Chương 2519

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Nếu như trước đây, khi đối mặt với đối thủ ngang tài ngang sức với mình, nhất định điều đầu tiên Thái Hạo nghĩ tới chính là chạy trốn, nhưng hiện tại anh ta vô cùng tự tin nên không sợ chút nào.”  

Thiên Tà Tử nghe vậy, không khỏi cười ra tiếng, nói: “Chỉ bằng anh sao?”  

“Đánh đi!”  

Thái Hạo khẽ quát một tiếng, một mình xông về phía Thiên Tà Tử. Khí thế đỉnh của hợp thể cảnh bộc phát ra tới, thổi quét quanh thân.  

Thiên Tà Tử cười man rợn nói: “Người này giao cho tôi, những người khác đều để tôi giết.”  

Các học trò Tà Phái phía sau anh ta tức khác tấn công các học trò Đại Diễn.  

Bùm một tiếng, Thái Hạo cùng Thiên Tà Tử đối đầu với nhau, hai người trực tiếp ẩu đả nhau trong cự li rất gần.  

“Thực lực cũng không tệ, nhưng vẫn chưa đủ.” Thiên Tà Tử chế nhạo một tiếng, một quyền đẩy lùi Thái Hạo.  

Khí huyết quanh thân Thái Hạo bốc lên như khói, trên mặt mang theo lạnh lẽo nói: “Phải không? Tiếp một quyền này của tôi đi.”  

Anh ta thúc giục thánh thể Đại Diễn, lại lần nữa tung quyền.  

Thiên Tà Tử đỡ đòn, thân hình bay về phía sau. Nụ cười trên mặt anh ta bỗng nhiên cứng đờ, ánh mắt hiện lên vẻ không thể tin được, thất thanh nói: “Thánh thể Đại Diễn?”  

“Không sai.”  

Thái Hạo cười đắc ý, lại lần nữa nhằm về phía Thiên Tà Tử. Đồng thời quyền này đánh ra trên nắm tay cũng mang theo một cổ mênh mông ý cảnh.  

Khiếp sợ của Thiên Tà Tử qua đi, bỗng nhiên cười nói: “Không thể tưởng tượng được ngay tại đây có thể bóp chết được một vị thánh thể Đại Diễn, thật là khiến người khác hưng phấn.”   

Hai con dao găm xuất hiện trong tay anh ta, lưỡi dao hơi cong lên, thân dao sắc bén.  

“Có thể khiến tôi sử dụng xà nha, cũng là bản lĩnh của anh.”  

Hai con dao găm trong tay Thiên Tà Tử vung về phía trước.  

“Dao găm cấp bậc vương khí đối với tôi chỉ là vô dụng.” Thái Hạo tránh như không tránh, nắm tay đón nhận dao găm.  

“Ngu xuẩn.” Thiên Tà Tử nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng bạch đều răm rắp.

Khi Thái Hạo đánh một đấm đẩy lui Thiên Tà Tử, thể hiện sức mạnh của Đại Diễn Thánh, ngay khi chiến đấu thì các học trò của cả hai bên Đại Diễn Các và Tà Tông đều rất kinh hãi. Sau khi các học trò của Đại Diễn Các kinh sợ thì vui mừng khôn xiết, thậm chí còn có người còn hét lên phấn khích: “Anh cả nhất định sẽ thắng, anh cả vô địch!”  

Tiếng reo hò vang lên liên tiếp.  

Vào lúc này, các học trò của Đại Diễn Các và Tà Tông đều hiểu ý mà ngừng chiến đấu lại, chuyển ánh mắt lên người của Thái Hạo và Thiên Tà Tử. Kết quả trận chiến giữa hai người mới là mấu chốt quyết định rốt cuộc là ai thắng ai thua.  

Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, Thái Hạo huy động toàn bộ sức mạnh của Đại Diễn Thánh và đấm vào chủy thủ rắn chắc của Thiên Tà Tử. Trong lòng anh ta vô cùng tin tưởng, mặc dù anh ta chỉ mới hiểu được một phần nhỏ bí ẩn của Đại Diễn Thánh, nhưng vương khí này vẫn không đủ để làm mình bị thương.  

“Chủy thủ này không thể đâm thủng da của tôi đâu.” Trong lòng Thái Hạo cười chế nhạo.  

Tốc độ của hai người cực kỳ nhanh, lập tức rút ngắn khoảng cách. Song chủy rắn chắc kia chỉ cách Thái Hạo khoảng hơn ba mét.