Chương 2440

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hội đấu giá Liễu Sơn tuy rằng thích ép giá, nhưng uy tín vẫn có bảo đảm, hơn nữa trong tay Đường Tuấn có không ít lá bài tẩy, căn bản không sợ trưởng lão Khúc đùa giỡn âm mưu gì. Huống chi lúc này anh đã thay đổi dung mạo, không sợ hội đấu giá Liễu Sơn truy xét.  

“Đủ rồi, đủ rồi.” Trưởng lão Khúc liên tục nói. Cơn thịnh nộ trên mặt ông ấy biến mất không thấy dấu vết, nặn ra một nụ cười thoạt nhìn vô cùng hiền lành.  

Khối lượng giao dịch của ba khối đá linh hồn, giá trị linh thạch cực phẩm hàng trăm triệu. Đây chính là khách hàng lớn.  

Trưởng lão Khúc nhẹ giọng nói: “Không biết đạo hữu tính toán giao dịch như thế nào đây? Là dùng vật đổi vật, hay là đổi thành linh thạch cực phẩm.”   

Đường Tuấn trầm ngâm nói: “Tôi muốn đổi thành Hư Không Nguyên Thạch có thể đổi bao nhiêu?”  

Trưởng lão Khúc trầm mặc một hồi, lúc này mới nói: “Hội đấu giá Liễu Sơn tôi gần đây có một phần Hư Không Nguyên Thạch chuẩn bị bán đấu giá. Nếu mà đạo hữu cần, tôi có thể đổi một phần cho cậu. Dựa theo tỷ lệ 1-50 trên thị trường đổi, nhưng hội đấu giá Liễu Sơn tôi chỉ có thể bán cho cậu năm trăm khối Hư Không Nguyên Thạch, còn lại đá linh hồn ta dựa theo giá cả một khối năm trăm vạn linh thạch cực phẩm thu mua, đạo hữu cảm thấy thế nào?”  

Đường Tuấn nghe vậy, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Ba mươi khối đá linh hồn, tổng cộng đổi năm trăm khối Hư Không Nguyên Thạch cùng một trăm triệu cực phẩm linh thạch. Cái giá này thực sự rất công bằng.  

Anh nói: “Vậy thì đa tạ trưởng lão Khúc.”  

Trưởng lão Khúc vội vàng xua tay, cười ha hả nói: “Là tôi muốn đa tạ đạo hữu lựa chọn hội đấu giá Liễu Sơn chúng tôi.”  

Khối lượng giao dịch lớn như vậy, ông ấy rút ra cũng không ít.  

“Hư Không Nguyên Thạch không ở trên người tôi, đạo hữu mời theo tôi đến.” Trưởng lão Khúc làm tư thế mời Đường Tuấn, thậm chí còn chủ động đẩy cửa phòng riêng ra cho anh.  

Bên ngoài ghế lô, người kia nữ tu đang chờ đợi. Nhìn thấy cửa ghế lô mở ra, trên mặt cô ta lộ ra ý cười châm chọc.  

Bị trưởng lão Khúc đuổi đi ra.  

Nhưng ngay lập tức cô ta giật mình tại chỗ.  

Chỉ thấy Đường Tuấn chậm rãi đi ra, trưởng lão Khúc cung kính đi theo phía sau anh, thỉnh thoảng lộ ra nụ cười. Theo cô ta, thậm chí có chút lấy lòng.  

“Cái này.” Trong lòng nữ tu thất vọng.  

m thanh trưởng lão Khúc vang lên trong đầu cô ta, mang theo khẩu khí răn dạy: “Vị đạo hữu này sau này chính là khách quý của chúng ta, lần sau phải nhớ kỹ.”

“Đạo hữu, trong này là năm trăm khối Hư Không Nguyên Thạch cùng một trăm triệu linh thạch cực phẩm.”  

Trưởng lão Khúc đem một chiếc nhẫn không gian giao cho Đường Tuấn, đồng thời đưa ra một tấm thẻ vàng đen, nói: “Đây là thẻ khách quý cao cấp nhất của hội đấu giá Liễu Sơn chúng tôi, sau này đạo hữu nếu mua bán đồ đạc ở hội đấu giá của chúng ta đều có thể miễn phí xử lý, một bộ phận hàng hóa còn có ưu đãi.”  

Đường Tuấn đem nhẫn không gian cùng thẻ vàng đen cất đi, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười.  

Năm trăm khối Hư Không Nguyên Thạch, hẳn là đủ đột phá đến cảnh giới Hợp Thể.  

“Hội đấu giá Liễu Sơn chúng tôi ngày mai có một cuộc đấu giá quy mô lớn. Nếu như đạo hữu có hứng thú, có thể đến tham gia.” Trưởng lão Khúc lên tiếng mời, lấy ra một tấm thiệp mời, nói: “Trên đây là danh mục vật phẩm ngày mai đấu giá.“