Chương 2530

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Sắc mặt Tần Thiên cực kỳ thờ ơ nhìn Thiên Tà Tử giống như nhìn chó chết dở sống dở chết dở nói: “Cậu cho rằng tôi cũng là đồ phế vật như cậu vậy sao?”  

Thiên Tà Tử không dám nói thêm một lời nào nữa.  

Người phụ nữ trưởng thành bỗng nhiên nở nụ cười, nói: “Thiên Tà Tử, thực lực của cậu là kẻm cỏi nhất trong mấy người chúng tôi. Xem ra ánh mắt của cậu cũng chả có gì đặc biệt đâu. Cũng chỉ là một vị đại trưởng lão của Độc Cô Cung thôi, đến lúc đó giao lại cho tôi là được rồi, không cần phải làm phiền đến Tần Thiên đâu.”  

Tần Thiên hừ lạnh một tiếng, nói: “Như vậy còn tạm được, nếu không phải tên Thần Kiếm Thu kia đột nhiên biến mất, khiến tôi không tìm thấy anh ta để so tu vi thì tôi cũng lười đến núi Vạn Thần này với các cậu.”  

Người phụ nữ trưởng thành kia cười nói: “Đó là đương nhiên rồi, chỉ có cao thủ ở cấp bậc Thánh Tử như THần Kiếm Thu mới có đủ tư cách so sánh với Tần Thiên người thôi.”  

Tần Thiên khẽ cau mày, nói: “Mau xử lý chuyện ở núi Vạn Thần đi, tôi còn phải đi ra ngoài tìm Thần Kiếm Thu để so tài nữa.”  

Ở truyền thừa chi địa của Đại Diễn Các.  

Đường Tuấn và đám người của Thu Linh đứng canh ở bên ngoài, kiên nhẫn chờ đợi, đã hai ngày kể từ khi Thái Hạo đi vào truyền thừa chi địa để nhận thừa kế.  

Ngoài Thái Hạo ra thì trong hai ngày qua còn có một vài học trò khác của Đại Diễn Các đã đến truyền thừa chi địa để nhận thừa kế. Lần này tổng cộng có gần hai trăm người của Đại Diễn Các đã đến núi Vạn Thấn. Mặc dù trước đó bị một bộ phận đã bị Thiên Tà Tử giết chết nhưng hai người nay vẫn có không ít người chạy tới đây. Mà lần này, một vài người trong số họ đều đã vào nhận thừa kế cả.  

Hào quang bảy màu từ sâu trong truyền thừa chi địa tỏa ra, không ngừng lập lòe.  

Đột nhiên, nổ bùm một tiếng, hào quang bảy màu nở rộ, chiếu rọi không gian xung quanh thành một mảnh màu sắc lộng lẫy.  

Đường Nghiêu hơi nheo mắt lại, nhìn về phía truyền thừa chi địa.  

Hào quang bảy màu dần dần tiêu tán, bên ngoài truyền thừa chi địa còn có thêm vài bóng người. Một trong số đó là Thái Hạo. Những người khác là các học trò khác của Đại Diễn Các đến để nhận thừa kế.  

“Cảm ơn bác sĩ Dược đã giúp đỡ.” Thái Hạo cúi đầu chào Đường Tuấn.  

Các đệ tử khác của Đại Diễn Các cũng lần lượt cúi chào.  

Bọn họ đã nghe Thái Hạo kể về chuyện của Thiên Tà Tử, nên bọn họ đều rất biết ơn Đường Tuấn đã có thể ra tay giúp đỡ.  

Đường Tuấn khẽ gật đầu.  

Sau khi các học trò của Đại Diễn Các nhận thừa kế xong, hào quang của truyền thừa chi địa dần dần suy yếu, cuối cùng biến mất hoàn toàn, chờ đợi lần mở tiếp theo.  

Thái Hạo và một số học trò của Đại Diễn Các đều thở hồng hộc. Thái Hạo đã đạt đến Động Hư cảnh sơ kỳ, trong khi một số người khác đã đạt đến Hợp Thể Cảnh đỉnh phong. Bây giờ không thể coi thường sức mạnh này ở núi Vạn Thần được.  

“Bác sĩ Dược, chuyện tiếp theo cứ giao cho chúng tôi đi.”  

Phía sau lưng của Thái Hạo, một học trò tự tin nói: “Bây giờ ơ núi Vạn Thần này, cảnh giới Động Hư mới là chủ lực. Trước đó, nhờ có bác sĩ Dược đứng ra, giúp đỡ Đại Diễn Các chúng tôi. Nhưng tình huống tiếp theo sẽ còn nguy hiểm hơn, chỉ sợ sức mạnh của bác sĩ Dược không thể xử lý được nữa, cho nên anh không cần phải ra tay nữa, có anh cả Thái Hạo của chúng tôi là đủ rồi.