Chương 1380

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Thẩm Minh Hoa trầm mặc.  

Advertisement

Thẩm Ngọc Nhu ở một bên cắn răng rơi lệ. Loại chuyện này đối với cô ấy mà nói là khó chịu nhất.  

Advertisement

"Yên tâm đi Ngọc Nhu, tôi sẽ không để chuyện này xảy ra. Có tôi ở đây, không ai có thể động vào cô.” Đường Tuấn ôn nhu nói.  

"Đường Tuấn, anh đừng làm cho Ngọc Nhu thêm hy vọng. Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.” Thẩm Minh Hoa lắc đầu, nói: "Anh căn bản không biết Tôn Như Ngọc cường đại như thế nào. Anh ta là Thần Dương chi thể, trời sinh tinh thần Thuần Dương. Anh nên biết điều đó có nghĩa là gì, phải không? Nói cách khác tinh thần lực của Tôn Như Ngọc đã là cấp bậc Nguyên Đan, chỉ cần lần này có thể thành công mượn Huyền Hàn chi khí trong cơ thể của Ngọc Nhu, anh ta có thể lập tức bước vào Cảnh giới Nguyên Đan. Tiềm lực Hậu Thiên Đạo Thể anh đã tiêu xài không sai biệt lắm, mà Thần Dương chi thể của anh ta mới vừa bắt đầu, tương lai có vô hạn khả năng. ”  

"Anh Đường, anh nên mau rời đi đi." Thẩm Ngọc Nhu bi thương vạn phần nói.  

Đường Tuấn híp mắt, thấp giọng nói: "Tiềm lực của tôi đã hao hết, quả thực buồn cười. Nếu Tôn Như Ngọc muốn cướp lấy Huyền Hàn chi khí của Ngọc Nhu, vậy tôi sẽ phá Thần Dương chi thể của anh ta, đoạt Thuần Dương chi khí.”  

Anh đã ngưng luyện ra hạt giống Thuần Dương, nếu có thể chiếm đoạt Thần Dương chi thể của Tôn Như Ngọc, chỉ sợ tinh thần lập tức có thể bước vào Cảnh giới Thuần Dương!  

"Đường Tuấn, anh!" Thẩm Minh Hoa cơ hồ không thể tin được những gì mình nghe thấy. Một Hậu Thiên Đạo Thể tam đẳng lại muốn cướp lấy Thần Dương chi thể nhất đẳng, cái này giống như một tên ăn mày đầu đường muốn cùng tỉ phú so tài sản.  

Đường Tuấn không đi giải thích với Thẩm Minh Hoa, mà tâm thần dần dần yên tĩnh, đắm chìm trong suy nghĩ. Cướp lấy Thần Dương chi thể đúng là rất khó, Đường Tuấn phải mưu tính một chút.  

Hai ngày sau, gió và tuyết bên ngoài Hàn Cung bùng lên. Trong thiên địa trắng xóa một mảnh, vạn vật đều tịch mịch. Bên trong Hàn Cung lại náo nhiệt trước nay chưa từng có.  

Hôm nay là ngày Tôn Như Ngọc, học sinh kiệt xuất nhất núi Chứa Chan cưới học sinh Hàn Cung Thẩm Ngọc Nhu. Nếu như tin tức nhanh nhạy, cũng có thể đoán được hôm nay rất có thể là ngày Tôn Như Ngọc bước vào Nguyên Đan, trở thành tiên nhân.

“Nghe nói Tôn Như Ngọc là đệ tử kiệt xuất nhất Chứa Chan tiên sơn đương thời, là Thần Dương chi thể mấy ngàn năm có một. Người này nhất định có tư chất thành tiên, sau khi Lạc Quách Thiên lui xuống, sợ là người này sẽ chấp chưởng Chứa Chan.”  

“Tôn Như Ngọc này xác thực cơ duyên thâm hậu trời sinh, ngay cả trời cao cũng sẽ chiếu cố hắn. Nghe nói hồi nhỏ hắn đi ra ngoài cũng có thể nhặt được bảo vật, là thiên chi kiêu tử chân chính.”  

“Vốn cho rằng Hậu Thiên Đạo Thể đã rất lợi hại, có thể là có một không hai trong cùng thế hệ, không nghĩ tới lại còn có loại siêu cấp thiên tài như Tôn Như Ngọc này.”  

“Đúng vậy đó. So sánh Hậu Thiên Đạo Thể với Tôn Như Ngọc một chút, không chỉ thua kém một bậc. Hậu Thiên Đạo Thể ở thời kỳ Luyện Khí Sĩ xuất hiện lớp lớp là thể chất tam đẳng, mà Thần Dương chi thể lại là thể chất nhất đẳng. Hai người không ở cùng một cấp độ."  

“Thời kỳ Luyện Khí Sĩ, vậy phải ngược dòng đến trước Tiên Tần mấy ngàn năm trước. Đến bây giờ, Luyện Khí Sĩ đã rất hiếm thấy, gần như bị diệt sạch. Mà có lẽ Thần Dương chi thể sẽ là thể chất mạnh nhất đương thời.”