Chương 2233

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Người đón tiếp nói: "Ma Hoàng đại nhân đang gặp mấy vị khách quý."  

Thủy Trân nói: "Tôi biết rồi."  

Nói xong, Thủy Trân bước vào một thông đạo, ông ta đi được một lúc thì bước vào trong một đại sảnh. Bên trong có mấy người, một trong số đó có thân hình cực kỳ vạm vỡ, trên người còn có những đường ma văn màu đen, ngồi ở đó trông như một ngọn núi nhỏ, ma khí tỏa ra dày đặc. Người này chính là Ma Hoàng hiện tại của ma tộc Hắc Ám, Thủy Vạn Triều. Ngoài ra còn có mấy người khác, nhưng Thủy Trân chẳng quen biết ai cả. Có điều trông tướng mạo những người này vô cùng dữ dằn quái dị, có người toàn thân do đá cấu thành, có người thì tay người mình thú, toàn thân bao phủ một tầng lửa nóng lượn lờ.  

“Khí tức của những người này thật đáng sợ, chắc chắn là cao thủ Hóa Thần Cảnh.” Thủy Trân cảm thấy sợ hãi.  

Những người này ngồi đó, dường như có thể áp chế được cả khí tức của Ma Hoàng.  

Một lúc lâu sau, Ma Hoàng dường như đã thảo luận xong cùng mấy người đó, họ mới hài lòng rời đi.  

Ma Hoàng ngồi trên ghế, vẻ mặt vô cùng căng thẳng, dường như có chút tức giận.  

“Ma Hoàng đại nhân, những người đó là?” Thủy Trân thận trọng hỏi.  

Ma hoàng Thủy Vạn Triều trầm giọng nói: "Là người của Thần Đình Ngân Hà Trung Ương, bọn họ muốn tiến vào Nguyệt Cung trong truyền thuyết để tìm kiếm một món bảo vật."  

“Người của Thần Đình?” Vẻ mặt của Thủy Trân đột nhiên thay đổi, ông ta khó hiểu nói: “Thế lực của Thần Đình lớn hơn mấy vạn lần so với ma tộc Hắc Ám chúng ta, sao có thể đến tìm chúng ta được.”  

Thủy Vạn Triều đưa mắt nhìn về phía Trái Đất xa xăm, nói: "Không biết tại sao, mảnh thiên địa dường như đang chủ động bài xích bọn họ. Bọn họ càng tiến sâu vào, thực lực càng tổn hại nghiêm trọng, cho nên không thể không xin chúng ta trợ giúp."  

"Thiên địa bài xích."  

Thủy Trân nhíu mày, cũng cảm thấy khó hiểu. Đã một thời gian kể từ khi ông ta tiến vào Trái Đất, vốn không hề phát hiện ra có sức mạnh nào đang bài xích ông ta.  

Ma Hoàng xua tay nói: "Chuyện này ông không cần quan tâm. Không phải ông ở Trái Đất do thám tin tức sao? Sao lại trở về?"  

Thủy Trân trấn tĩnh tâm trí và kể lại những gì đã xảy ra ở Côn Luân.  

Ma Hoàng hỏi: "Tu vi của người đó như thế nào?"  

Thủy Trân do dự một lúc rồi nói: "Có thể có thực lực của Hóa Thần Cảnh."  

Ma Hoàng nói: "Vậy thì ngoài tên đó ra, còn có bao nhiêu Bán Bộ Hóa Thần Cảnh?"  

Thủy Trân lắc đầu nói: "Có một số cao thủ ẩn nấp, nhưng mà Bán Bộ Hóa Thần Cảnh thì chắc là không tới mấy người, có thể có mười mấy người là cùng."