Chương 2764

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Sắc mặt hai ông già đồng loạt biến đổi, tứ tượng chân công là công pháp cao cường mà chỉ có người chính thống của nhà họ Đường mới có thể tu luyện được, là  căn bản của nhà họ Đường gia, nghe nói tất cả công pháp của nhà họ Đường cho dù là y thuật hay là thuật tu luyện, đều là từ tứ tượng chân công mà biến hóa ra.  

Đường Gia Hành Tẩu có thể trở thành người đại diện của nhà họ Đường, thực lực hơn hẳn những người cùng vai vế trong dòng tộc.  

Ỷ vào môn công pháp này, anh ta đã giết chết một vị tu hành đạt Động Hư Cảnh hậu kỳ ở Thánh Nhai, từ việc đó đã tạo lên tên tuổi cho anh ta.  

Mà lúc này, sắc mặt của Đường Tuấn cũng thay đổi.  

Anh không biết lúc này thứ công pháp mà Đường Gia Hành Tẩu đáng vận là tứ tượng chân công, nhưng anh cảm nhận được luồng khí tức quen thuộc trong môn công pháp này.  

Y thuật cao thâm nhất của nhà họ Đường ở Hoa Hạ là một thuật châm cứu, gọi là thuật châm cứu tứ tượng.  

Cảnh giới y đạo hiện đại của Đường Tuấn đã sớm không còn khăng khăng với phương pháp cố định nữa, nhưng phương pháp châm cứu này anh đã tu tập từ nhỏ, cho dù lâu rồi không sử dụng, cũng không thể quên được.  

Mà bây giờ, anh cảm nhận được khí tức của phương pháp châm cứu tứ tượng từ công pháp của Đường Gia Hành Tẩu.  

"Xích Trạch, Đại Đô, Đại Đôn, Địa Thần."  

Từng cái tên huyệt vị quen thuộc chợt lóe lên trong đầu của Đường Tuấn, những huyệt vị nay là thứ tự của phương pháp chăm cứ tứ tượng.  

Trong đầu anh mới xuất hiện những huyệt vị này, mấy huyệt vị này trên cơ thể của Đường Gia Hành Tẩu cũng xuất hiện những luồng khí tức chập chờn.  

Những luồng khí này rất yếu ớt, nhưng Đường Tuấn lại cảm nhận được.  

Không chỉ có huyệt vị, ngay cả thứ tự và tần số đều giống nhau.  

"Huyệt vị và thứ tự hành công của anh ta giống với phương pháp châm cứu tứ tượng!"  

Đường Tuấn giật mình, là trùng hợp sao?  

Nhưng đâu cũng là sự trùng hợp thật lạ lùng.  

Một người là Hạ Hoa nhà họ Đường, một người là Thần Quốc Hạ Hoa của Chu Tước Thần Quân, khoảng cách không gian vô cùng xa, nhưng mà ở nơi một nơi nào đó cùng có sự trùng hợp đáng kinh ngạc này.  

Đường Tuấn lại chưa từng nghĩ đến, phương pháp châm cứu tứ tượng của chỗ anh học lại có thể biến thành một công pháp mạnh mẽ.  

Lúc này, Đường Tuấn lại luống cuống không biết làm gì.  

Sự trùng hợp không tài nào giải thích này khiến anh kinh ngạc.  

Lúc này Đường Gia Hành Tẩu cũng đang hoàn thành việc tích khí vận công, lúc này xuất hiện bốn Đường Gia Hành Tẩu, bốn người khí tức có cùng một cơ thể, hoàn toàn không phân biệt được cái nào mới là bản thể.  

Bốn người nhìn bóng dáng của Đường Tuấn, trên mặt lộ ra giễu cợt thản nhiên đồng thời nói: "Hà hà, e rằng anh chưa từng nhìn thấy công pháp nào cao tâm thế này. Hôm nay tôi sẽ để anh chết một cách rõ ràng, nói cho anh biết anh sẽ chết dưới tứ tượng chân công của Đường gia ta."  

"Tư tượng chân công."  

Đường Tuấn nhớ tới mấy chữ này, vẻ mặt càng mờ mịt, ngay cả tên cũng giống như vậy.  

Bốn người Đường gia đồng loạt cười nhạt, rồi sau đó đồng loạt lao về Đường Tuấn, bốn tính chất sức mạnh hoàn toàn khác nhau đánh về phía Đường Tuấn.