Chương 3255

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Cánh tay đẫm máu dường như đã nghe được cuộc đối thoại này, không thể không phát ra một ý nghĩ: “Con bò sát hèn mọn, ngươi vẫn chưa bỏ cuộc? Nói như thế nào, ta cũng là một cánh tay tôn giả, ngươi cảnh giới Thần Quân ngay cả căn nguyên cũng không có nhìn trộm được thì không có khả năng luyện hóa ta.”  

Trong lời nói mang theo khinh thường nồng đậm, cùng sinh linh chân chính không có khác biệt.  

Ánh mắt Đường Tuấn khẽ ngưng tụ, hướng cánh tay kia đánh ra một đạo pháp lực.  

Nhưng pháp lực còn chưa tiếp xúc với cánh tay, còn cách một khoảng đã bị cánh tay phát ra sát khí ngút trời kích động đến biến mất không dấu vết.  

Cánh tay cười rộ lên, nói: “Ha ha ha. Lại có một con nọ hèn mọn hơn tới, chút pháp lực của ngươi, cho dù cho ngươi có tu luyện một vạn năm, cũng không tới gần ta được.”  

“Ha ha. Không chắc vậy.”  

Cổ Linh Vương khoanh chân ngồi xuống tại chỗ, nói với Đường Tuấn: “Với tu vi của cậu, muốn động thủ với cánh tay tôn giả này, chỉ sợ còn có chỗ không kịp. Tôi sẽ cho cậu mượn sức mạnh của tôi trước.”  

Dứt lời, một cỗ pháp lực mênh mông như đại dương từ trong cơ thể Cổ Linh Vương bộc phát ra, toàn bộ đều hội nhập vào trong thân thể Đường Tuấn.  

Đường Tuấn cảm giác thân thể mình tựa hồ bành trướng lên, sức mạnh trong nháy mắt tăng vọt mấy trăm lần.  

Ngay khi anh cảm thấy sắp bị bạo phát, vòng tròn trong đan điền bắt đầu xoay tròn, theo đó mở rộng. Cư nhiên cải tạo thân thể Đường Tuấn, khiến anh chậm rãi thích ứng với cỗ lực lượng cường đại bên ngoài này.  

Cổ Linh Vương khẽ cất một tiếng, ông ta vốn còn lo lắng Đường Tuấn không chịu nổi sức mạnh của ông ta, định thu hồi một phần. Nhưng lại phát hiện Đường Tuấn hấp thu toàn bộ sức mạnh của ông ta, trong lòng không khỏi kinh nghi vạn phần.  

Trong nháy mắt lực lượng tăng vọt, Đường Tuấn có loại ảo giác giống như ngay cả trời cũng có thể xuyên thủng, anh lại rung động tu vi cường đại của Cổ Linh Vương.  

Mười người tu hành hàng đầu thần quân bảng quả nhiên rất đáng sợ.  

Suy nghĩ trong lòng chuyển động gấp gáp, bàn tay Đường Tuấn hướng về phía cánh tay kia lại đánh ra một đạo pháp lực.  

“Bò sát hèn mọn, cho rằng mượn ngoại lực có thể làm gì ta sao? Thật lố bịch.  

Bò sát chính là bò sát, vĩnh viễn cũng không lật được trời. Nếu ở chiến trường Kỷ Nguyên, loại cặn bã như ngươi, ta một hơi có thể thổi chết một mảng lớn.”  

Ý niệm truyền ra từ cánh tay đã kích động trong thức hải của mấy người Đường Tuấn.  

Oanh.  

Pháp lực của Đường Tuấn đánh vào cánh tay này, hóa thành từng sợi dây thừng màu trắng, vây khốn cánh tay.  

“Có vài phần bản lĩnh. Bất quá ngươi vây khốn ta có ích lợi gì. Cổ Linh Vương dùng thời gian lâu như vậy cũng không thể luyện hóa ta, lần này cư nhiên tìm loại phế vật này đến, ngươi là muốn khiến ta cười chết sao?”  

Nói xong, trong cánh tay còn truyền ra tiếng cười to.  

Nhưng ngay sau đó, tiếng cười đột nhiên dừng lại, trong nháy mắt trở nên hoảng sợ: “Làm thế nào có thể? Làm thế nào ngươi có thể hấp thụ sinh mệnh của ta!”   

Sinh mệnh chi năng vô cùng khổng lồ từ trong cánh tay rút ra, theo Đường Tuấn đánh vào trong cơ thể Cổ Linh Vương.  

Sinh mệnh chi năng này thâm nhập vào mỗi giọt máu, để thiết lập một sự cân bằng trong mỗi giọt máu.  

“Không!”  

Không ai đáp lại lời nói của cánh tay, Đường Tuấn không ngừng thúc