Chương 3201

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Trong mắt Chiến Hùng Thần Quân tràn đầy sự tức giận, gần như muốn nổ tung.  

A Bảo khinh thường liếc ông ta một cái rồi nói: "Ôi, thịt hôi thối của ong vừa già vừa cứng, thử làm lại một lần nữa xem sao."  

Sau khi nói xong, nó cười toe toét với Chiến Hùng Thần Quân.  

Hàm răng sắc nhọn trắng như tuyết và nụ cười lạnh lùng khiến Chiến Hùng  Thần Quân không khỏi run lên.  

Không phải vì ông ta nhát gan mà là sợ bị con chó nhỏ này cắn thêm một lần nữa, thật sự ông ta không muốn trải qua cảm giác đó lần nữa.  

Lúc này Chiến Hùng  Thần Quân lâm vào tình thế khó xử, ai mà ngờ được miệng của một con chó nhỏ lại có sức mạnh cấp Thần Quân như vậy.  

Cổ Hạo, Ngao Phồn và những người khác ở phía xa càng kinh ngạc không nói nên lời khi thấy cảnh tượng này. Bọn họ nhìn nhau lần lượt run rẩy, cũng may là lúc trước bọn họ không đáu với miệng con chó nhỏ này, nếu không thì thật sự sẽ rất mất mặt.  

"Chiến Hùng, được rồi."  

Ngay khi Chiến Hùng đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, một giọng nói rất lớn vang lên giữa hiện trường.  

Ngao Nguyên xuất hiện trong không khí trên hiện trường.  

Ánh mắt ông ta bình tĩnh nhìn Đường Tuấn, mơ hồ nở nụ cười, nói: "Bác sĩ Đường, Long tộc tôi quá hiếu chiến đã quấy rầy cậu rồi, thật sự xin lỗi."  

Đường Tuấn cười đáp lại: “Không sao. Cũng không đến nỗi bị quấy rầy, nhưng là thực lực thực sự của Long tộc khiến tôi được mở rộng tầm mắt, cũng may mắn rằng tôi nuôi được một con chó nhỏ có thực lực không tồi."  

Ánh mắt Ngao Nguyên hơi thay đổi, cuối cùng cũng kìm được lửa giận trong lòng rồi nói: “Vậy thì chúng ta sẽ không làm phiền cậu nữa. Nhưng tôi muốn nói với bác sĩ Đường một câu. Đó là Long thái tử của chúng tôi sắp trở về, đến lúc đó có lẽ sẽ tìm đến cậu để ôn lại chuyện cũ. "  

Nói xong, ông ta cùng Chiến Hùng Thần Quân rời đi.  

Một cuộc chiến đã kết thúc theo một kịch bản như vậy.  

Chỉ trong một ngày, năm cao thủ của Long tộc lần lượt mất đi thanh trường kích vào tay Đường Tuấn. Hơn nữa một vị Thần Quân cũng mất mặt, quả thật không ai có thể tin được.  

Rất nhiều thế hệ trẻ của Long tộc đều rất buồn bực. Dường như Đường Tuấn không yếu như bọn họ tưởng tượng mà mạnh mẽ một cách quá đáng.  

Nhưng tin tức Ngao Nguyên được tiết lộ ra đã một lần nữa vực dậy tinh thần của những người này. Long thái tử sắp quay trở về, đến lúc đó nhất định sẽ phải chiến đấu với Đường Tuấn một trận.  

Bọn họ tin tưởng tuyệt đối vào Thái tử Long tộc và tin rằng anh ta có thể lật ngược tình thế.  

Trong hang động nhỏ, A Bảo vừa chơi với Vạn Lôi Châu vừa lo lắng nói: “Nhóc Đường, Thái tử Long tộc nhất định không tầm thường, cậu có nắm chắc phần thắng không? Nếu thực sự không thể thì hãy để tôi ra tay. "  

Mặc dù không phải là loại thái cổ, nhưng nó cũng rất đặc biệt và tự tin rằng mình có thể so sánh với Long tộc.  

Đường Tuấn lắc đầu nói: "Đến lúc đó hãy xem xem thế nào."  

Mặc dù có thể giế t chết con sư tử lớn ở cảnh giới Thần Quân trung kỳ nhưng không có gì chắc chắn tuyệt đối với Ngao Vấn Thiên, nhiều nhất chỉ có thể là 50-50.  

"Nếu tôi ở cùng cảnh giới với anh ta, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng mình có thể nghiền nát anh ta."  

Đôi mắt Đường Tuấn híp lại.  

Trong vài ngày tới, sẽ không có ai tới hang động nhỏ để gây phiền phức cho Đường Tuấn.