Chương 2149

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Anh nhìn về phía Sở Hải hỏi: "Điện Lưu Quang có mấy vị Kiếm Tiên và đạt cảnh giới gì?"  

Sở Hải im lặng một lúc nói: "Điện Lưu Quang tổng cộng có mười vị Kiếm Tiên, đều là nửa bước Hoá Thần. Chủ nhân, Tân Thương Bình công bố tin tức này ra ngoài để tất cả mọi người đều biết, ông ta muốn mượn điều này để uy hiếp anh, nếu như anh thật sự ra tay với Lưu Quang, sợ rằng sẽ có rất nhiều người có thành kiến."  

"Có thành kiến thì làm gì được? Bọn họ chỉ nói ngoài miệng mà thôi."  

Đường Tuấn cười lạnh nói: "Mười vị nửa bước Hoá Thần cũng dám đe dọa như vậy. Sở Hải, cậu tiễn mười vị nửa bước hóa thần đi trước đi, điện Lưu Quang không cần phải tồn tại."  

Trong đại điện cả điện Lưu Quang, bao gồm điện chủ Tân Thương Bình đang ăn uống no say với mười vị Kiếm Tiên, trong điện có người đẹp tu vi cao thâm đang múa kiếm mua vui.  

Có người nói: "Điện chủ, ngộ nhỡ Đường Tuấn thật sự lên núi giết người, chúng ta làm thế nào?"  

Tân Thương Bình hừ lạnh khinh thường nói: "Cậu ta dám sao? Hôm nay điện Lưu Quang chúng ta là thế yếu, cậu ta thật sự dám ra tay người khác sẽ nói thế nào về cậu ta? Không sợ danh tiếng xấu à?"  

"Cho dù cậu ta không xin lỗi bồi thường, nhưng chúng ta làm suy giảm thanh danh của cậu ta như vậy. Cậu ta có thể làm gì được?"  

Có người khen ngợi: "Điện chủ quả thật cao minh. Đợi sau chuyện này, danh tiếng của điện Lưu Quang còn có thể cao hơn một bậc, vượt qua cung Thái Hư và chùa Tương Tư. Điện Lưu Quang chúng ta sẽ không sợ cường quyền nữa!"  

Tân Thương Bình nói: "Nói về tu vi, tôi không bì được cậu ta. Nhưng về những thứ này, mười Đường Tuấn cũng không phải đối thủ của tôi."  

Bỗng nhiên có tiếng đánh nhau kịch liệt truyền đến.  

"Xảy ra chuyện gì vậy?" Tân Thương Bình đột nhiên đứng dậy.  

"Phá Quân Doanh đến đáp lễ." Một giọng nói như tiếng nổ vang lên.  

Tân Thương Bình quát lên: "Đừng hốt hoảng, bọn họ có mấy người?"  

Có đệ tử đi ra cửa nói: "Năm mươi."  

Tân Thương Bình hừ lạnh, khinh bỉ nói: "Năm mươi người dám đến điện Lưu Quang chúng ta ngang ngược. Đúng là coi điện Lưu Quang ra gì."  

"Thanh Sơn Kiếm Tiên, ông đi đi. Đưa đầu năm người ấy về đây, tôi muốn đưa họ về Phá Quân Doanh."  

Thanh Sơn Kiếm Tiên đứng lên, cao giọng nói: "Đơn giản, các người chờ tôi quay về uống rượu."  

Người đệ tử kia sốt ruột vội vàng nói: "Là năm mươi người cảnh giới nửa bước Hoá Thần."  

"Năm mươi người nửa bước Hoá Thần, một mình tôi là được rồi."  

Thanh Sơn Kiếm Tiên thuận miệng nói, sau đó bỗng nhiên ngơ người, nói thất thanh: "Cậu, cậu nói gì? Năm mươi người nửa bước hóa thần."  

Nửa bước Hoá Thần tương