Chương 3057

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Thuỷ Miểu Miểu nhàn nhạt liếc nhìn mọi người, sóng nước dưới chân tự động tách ra, lập tức có một nhóm cưởng giả Hải tộc dẫn đường đi tới chỗ sâu dưới đáy biển.  

Sâu dưới đáy biển là những cung điện lộng lẫy nguy nga được bao bọc bởi những trận pháp hùng vỹ, có tác dụng ngăn cách với nước biển đồng thời để tránh bị tấn công trực diện.  

Một đám cường giả Hải tộc tiến vào cung điện, Thủy Miểu Miểu rất tự nhiên ngồi ở trên vị trí chính, một tay chống má, nhẹ giọng nói: "Nói đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà gọi ta qua đây gấp gáp như vậy?"  

Sau trận chiến ở táng tinh cổ địa cô ta được Thần Quân của Hải tộc đưa trở về Hải tộc.  

Vạn Tiên hội này đã giáng cho cô ta một đòn mạnh nên cô ta muốn đột phá tới cảnh giới Thần Quân càng sớm càng tốt.  

Nhưng cho dù cố gắng hết sức tu luyện, cô ta cũng chỉ có thể ngưng tụ ra  thế giới nhỏ, hoàn toàn không dám ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh.  

"Nếu như ta có được Hoả Tự Thần Văn và hiểu được ý nghĩa thực sự của sự hợp nhất giữa nước và lửa, khả năng nắm bắt cô đọng Ấn Ký Sinh Mệnh của ta sẽ cao hơn ít nhất 30%!" Nghĩ đến đây, trong Thuỷ Miểu Miểu thầm oán hận.  

Ở bước ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh các tộc càng mạnh càng cần nhiều sinh mệnh chi năng. Mặc dù Thần Quân đột phá theo cách này sẽ mạnh hơn, nhưng rất nhiều người không chịu nổi việc tiêu hao loại tuổi thọ mà chết ở trong quá trình ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh ngưng tụ.  

Đến giai đoạn này, người ngoài khó có thể giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào sự kiên trì của bản thân và một chút cơ duyên đột phá! Một trong những người của Hải tộc ở phía dưới bước ra và kính cẩn nói: “Công chúa, vài ngày trước khi chúng tôi kiểm tra thiên ngoại đã tìm phát hiện ra một lối vào Ma Địa. Chúng tôi không đủ năng lực để vào đó, vì vậy chúng tôi thông báo cho điện hạ đến. "  

Mắt Thuỷ Miểu Miểu đột nhiên sáng lên, nói: "Nói chi tiết một chút."  

Đợi Hải tộc đó nói xong, trên gương mặt xinh đẹp của Thuỷ Miểu Miểu lộ ra một chút phấn khích, nói: “Tốt lắm.Nếu ta kiếm được thứ gì đó ở Ma Địa các người sẽ có thưởng.”  

Một số người Hải tộc tỏ ra vui mừng.  

"Điện hạ, ở trong Ma Địa có quá nhiều nguy hiểm khó lường tốt hơn hết người không nên mạo hiểm."  

Đúng lúc này, một cường giả Hải tộc bên cạnh Thuỷ Miểu Miểu kính cẩn nói.  

Thuỷ Miểu Miểu cau mày, bất mãn nói: "Còn nguy hiểm hơn ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh sao?" Cường giả Hải tộc đó không nói nên lời và chỉ biết im miệng.  

Bọn họ biết rõ gần đây điện hạ gặp chút phiền não vì chuyện ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh, ai muốn gặp rắc rối vào lúc này.  

"Chuẩn bị một chút, ta đi đưa người tới Ma Địa." Thuỷ Miểu Miểu hạ lệnh.    

Cường giả Hải tộc nhận lệnh và rời đi. Thuỷ Miểu Miểu ngồi ở trên vị trí chính, biểu cảm có vẻ hơi buồn bực.  

Mặc dù đại hội Vạn Tiên vừa mới trôi qua chưa bao lâu nhưng các cường giả trẻ cùng thế hệ với cô ta đang bắt đầu phát huy sức mạnh của mình.  

Theo thông tin mà cô ta có được, cả Đạo Nhất và Ngao Vấn Thiên đều đã ngưng tụ ra thế giới nhỏ. Thậm chí Đạo Nhất còn nhận được phần thưởng là người đứng đầu trong đại hội Vạn Tiên là một đạo khí! Vốn dĩ Đường Tuấn mới là số một trong đại hội Vạn Tiên  nhưng sau khi thân phận của anh đến từ Thiên Khí Chi Địa bị bại lộ đương nhiên không thể trao thưởng anh nữa. Thậm chí có người muốn dùng chuyện này để ép Đường Tuấn đầu hàng giành được hai cấp y thuật nghịch thiên. Ngoài Đạo Nhất và Ngao Vấn Thiên thì mười thần tử thánh nữ khác cũng tiến bộ rất nhanh, ai cũng muốn là người đi đầu tiên và trở thành người đầu tiên đột phá Thần Quân như vậy sẽ áp đảo đồng môn! Thuỷ Miểu Miểu cũng có cùng quan điểm như vậy.  

Thuỷ Tự Thần Văn loé lên trên lông mày của cô ta, không ngừng nuôi dưỡng pháp lực và thân thể của cô ta. Nhưng cô ta chưa từng dám thử dùng tuổi thọ của mình để ngưng tụ Ấn Ký Sinh Mệnh! Bởi vì công pháp của Hải tộc có rất nhiều sai sót, cần phải phối hợp với ý nghĩ thực sự của lửa mới thai nghén và sinh ra sự sống mời. Như vậy mới có thể có khả năng lớn đột phá cảnh giới Thần Quân! Mà Hoả Tự Thần Văn là một bảo vật tuyệt vời trong quá trình này.  

"Lẽ nào ta phải học hỏi các chủng tộc khác công kích Thiên Khí Chi Đại ép buộc Đường Tuấn giao Thần Văn ra sao?" Thuỷ Miểu Miểu cau mày chặt hơn.