Chương 3258

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Quê hương của Mộ Thanh nằm ở vùng ven thế giới Cổ Linh, gọi là vực Thương Lãng.  

Từ rất lâu trước kia, vực Thương Lãng rất nổi tiếng ở Trung Ương Ngân Hà. Bởi vì nơi này có rất nhiều thầy thuốc lợi hại, thậm chí ở một số thời đại xuất hiện vài vị thần y. Cho nên còn được người ta gọi là quê hương của thầy thuốc.  

Nhưng sau trận chiến đó, vực Thương Lãng gần như trở thành phế thổ.  

Nhưng trải qua mấy vạn năm tĩnh dưỡng dưỡng tức, vực Thương Lãng chậm rãi khôi phục.  

So với thế giới Cổ Linh khổng lồ mà nói, vực Thương Lãng nhỏ hơn nhiều.  

Gần đây chấn động ở vực Thương Lãng, không thể nghi ngờ chính là việc Mộ Thanh tiên tử tìm bạn đời.  

Vực Thương Lãng tuy rằng so với Trung Ương Ngân Hà mà nói có chút xa xôi, nhưng một ít tin tức vẫn là tương đối linh thông, biết Mộ Thanh hiện giờ sư tòng Độ Nghiệp Điện. Hơn nữa trong Tinh Hải nghe nói có mấy thần tử đang theo đuổi cô ấy, đồng thời bản thân cô ấy cũng rất có khả năng trở thành một vị thần y.  

Đủ loại nguyên nhân khiến cho rất nhiều người vô cùng hứng thú với cuộc hôn nhân của Mộ Thanh.  

Rất nhiều đại thiếu gia trẻ tuổi của các gia tộc đều chạy tới vực Thương Lãng. Mặc kệ có phải là bởi vì tình yêu hay không, nếu như cuối cùng có thể cưới một vị tiên tử như vậy về nhà, bất luận là đối với thực lực gia tộc hay là mặt mũi, đều là chuyện cực tốt.   

Vực Thương Lãng, nhà họ Mộ.  

Vực Thương Lãng bị phá hủy trong chiến tranh mấy vạn năm trước, nhưng những năm gần đây đã được khôi phục.  

Nhà họ Mộ trước khi vực Thương Lãng chưa bị hủy chính là đại tộc ở đây. Vực Thương Lãng bị hủy, trung tầng nhà họ Mộ gần như đều chết trong trận chiến kia, chỉ còn lại già yếu bệnh tàn.  

Bất đắc dĩ, nhà họ Mộ chỉ có thể đi xa.  

Mấy vạn năm này, tình cảnh nhà họ Mộ vẫn không tốt lắm, thẳng đến trăm năm gần đây, nhà họ Mộ có một Mộ Thanh! Một người phụ nữ có khả năng trở thành một thần y! Nhà họ Mộ cường thế trở về vực Thương Lãng, tuy rằng còn không có cảnh giới Thần Quân tọa trấn, nhưng không ai dám khinh thường.  

Bởi vì không có gì ngoài ý muốn, chỉ cần Mộ Thanh trở thành thần y, loại thân phận địa vị này so với cảnh giới Thần Quân bình thường có thể cao hơn nhiều lắm.  

Nhà họ Mộ nằm ở trong một mảnh sơn mạch tên là Thương Bắc Sơn ở vực Thương Lãng.  

Từng tòa động phủ phúc địa bố trí đan xen, các loại động vật quý hiếm không sợ hãi người lạ chút nào, một hình ảnh vô cùng hài hòa.  

Nhà họ Mộ tuy rằng trải qua kịch biến, nhưng trải qua mấy vạn năm tĩnh dưỡng sinh tức. Hiện giờ cũng coi như nhân đinh vượng thịnh, Mộ Thanh ở chỗ nhất mạch này được định là dòng chính.  

Bên ngoài một tòa động phủ ở trung tâm của nhà họ Mộ, một đám đàn ông trẻ tuổi xếp hàng.  

“Nhà họ Mộ quả nhiên là trở mặt. Chẳng qua là tìm một chàng rể mà thôi, lại còn cần nhiều nhận định như vậy.”  

“Đúng vậy. Nói cái gì tu sĩ Động Hư Cảnh không chiêu mộ, không phải bác sĩ không chiêu, không có thành ý người không chiêu. Các loại điều kiện loạn thất bát tao, ít nhất phải thỏa mãn hai cái, gần như có thể so sánh với khảo hạch của đội Hắc Hổ.”  

“Các người không muốn tham gia có thể đi, nhường chỗ cho chúng tôi.”  

Có người ở phía trước đang phàn nàn, người phía sau trực tiếp hét lên.