Chương 3055

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Trên mặt Đường Tuấn lộ ra vẻ kinh ngạc, nhưng điều khiến anh kinh ngạc hơn nữa đã xảy ra. Tiểu Thanh bắt đầu truyền lại một cỗ năng lượng cho cho anh, cỗ năng lượng này cùng với khí tức sinh mệnh không dung hợp vào trong cơ thể anh mà là hòa vào trong hư không của thế giới nhỏ! Ban đầu, im lặng như tờ, trong thế giới nhỏ chỉ có pháp lực và tinh thần lực đột nhiên có thêm một chút khí tức của sinh mệnh.  

Nếu muốn cô đọng Ấn Ký Sinh Mệnh trong thế giới nhỏ chỉ có một cách trước mắt trong hệ thống tu vi.  

Đó là dùng lực sinh mệnh của chính mình để xóa sạch sự tĩnh lặng trong thế giới nhỏ. Trong quá trình này, tuổi thọ của tu sĩ sẽ nhanh chóng giảm xuống cho đến khi thế giới nhỏ thai nghén sinh ra Ấn Ký Sinh Mệnh.  

Nhưng quá trình này có quá nhiều biến số, chẳng hạn như bạn không biết mình cần tiêu tốn bao nhiêu tuổi thọ để cô đọng Ấn Ký Sinh Mệnh.  

Có tu sĩ may mắn tài năng đặc biệt thì có thể tiêu hao 10.000 năm lực sinh mệnh nhưng có tu sĩ mất đến 50.000 năm tuổi thọ cũng không làm được, hy vọng xa vời trong quãng thời gian không xác định.  

Bình thường đỉnh phong của Động Hư cảnh chỉ có tuổi thọ 100.000 năm, ai có thể đủ tiêu hao chứ! Ai dám đánh cược vào một tương lai không chắc chắn với mạng sống của chính mình? Nhiều tu sĩ tin rằng chỉ cần bọn họ kiên trì thì sẽ thành công, nhưng kết quả cuối cùng là tuổi thọ cạn kiệt và chết.  

Đường Tuấn vốn định dùng phương pháp này để cô đọng Ấn Ký Sinh khi đạt tới đỉnh phong của Động Hư cảnh. Nhưng hiện tại sự xuất hiện của hạt ngọc màu xanh đã mở ra một cánh cửa mới cho anh.  

Hạt ngọc màu xanh lá cây thực sự có thể thay thế sinh mệnh chi năng của cơ thể con người.  

Không phải là chưa có ai từng thử phương pháp này mà là sinh mệnh chi năng của tu sĩ có  ấn ký của riêng mình. Chỉ dùng sinh mệnh chi năng  của chính mình ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh của thế giới nhỏ mới có thể không phân biệt bên nọ bên kia.  

Một khi sử dụng sinh mệnh chi năng từ bên ngoài, điều đầu tiên cần giải quyết là làm thế nào để loại bỏ ấn ký của sinh mệnh chi năng đến từ bên ngoài. Quá trình này quá tốn thời gian và cực kỳ kém hiệu quả cho nên từ trước đến nay có rất ít người đã thử cách này.  

Nhưng hạt ngọc màu xanh dường như không có khuyết điểm này, hoặc là sau khi qua được cửa của Tiểu Thanh thì khí tức sinh mệnh trong đó đã trở nên thuần khiết 100%, không có một chút ấn ký nào cho nên  thế giới nhỏ mới có thể hấp thu hoàn toàn.  

"Chỉ là lực sinh mệnh trong hạt ngọc này quá ít đổi thành tuổi thọ cũng chỉ có mấy chục năm mà thôi." Trong lòng Đường Tuấn tính toán một chút.  

So với tuổi thọ mấy vạn năm của tu sĩ mà nói thì tuổi thọ mấy chục năm này quả thực rất ngắn.  

"Đợi lần này trở về từ Ma Địa, có lẽ mình lại tới cổ Ma Hà một chuyến để ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh trước."  

Đường Tuấn âm thầm nói.  

Một khi ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh thực lực của anh sẽ lại được nâng lên, quan trọng hơn là lúc đó có thể đấu vật với thần quân.Hai ngày sau, Đường Tuấn ra khỏi phòng.  

Hoang Vô Tẫn và Hứa Vô Sơn đã đợi sẵn bên ngoài, ngoại trừ hai người bọn họ còn có các tộc nhân của các dòng họ thú hoang cổ đại.  

“Đây là nền tảng luyện tập y thuật của anh, em xem qua trước một chút. Khi về anh sẽ tiến hành kiểm tra em một lần, nếu không đạt tiêu chuẩn của anh thì coi như anh chưa đề cập đến chuyện bái sư. "  

Đường Tuấn đưa một cuốn sách cho Hoang Dược Phi nghiêm túc nói.  

Hoàng Dược Phi nghiêm túc cầm lấy, nói: "Đệ tử nhất định sẽ hoàn thành."