Chương 3054

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Suy cho cùng thì Ma Địa có liên quan đến kỷ nguyên nên đối với bọn họ là cực kỳ nguy hiểm. Nếu còn giở trò quỷ thì thực sự là đang tự tìm cái chết.  

Hoang Vô Tẫn và Hứa Vô Sơn rời đi, Đường Tuấn ở lại một mình trong phòng.  

Anh cầm ngọc giản trên tay, trên mặt ngọc giản có khắc những ký tự nhỏ xíu "khúc trấn thần". Đây là nguyên văn của khúc trấn thần mà Hoang Vô Tẫn đã đưa cho anh.  

Kể từ khi anh nghe tiếng hát của Hoang Dược Phi và tinh thần lực tăng vọt, anh bắt đầu có hứng thú với nguyên văn của khúc trấn thần.  

Tâm trí đắm chìm vào trong ngọc giản, âm thanh lúc có lúc không vang lên trong tâm trí Đường Tuấn. Không có âm tiết cố định, nó giống như tiếng gió cũng giống như tiếng nước chảy, khiến lòng người tĩnh lặng.  

Nhưng sau đó, âm thanh đột nhiên thay đổi, tràn ngập khí tức sát ý khiến trong lòng không tránh khỏi kinh hãi và căng thẳng.  

Toàn bộ khúc trấn thần không có nhạc phổ cố định và không có sự biểu đạt bằng văn bản, chỉ là sự hòa quyện của cảm xúc và âm thanh.  

Trong vô thức, tâm trí của Đường Tuấn hoàn toàn chìm vào trong đó.  

Tuy rằng tinh thần lực không tăng lên như trước, nhưng Đường Tuấn cảm thấy tâm trí vô cùng yên ổn dường như thể xác và tinh thần không thể tách rời  với trời đất.  

"Đây có phải là cảnh giới lòng ta là lòng trời không?"  

Sắc mặt Đường Tuấn thay đổi. Sau khi tinh thần lực đạt đến cấp tám có thể sinh ra nhiều loại thần không khác nhau và lòng ta là lòng trời là một trong số đó.  

Sau khi lĩnh hội loại thần thông này, tinh thần lực đại diện cho Đường Tuấn không còn là tồn tại hư vô nữa mà có thể dùng tinh thần lực kích động nguyên khí trời đất khiến cho tinh thần lực tăng lên rất nhiều! Lúc này, sự tự tin của Đường Tuấn tăng lên rất nhiều.  

Với sự trợ giúp của lòng ta là lòng trời thậm chí Đường Tuấn có thể sánh ngang với cường giả Vô Địch Cấp Số.  

Tất nhiên, nếu đối phương cũng lĩnh ngộ lòng ta là lòng trời thì đó là một vấn đề khác tạm thời không bàn đến.  

Đường Tuấn rút tâm trí khỏi ngọc giản, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc.  

"Nếu khúc trấn thần là do ông tổ của thú hoang cổ đại sáng tạo ra, thì tu vi của tổ tiên này có lẽ được gọi là thông hiểu một cách phi thường."  

Đường Tuấn sửng sốt, ông vốn dĩ chỉ muốn thỏa mãn lòng hiếu kỳ, không ngờ lại có thu hoạch lớn như vậy.  

Sau khi lĩnh ngộ được lòng ta là lòng trời thì tâm trí Đường Tuấn cũng cố gắng lĩnh hội khúc trấn thần thêm một lần nữa. Nhưng anh chỉ có thể nghe thấy những âm thanh tự nhiên đó khiến lòng anh bình yên chứ không có sự trợ giúp nào khác. Cuối cùng anh đã dứt khoát bỏ cuộc.  

Thu khúc trấn thần này lại trong tay Đường Tuấn xuất hiện hạt ngọc màu xanh biếc có được từ Hứa Vô Sơn.  

Cùng với việc tu vi của anh tăng lên thì sự trợ giúp của Tiểu Thanh và Tiểu Kim cũng ngày càng ít, vẫn còn sót lại một số Hư Không Nguyên Thạch mà trước đó đã cô đọng. Nhưng cho tới bây giờ, Hư Không Nguyên Thạch mà Tiểu Thanh hấp thụ cũng khó có thể theo kịp tu pháp Khai Thần Mười Hai Pháp, vốn dĩ không còn thừa.  

Ngay khi hạt ngọc màu xanh này xuất hiện trong tay Đường Tuấn thì ý niệm của Tiểu Thanh bắt đầu trở nên hoạt bát.