhưng anh ta không phát hiện vẻ mặt Hoang Vô Dục ngày càng u ám.  

Hoang Vô Dục dẫn theo cấm vệ Hắc Giáp dừng trên đài cao. Đám người Hoang Tàn Phong vội vàng tiến lên, cung kính nói: “Chuyện này không liên quan đến anh Đường. Tất cả tội lỗi hãy trách mạch Đệ Cửu Mạch chúng tôi.”  

Hoang Vô Dục không nói một lời.  

“Yên tâm, tôi nói chỉ cần có tôi ở đây, anh ta cũng không dám động thủ. Nếu anh ta dám làm điều đó, tôi sẽ đánh anh ta thành con lợn.”  

Đường Tuấn thản nhiên nói.     

Sắc mặt mấy người Hoang Tàn Phong thay đổi, trầm giọng nói: “Anh Đường, đừng nói nữa.”