Chương 3151

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Nhưng ở sâu trong nội tâm, bọn họ đã quy nạp người mà Triệu Huyền muốn tìm kiếm là một nhân vật lớn, đến lúc đó nếu bọn họ may mắn gặp mặt, vậy nhất định phải cố gắng tìm hiểu kỹ một chút.  

Triệu Huyền nhìn về phía Ngân Hà, khóe miệng lộ ra ý cười, thầm nghĩ: "Lão Đường, tôi đến tìm anh đây.”  

Mấy người Lexus ngóng nhìn Địa Cầu, khóe miệng cũng lộ ra ý cười, thầm nghĩ: "Đường Tuấn, lần này xem anh còn không chết!”  

Lúc này, Đường Tuấn ở Trái Đất xa xa bỗng nhiên hắt hơi một cái.  

Anh khẽ nhíu mày, không biết tên nhóc nào đang nhớ nhung đến mình.  

Đương nhiên anh không thể ngờ Triệu Huyền lại có thể chạy đến Trái Đất, hơn nữa còn ở chung với thập nhị chủ thần phương Tây và đám người Giáo Hoàng.  

Đường Tuấn đang ngồi trong một tòa cung điện khổng lồ, tòa cung điện này nằm trên mây trong không trung, bốn phía đều là những cung điện lơ lửng.  

Nơi này là Thiên Đình, một trong Tam Đại Thánh Địa ở tiểu thế giới.  

Thiên Đế, Thánh Mẫu và Lão Phật nơm nớp lo sợ đứng ở phía dưới giống như đứa trẻ đang đợi được dạy dỗ.  

Thiên Đế lấy nhẫn không gian ra, nói: “Đường Thiên Nhân, đây chính là những thứ mà Tam Đại Thánh Địa bọn ta tích lũy mấy năm nay, ngài hãy nhận lấy đi.”  

Nhìn nhẫn không gian, khóe miệng ba người họ giật giật, bên trong chính là tám mươi phần trăm tích lũy của Tam Đại Thánh Địa, bao gồm các loại đan dược, thần binh và nguyên thạch quý giá.  

Nhưng Đường Tuấn ra lệnh một tiếng, Tam Đại Thánh Địa không dám có bất kỳ phản kháng nào, chỉ có thể ngoan ngoãn giao ra.  

Tinh thần lực của Đường Tuấn đảo qua nhẫn không gian, trên mặt lập tức lộ ra ý cười, có những bảo vật này, vừa hay anh có thể tăng chút thực lực cho người thân bạn bè và chỉnh thể Phá Quân Doanh.  

Đường Tuấn hỏi: “Thế giới bên ngoài thế nào rồi?”  

Thiên Đế nhíu mày, do dự một lúc, vẫn hạ giọng nói: “Trận chiến của ngài ở Biển Đông quả thật có hiệu quả chấn nhiếp, những người trước đó hắt nước bẩn lên người ngài đã mai danh ẩn tích rất nhiều, nhưng vẫn còn mấy người đang lan truyền nói ngài tàn bạo thị sát, dùng vũ lực áp bức Địch Văn nói ra những lời đó, không có uy tín.”  

Mặc dù Đường Tuấn chỉ giết Địch Văn và Tiền Điền Khánh Chi ở trên Biển Đông, nhưng quả thật thủ đoạn sử dụng dọa người quá rồi, đặc biệt là thủ đoạn giết Địch Văn lại càng tràn ngập máu tanh.  

Thiên Đế nói: “Đường Thiên Nhân, tôi đã điều tra, những lời nói này lan truyền chủ yếu từ dòng dõi phi công và Yên gia, sản nghiệp trong thế tục hai nhà này không ít, trong đó có mấy công ty truyền thông lớn, năng lực tạo ra dư luận không tầm thường.  

Hay là Tam Đại Thánh Địa bọn ta sẽ ra tay, yên lặng không một tiếng động tiêu diệt dòng dõi phi công và Yên gia, xem còn ai dám nói lung tung nữa hay không!”  

Đường Tuấn thản nhiên nhìn ông ta, nói: “Ông muốn tôi trở thành kẻ địch của cả thế giới sao?”  

Một khi Tam Đại Thánh Địa thật sự làm như vậy, cho dù có phải là ý của anh hay không thì cuối cùng cũng sẽ đổ lỗi cho anh, đến lúc đó muốn rửa cũng không rửa sạch được.  

Thiên Đế không lo lắng nói: “Vậy chẳng lẽ tùy ý bọn họ như vậy sao?”  

Đường Tuấn nói: “Bọn họ muốn thế nào, không liên quan gì đến tôi.  

Bây giờ họ chọn tin vào những lời này, vậy thì họ phải chịu trách nhiệm.”  

Thật ra dù không có chuyện lần này, Đường Tuấn cũng chuẩn bị một lần thanh tẩy lớn.  

Đương nhiên không phải tàn sát mà là tích hợp các thế lực.