Chương 1242

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Lần này, anh dùng châm rất chậm, dùng thủ pháp cũng rất đúng quy củ, là Tứ Tượng châm pháp của nhà họ Đường.  

Advertisement

" Tứ Tượng châm pháp của Đường Hạo." Cổ Văn Hồng ở một bên nhìn thấy, lông mày nhướn lên. Bởi vì Long Vương đã nhắc nhở, nên bây giờ anh ta cũng không dám nói thành tiếng, chỉ dám nghĩ thầm ở trong lòng:   

"Tứ Tượng châm pháp tuy được xem là kỹ thuật châm cứu không tồi, nhưng căn bản là không thể phá vỡ Ngũ Hành tuần hoàn được hình thành từ huyết chú! Thằng nhóc này, tuyệt đối là đang giả thần giả quỷ."  

Advertisement

Nhưng ngay sau đó, con ngươi Cổ Văn Hồng co rút, có chút không dám tin nhìn ngân châm trong tay Đường Tuấn, trong lòng chấn động mãnh liệt: "Thái Ất thần châm! Đây không phải là bí mật không truyền ra ngoài của Dược Y Cốc hay sao? Sao cậu ta lại biết!"   

Lúc này, Đường Tuấn đang thi triển chính là Thái Ất Thần Châm của Dược Y Cốc! Mà còn là châm thứ hai, thứ ba, thứ tư cùng châm thứ năm!  

Trong Dược Y Cốc,Thái Ất Thần Châm bị thiếu, thiếu mất châm thứ tư và châm thứ năm. Ở Dược Y Cốc, sau khi Đường Tuấn khiêu chiến với Tôn Vân Hoa xong thì ngộ ra được hai châm sau cùng. Chỉ là do cảnh giới không đủ, không có cách nào thi triển ra toàn bộ sự ảo diệu bên trong nó!  

Bây giờ, võ đạo của anh đã bước vào Cực Cảnh, đối với khí tức tự nhiên cùng hiểu biết về cấu tạo cơ thể con người đã cực kỳ thông suốt. Nhà cao tầng phải xây vững dưới móng, y thuật của anh cũng có một bước tiến dài! Đây là lần đầu tiên Thái Ất Thần Châm chân chính xuất hiện trong mắt người đời!   

Tứ Tượng châm pháp lại thêm bốn châm của Thái Ất Thần Châm!  

Tổng cộng Đường Tuấn đã hạ xuống tám châm. Tám châm này đâm lên những vị trí khác nhau trên người Long Vương.  

"Công Tôn, thân mạch, xem bên trong, đóng bên ngoài, có đủ lâm khấp, liệt khuyết, chiếu hải, hậu khê *."  Ánh mắt Cổ Văn Hồng đảo qua những vị trí Đường Tuấn hạ châm, ở trong lòng thầm đọc tên từng huyệt vị tương ứng.  

Công Tôn: huyệt công tôn, nơi giao nhau của 8 mạch lớn.  

Thân mạch: huyệt thân mạch, ở bên ngoài mắt cá, chỗ xương lõm vào.  

Lâm Khấp: huyệt vị dưới mui bàn chân, phía dưới ngón chân út.  

Liệt khuyết: huyệt vị trên cổ tay, cánh tay.  

Chiếu hải: huyệt vị dưới mắt cá chân.  

Hậu Khê: huyệt vị ở cạnh bàn tay, dưới phần xương nhô lên dưới ngón út.  

Tám ngân châm vừa vặn tương ứng với tám huyệt vị, phần đuôi ngân châm có một sợi tơ chân khí của Đường Tuấn quấn quanh. Nếu như nhìn kỹ, thì có thể thấy mức rung động, độ cong cùng tốc độ của mỗi một cây châm đều khác nhau, hơn nữa còn như đang dựa theo một loại trình tự nào đó. Lúc này, rõ ràng là Đường Tuấn đã chia thần thức ra làm tám phần, cùng một lúc khống chế tám cây ngân châm!  

"Đây là kỳ môn bát châm!" ánh mắt Cổ Văn Hồng tràn đầy kinh ngạc, gào to trong lòng, suýt chút đã kêu lên thành tiếng.