Chương 3235

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Đường Tuấn làm khách quý, được mời vào trong thánh điện của Long tộc.  

“Tình hình gần đây của Thần Long thế nào rồi?”  

Ngao Cực hỏi.  

Trong lòng Đường Tuấn khẽ động, xem ra Ngao Cực có chút hiểu biết với bản chất Hóa Long địa, anh trầm ngâm một lát mới nói: "Thương thế ổn định, tôi sẽ trị liệu đơn giản cho ông ta một chút.”  

Ngao Cực cảm đọng, vì trị liệu thương thế của Thần Long, Long tộc cũng đã mời qua thần bác sĩ, nhưng đều không có bất kỳ tác dụng gì.  

Nghĩ đến đây, Ngao Cực tỏ vẻ cảm ơn Đường Tuấn.  

Nhìn thấy Đường Tuấn còn có ý đề phòng, Ngao Cực mới giải thích: "Phàm là tu giả đạt được ấn ký Tổ Long, đều là khách nhân tôn quý nhất Long tộc chúng tôi.”  

Lúc nói chuyện, tu giả Long tộc do ông ta cầm đầu trong thánh điện đều đồng loạt khom lưng hành lễ, ngay cả Ngao Vấn Thiên cũng cúi đầu cao ngạo.  

Tâm tình anh ta rất phức tạp, sau khi nhìn thấy Đường Tuấn đánh bại ba người Đông Cực Lão Tổ, anh ta đã biết chênh lệch giữa mình và Đường Tuấn không lớn như bình thường, ít nhất trước mắt anh ta cũng không phải là đối thủ của Đường Tuấn.  

Ngao Vấn Thiên thở dài trong lòng: "Lấy Thần Quân Cảnh sơ kỳ đánh bại Thần Quân Cảnh hậu kỳ, tên này mới là yêu nghiệt thực sự.  

Đạo Nhất phỏng chừng cũng không phải đối thủ của anh.”  

Lúc trước anh ta lấy Thần Quân Cảnh sơ kỳ đánh bại Thần Quân Cảnh trung kỳ, đã rất kiêu ngạo, nhưng hiện tại so với Đường Tuấn, chiến tích của anh ta thật sự là không thể so được.  

Đường Tuấn thấy thế, lúc này mới hơi buông lỏng cảnh giác.  

Ngao Cực bỗng nhiên nói: "Bác sĩ Đường, tuy rằng lần này Dương Thịnh không chết, nhưng chịu thiệt thòi lớn như vậy, ông ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.  

Nếu như anh không ngại, có thể ở Long tộc tôi nghỉ ngơi một khoảng thời gian.”  

Về chuyện ở lại Long tộc, Đường Tuấn tạm thời đồng ý.  

Hôm nay tu vi của anh vừa mới đột phá, lại đạt được Tiên Quang loại bảo vật nghịch thiên cấp này, đích thực cần nghỉ ngơi lắng đọng vài ngày.  

Trong điện Long tộc sắp sếp, Đường Tuấn lẳng lặng ngồi xếp bằng, tâm thần quan sát biến hóa trong cơ thể.  

Tiên Quang đã thay đổi rất nhiều thứ.  

Nguyên Anh trong cơ thể anh tan chảy sạch sẽ, tất cả nguyên khí hóa thành lại đều hội nhập vào thế giới nhỏ trong hư không.  

Thế giới nhỏ vốn chỉ là thai nghén ra một tia ấn ký sinh mệnh, nhưng hiện tại lại dào dạt sinh cơ.  

Trong thế giới nhỏ cỏ thơm khắp nơi, hoa dao nở rộ, tuy rằng không có cây cổ thụ chọc trời xuất hiện, nhưng đã hoàn toàn không còn bộ dáng tĩnh mịch như trước.  

"Cái này."  

Đường Tuấn giật mình.  

Về ghi chép trong cảnh giới Thần Quân, anh hiểu rõ không ít.  

Tuy rằng Thần Quân đã thai nghén ra ấn ký sinh mệnh trong thế giới nhỏ, nhưng muốn hình thành thế giới nhỏ sơ bộ có được sinh cơ, còn cần thời gian rất dài cùng khổ tu, ít nhất không phải Thần Quân Cảnh sơ kỳ có thể đạt tới.  

Hơn nữa anh càng chưa từng nghe qua cảnh giới Thần Quân ngay cả Nguyên Anh cũng không có loại chuyện quỷ dị này.  

Đợi đến khi anh vận chuyển công pháp, sau đó anh bỗng nhiên hiểu được một phần.