Chương 2421

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

"Về sau tôi có thể khoác lác với người khác, nói mình được tiếp xúc gần gũi với đại trưởng lão."  

Một đám người đi đến chỗ nghỉ ngơi bên ngoài quảng trưởng. Trong lòng Quý Đồng cũng rất xúc động, đây chính là đại trưởng lão của Độc Cô Cung đấy. Anh ta có thể trở thành trưởng lão sảnh ngoài là đã thấy đủ rồi, ngay cả trưởng lão sảnh trong anh ta căn bản cũng chưa dám nghĩ đến.  

Quý Đồng vừa mới đi ra quảng trường, bỗng nhiên nhìn thấy đối diện có một người đi đến, anh ta không khỏi cười lạnh một tiếng, hướng sang nghênh đón nói: "Ui, đây không phải cậu Dược Đường sao? Cậu không hầu hạ bên cạnh điện hạ mà tới đây làm gì? A đúng rồi, chắc chắn cậu muốn đối phó tôi đúng không? Đáng tiếc cậu tới chậm rồi, hiện giờ tôi đã là trưởng lão sảnh ngoài của Độc Cô Cung, cậu có thể làm khó dễ tôi nữa sao?"  

Anh ta còn quay qua mấy người bạn bên cạnh cũng thông qua khảo hạch trưởng lão sảnh ngoài nói: "Mọi người biết cậu ấy là ai không? Cậu ta chính là người tâm phúc của thái tử điện hạ hoàng triều hiện giờ - Dược Đường. Vì đối phó tôi, cậu ta tự mình đến tận Độc Cô Cung rồi. Haiz, đáng tiếc quá, đáng tiếc quá!"  

Mấy người bạn bè khác cũng cười nhạo một tiếng, có vẻ không để ý chút nào, một cô gái lại cười khẩy nói: "Chó của thái tử hoàng triều còn chưa quản được trưởng lão sảnh ngoài của Độc Cô Cung chúng ta, cậu mau cút đi."  

"Dược Đừng ơi là Dược Đường, ha ha ha." Quý Đồng cười lớn rời đi, trong nụ cười mang theo mỉa mai châm chọc.  

Đường Tuấn nhìn mấy người rời đi lắc đầu nói: "Trưởng lão sảnh ngoài à, có chút thú vị."  

Hiện giờ đã đến Độc Cô Cung, Đường Tuấn cũng không lo Quý Đồng chạy mất.  

Anh hướng bên trong quảng trường mà đi đến, rất nhanh trưởng lão sảnh trong chủ trì khảo hạch vội vàng chào đón nói: "Đại trưởng lão, lần này làm phiền anh rồi."  

Đường Tuấn nói: "Không phiền."  

Vị trưởng lão sảnh trong kia đội nhiên hỏi: "Vừa rồi đại trưởng lão đi vào có nhìn thấy mấy người thông qua khảo hạch trưởng lão sảnh ngoài lần này không? Bọn họ đều rất trẻ tuổi, thiên phú cũng tốt, nếu anh đang cần người thì mang hai người về làm trợ thủ."  

Tuy gọi là trợ thủ nhưng không khác người trông cửa nhiều lắm.  

Nhưng rất nhiều trưởng lão sảnh ngoài đều vô cùng nguyện ý làm trợ thủ cho trưởng lão sảnh trong. Dù sao đối với phần lớn trưởng lão sảnh ngoài mà nói đây là cơ hội tiếp xúc với trưởng lão sảnh trong, hơn nữa vạn nhất lúc nào trưởng lão sảnh trong vui vẻ dạy bảo một chút, thì trưởng lão sảnh ngoài cũng được lợi ích vô cùng lớn. Giống như Đường Tuấn hiện giờ là đại trưởng lão sảnh trong, nếu như tin tức anh cần trợ thủ truyền đi, chỉ sợ rất nhiều trưởng lão sảnh ngoài sẽ tranh nhau vỡ đầu để đến báo tên.  

Đường Tuấn cười nói: "Không cần."  

Mà lúc này mấy người Quý Đồng đang tụ vào một chỗ.  

Quý Đồng kể: "Ta nghe nói đại trưởng lão Độc Cô Cung chúng ta là mới lên đấy, nếu có thể được ngài ấy chỉ điểm, không chừng tương lai chúng ta có cơ hội trở thành trưởng lão sảnh trong đấy."  

Những người khác nghe vậy cũng cười nói: "Trong số mấy người chúng ta, thiên phú của cậu coi như tốt nhất, chắc hẳn cậu là người có cơ hội được đại trưởng lão ưu ái nhất."  

Quý Đồng cười nhạt, trong lòng cũng bắt đầu chờ mong. Nếu anh ta thật sự trở thành thủ hạ của đại trưởng lão, vậy việc thăng chức sẽ rất nhanh.