Chương 2511

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



Nhìn thấy thái độ không chịu thua của Thái Hạo, trong lòng Tô Minh Thao đột nhiên cảm thấy chua xót, nhưng cũng không đành lòng kể chuyện Đường Tuấn đánh chết Thần Kiếm Thu.  

Ông ta hơi run sợ một chút, rồi nhìn Thái Hạo cười nói: “Học trò của tôi không kém ai cả, chỉ là tôi xem thường cậu. Nhưng cậu phải nhớ kỹ, tính mạng của mình mới là quan trọng nhất, những thứ khác đều có thể đặt ra trước.”  

Thái Hạo nghe vậy mới gật đầu thật mạnh, nói: “Con nhất định sẽ đem truyền thừa của thể chất Đại Diễn Thánh trở về.”  

Tô Minh Thao không nói gì nữa, nhìn lên bầu trời.  

Trên trời cao đột nhiên bộc phát ra một trận dao động kịch liệt. Bầu trời nứt ra một lỗ thật lớn, giống như bị một bàn tay vô hình khổng lồ xé rách. Một cỗ khí tức thần thánh mênh mông được phát ra từ miệng động.  

Kể cả Tô Minh Thao khi ngửi thấy mùi khí tức này cũng cảm thấy toàn bộ tinh thần chấn động, có cảm giác như đang nghe thánh hiền giảng đạo.  

“Đây là khí tức của núi Vạn Thần.”  

Tô Minh Thao kích động đến mức đứng lên.  

Bây giờ tinh vực Chu Tước sở dĩ thiếu cảnh giới Thần Quân, một phần là vì nơi nào đó trên thế giới, khí tức bị phong ấn ở trong núi Vạn Thần. Mà loại khí tức này có thể đột phá cảnh giới Thần Quân.  

Loại khí tức này được các tu sĩ của Động Hư Cảnh tự xưng là khí thần thánh, hay còn gọi là khí tức thần thánh.  

Người có tu vi càng cao, có khả năng xé rách bầu trời, hấp thụ khí tức trong núi Vạn Thần, từ đó tiến hành đột phá. Thần Đế Ly Hoàng đột phá đến cảnh giới Thần Quân bằng cách đó.