Chương 2327

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Khi Ly Thanh Trần ổn định lại một chút, anh ta mới phát hiện không biết Đường Tuấn đã rời đi từ lúc nào. Trên cái bàn phía trước mặt anh ta có một tờ giấy, bên trong đó có ghi lại một số dược liệu, cùng với mấy hạng mục cần lưu ý cho việc tu hành tiếp theo.  

Ly Thanh Trần cẩn thận cất mảnh giấy đi, tuy tu vi của anh ta chỉ còn cách Hợp Thể Cảnh một bước nhỏ, mạnh hơn Đường Tuấn nhiều, nhưng lúc này anh ta lại chẳng hề có một chút hoài nghi về những lời Đường Tuấn nói.    

"Linh thể chuyển hóa phải trải qua quá trình lâu dài, điện hạ chớ có gấp gáp."  

Ở dưới cùng của tờ giấy, có viết một dòng như thế này.  

Ly Thanh Trần ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, ánh mắt sâu thẳm, lẩm bẩm nói: "Tôi đợi được."  

Trong một biệt viện ở thành Hỏa Nhai, Đường Tuấn cũng nhìn lên bầu trời, nở nụ cười nhàn nhạt, nói: "Bước đầu chuyển hóa linh thể thành công rồi."  

Trước giờ anh vẫn luôn nghiên cứu y thuật cải tạo linh thể. Sau khi dùng thuật thay đổi khí tức thử nghiệm trên người linh thú để lừa Quý Đồng, Đường Tuấn càng có lòng tin hơn về loại y thuật thần bí này. Vốn dĩ dự định tiếp theo của anh là thử nghiệm trên người tu hành giả, sự xuất hiện của Ly Thanh Trần đúng là cơn mưa giải hạn. Anh ta xuất thân hoàng gia, sở hữu một lượng lớn tài nguyên, tu vi đã gần tiếp cận Hợp Thể Cảnh, đúng là đối tượng thử nghiệp tuyệt vời.  

"Trong linh thể, Hỏa Linh Thể chỉ được coi là bình thường, xác suất thành công khoảng chín mươi phần trăm. Theo sử liệu, tổ tiên của Chu Tước hoàng triều là một vị Chu Tước Thần Thể, như vậy liệu thập tam điện hạ này cũng có khả năng sinh ra Chu Tước Thần Thể? Chu Tước Thần Thể là một trong ngũ hành thần thể, có thể được xếp vào tốp mười trong thể chất đặc biệt, muốn thôi thúc huyết mạch của Chu Tước Thần Thể e là không đơn giản như thế."  

Đường Tuấn suy nghĩ liên miên. Nếu có thể thành công tạo ra một Chu Tước Thần Thể, sẽ có tác dụng rất lớn đóng vai trò quan trọng cho nghiên cứu của anh. Mục tiêu của Đường Tuấn là biến toàn bộ Phá Quân Doanh thành linh thể, tạo ra một đội quân vô địch tung hoành khắp vũ trụ tinh hà. Và bây giờ, anh đã thành công bước đầu tiên rồi.  

Sau khi Ly Thanh Trần hoàn thành linh thể được một ba thì vui mừng khôn xiết, muốn đặc biệt thưởng cho Đường Tuấn. Nhưng Đường Tuấn đã từ chối, chỉ xin Ly Thanh Trần một số dược liệu trị thương cho mình. Dưới sự kiên quyết của Đường Tuấn, Ly Thanh Trần đành đáp ứng. Tuy số dược liệu mà Đường Tuấn cần trong đó có vài món rất quý hiếm, nhưng Ly Thanh Trần chẳng hề nề hà lập tức cho người mang đến cho Đường Tuấn. So với việc cải tạo linh thể của anh ta, chút linh dược này có là gì.  

Cứ thế năm ngày trôi qua.  

Trong mắt những y sĩ dưới trướng thập tam điện hạ như Công Dương Tú, Hoàng Cường và Từ Bán Thủ, ngoài trừ thành tích xuất sắc thể hiện ở cuộc thi ra thì Đường Tuấn chẳng có sự tích nào khác được truyền ra ngoài nữa cả. Mà thái độ của thập tam điện hạ đối với anh cũng rất nhạt nhẽo, phần thưởng là căn biệt viện cũng rất tầm thường, thua xa đám người Từ Bán Thủ và Công Dương Tú rất nhiều.  

Trong biệt viện của Công Dương Tú.  

Công Dương Tú cười nói: "Tôi còn tưởng thằng oắt đó có y thuật thần thông nào đó, bây giờ xem ra cũng chỉ có như thế. Đã qua năm ngày rồi, nếu như cậu ta thật sự có bản lĩnh thì đã sớm thể hiện ra trước mặt thập tam điện hạ. Nhưng sau cái ngày kiểm tra đó, điện hạ chỉ gặp riêng cậu ta một lần, sau đó thì rất ít triệu kiến."  

Quý Đồng cười khúc khích nói: "Công Dương quá coi trọng cậu ta rồi, y thuật của cậu ta có cao minh đi nữa, có thể qua nổi ngài sao?"  

Công Dương Tú nói: "Ông nói không sai, là tôi quá xem trọng cậu ta. Như vầy đi, hôm nay tôi sẽ đi gặp điện hạ."  

Quý Đồng nói: "Ông có cách gì rồi sao?"  

Công Dương Tú nói: "Thằng oắt Ly Thanh Trần muống có thuật Ngũ Vận của tôi, trước giờ tôi luôn cự tuyệt cho cậu ta, hôm nay tôi định đưa nửa phần trước của thuật Ngũ Vận cho cậu ta."  

Sắc mặt Quý Đồng hơi thay đổi, ông ta nói: "Thuật Ngũ Vận là bí thuật liên quan đến linh hồn, thập tam điện hạ cần loại bí thuật đó làm gì?"