Chương 2708

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trong lòng Quân Huyền Sách rung động, nói: “Lúc tôi mới tu luyện dược khí Kim Liên, tôi đang ở tầng thứ sáu, tinh thần lực được nâng cao sáu thành. Mà bác sĩ họ Ôn cũng là tầng thứ năm, tinh thần lực được nâng cao năm thành. Vậy chẳng phải là nói, nếu như tôi tu luyện dược khí Kim Liên tới chín thành, tinh thần lực có thể tăng gấp đôi hay sao.”  

Mọi người nghe vậy, đồng thời hít một hơi khí lạnh.           

Tinh thần lực tăng cường gấp đôi!         

Chuyện này thật kinh khủng!  

Tu vi hiện giờ của Quân Huyền Sách là Hợp Thể Cảnh hậu kỳ. Nếu tinh thần lực của ông ta tăng gấp đôi, vậy chỉ cần tinh thần lực là đã có thể đánh bại người tu hành đạt Động Hư Cảnh. Hơn nữa, khả năng đột phá Động Hư Cảnh cũng tăng lên rất nhiều.           

Nhưng việc tu luyện dược khí Kim Liên đến tầng thứ chín, trước kia họ không dám nghĩ. Nhưng bây giờ, tinh thần lực của họ tăng mạnh, tốc độ tu luyện dược khí Kim Liên cũng tăng nhanh hơn rất nhiều, có cơ hội đạt tới tầng thứ chín.   

Đường Tuấn gật đầu, nói: “Có thể nói như vậy.”  

Sắc mặt của Quân Huyền Sách ngưng trọng. Ông ta nói: “Đường Tuấn, hay là chuyện dẫn đội đi gặp Đường gia hành tẩu lần này, cậu đừng đi nữa.”  

Trước đây nói được gặp Đường gia hành tẩu là một lần may mắn.    

Nhưng nếu chuyện Đường Tuấn có thể giúp người khác nâng cao tinh thần lực mà truyền ra ngoài, sẽ khiến cho rất nhiều người chú ý và ngấp nghé.  

Tuy rằng siêu cấp thế gia như nhà họ Đường cũng có pháp môn nâng cao tinh thần lực. Nhưng việc này rất khó để nói người khác không động tâm. Đến lúc đó, Đường Tuấn rất có thể sẽ phải đối mặt với việc bị ám sát.  

Sắc mặt của những người khác cũng ngưng tụ, họ nghĩ đến khả năng này đều khuyên nhủ anh.  

Đường Tuấn nói: “Không sao đâu. Muốn lấy đồ từ tay tôi đâu có dễ như vậy.”  

Lúc Đường Tuấn nói chuyện với mấy lãnh đạo trung tâm y tế, các học sinh trong trung tâm y tế cũng đều cãi nhau.    

Một số học sinh ngay từ đầu còn nghi ngờ tin tức này là giả, nhưng khi tận mắt nhìn thấy tinh thần lực của bảy người Hàn Tâm Tâm tăng vọt, không còn ai hoài nghi nữa.           

“Bác sĩ Đường có thể giúp người khác nâng cao tinh thần lực, tôi nhất định phải đăng ký khóa học này.”  

“Các lớp của giáo viên khác có thể không báo danh nhưng lớp của bác sĩ Đường, tôi nhất định phải đăng ký.”  

“Muốn báo danh nhưng bác sĩ Đường không nói nhất định sẽ dạy. Bây giờ muốn học anh ấy, hình như phải làm kiểm tra, ít nhất phải tu luyện dược khí Kim Liên đến đỉnh phong tầng thứ tư mới được.”  

“Tôi phải về tu luyện mới được.”  

“Các người nghe nói chưa, tên Liễu Thiên vốn báo danh ở lớp của bác sĩ Đường, nhưng lỡ miệng nói, bị bác sĩ Đường đuổi ra khỏi phòng học, thật sự là buồn cười.”  

Đột nhiên trong trung tâm y tế nảy lên phong trào cùng nhau tu luyện.     

Trước kia không có người tu luyện dược khí Kim Liên, nhưng bây giờ lại trở thành công pháp mà mọi người nhiệt tình nhất.