Chương 2379

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Anh ta còn căn dặn người hầu của mình: "Mọi người không được phép lại gần đây, dù cô Mộ Thanh có gọi rách cổ cũng không được vào. Ai dám làm hư việc tốt của cậu Dược, đừng trách ta đây không khách khí.”  

Người hầu vội vàng gật đầu.  

Trước khi Ly Thanh Trần chuẩn bị rời khỏi sân, anh ta còn lại quay đầu lại, đặt tay lên ngực, nặng nề siết chặt rồi nói: “Anh Dược, cố gắng lên nhé.”  

Ly Thanh Trần sau khi nói xong, thì cùng với đám người hầu rời đi.  

Đường Tuấn không khỏi cảm thấy cạn lời với Ly Thanh Trần. Nhưng mà, anh cũng không thấy chán ghét Ly Thanh Trần như vậy, anh còn lo lắng Ly Thanh Trần sau khi thắng cuộc thi lớn sẽ trở nên kiêu ngạo, hiện tại xem ra cũng không tệ.  

Không lâu sau khi đám người Ly Thanh Trần đi khỏi. Mộ Thanh mặc một cái áo choàng màu xanh lá cây, bước vào sân. Cô vẫn che voan mỏng, dáng người mảnh mai, nhẹ nhàng lướt qua, tựa như tiên nữ trong tranh.  

“Anh Dược.” Mộ Thanh đi tới gần Đường Tuấn, nhẹ giọng nói.  

Ánh mắt cô đảo quanh, tựa như một hồ nước.  

Đường Tuấn nói: “Cô Mộ Thanh.”  

Mộ Thanh nói: “Anh Dược, tôi sắp phải rời khỏi thành phố Chu Tước.”  

Giọng nói của cô ấy hơi dừng lại, cô ấy nhìn Đường Tuấn không dời mắt, giống như muốn bắt lấy thứ gì đó. Khi nhìn thấy ánh mắt của Đường Tuấn thay đổi, Mộ Thanh tiếp tục: “Kế tiếp Độc Cô Cung của chúng tôi sẽ chuẩn bị mở một cuộc họp các trưởng lão, chúng tôi sẽ mời một số bác sĩ tài năng gia nhập Độc Cô Cung, trở thành trưởng lão sảnh ngoài của Độc Cô Cung. Y thuật của anh Dược đây rất xuất sắc, Mộ Thanh xấu hổ, không biết anh có ý định trở thành trưởng lão sảnh trong Độc Cô Cung của tôi không?”  

Trong lòng của Đường Tuấn khẽ run lên, lập tức nghi ngờ nói: “Tôi nhớ rõ Độc Cô Cung sẽ chỉ tuyển người ngoài làm trưởng lão sảnh ngoài. Muốn trở thành trưởng lão của sảnh trong thì cần phải đóng góp không nhỏ cho Độc Cô Cung mới được.”  

Các trưởng lão của sảnh trong đã là lãnh đạo cấp cao của Độc Cô Cung, thông thường đều là do trưởng lão sảnh ngoài được thăng cấp lên. Chưa từng có người nào khi gia nhập đã được tuyển thẳng vào làm trưởng lão ở sảnh trong.  

Mộ Thanh lắc đầu nói: “Đối với người khác là vậy, nhưng anh Dược không giống với họ.”  

Cô ấy có vẻ sợ Đường Tuấn hiểu lầm, nói thêm: “Y thuật của anh Dược không thua gì bác sĩ cấp bảy, cũng đã đủ tư cách làm trưởng lão của sảnh trong rồi. Chỉ có điều, bởi vì đây là một trường hợp đặc biệt, cho nên anh Dược cần phải vượt qua được một ít kiểm tra đánh giá”  

Cô ấy nói xong thì nhìn Đường Tuấn, không khỏi căng thẳng.  

Đường Tuấn suy tư một chút rồi hỏi: “Nếu trở thành trưởng lão của sảnh trong, thì tôi có được quyền khống chế trưởng lão của sảnh ngoài không?”   

Mộ Thanh gật đầu nói: “Đó là đương nhiên.”  

Đường Tuấn đột nhiên cười nói: “Vậy được. Tôi cùng cô Mộ Thanh đi Độc Cô Cung.”  

Mộ Thanh nghe xong, trong mắt hiện lên ý cười.  

Đường Tuấn nói cho Ly Thanh Trần nghe về việc anh cùng Mộ Thanh chuẩn bị đi đến Độc Cô Cung.