Chương 2179

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Phương Nguyên Minh nghe vậy, cũng có một chút mềm lòng, nói: “Đương nhiên có thể.”  

Chu Nhã Nhi còn có mấy cô gái khác không có hứng thú gì, không có đi theo.  

Một hội trường nghị sự trong câu lạc bộ Minh Nguyệt.  

“Tổng giám đốc Dương, cô xem hợp đồng một chút, nếu như không có vấn đề gì, vậy thì ký đi.” Một nam tử trẻ tuổi đặt hai chân lên bàn, hút thuốc, kiêu ngạo cố chấp nhìn chằm chằm Dương Lộc đối diện.  

Mặc dù là tiệc rượu, nhưng Dương Lộc không mặc lễ phục dạ hội, vẫn mặc một bộ trang phục chuyên nghiệp, trang điểm tinh xảo, dáng người đáng tự hào, lại không ăn nói thận trọng, một người đẹp lạnh lùng hợp lý.  

Cô nhìn lại hợp đồng, đôi lông mày lập tức nhíu lại, vỗ bàn nói: “Phương Vũ, anh có ý gì hả! Lúc trước đàm phán xong là hai mươi tỷ, hiện tại sao chỉ có hai tỷ!”  

Dương Lộc đau lòng. Tập đoàn Thiên Thanh quật khởi quá nhanh, sau khi Đường Tuấn rời đi, nhà họ Phương, nhà họ Chu quật khởi, đều muốn chia cắt tập đoàn Thiên Thanh. Cho dù thủ đoạn của cô có lợi hại, lại có tập đoàn Yên Hòa tương trợ, tập đoàn Thiên Thanh vẫn như cũ bước đi khó khăn. Đặc biệt là sau khi Ninh Đình Trung bị hại, cô nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay. Cho nên cô chỉ có thể tận dụng khả năng tranh thủ lợi ích lớn nhất, giữ lại vốn liếng cho Đường Tuấn.  

Cô không nghĩ tới nhà họ Phương lại tàn nhẫn như vậy, lập tức giảm hai trăm tỷ xuống còn hai tỷ, chỉ còn lại một phần mười. Như vậy cho dù cô có bán cổ phần tập đoàn Thiên Thanh, cũng sẽ nợ nần một đống.  

Phương Vũ cười châm biếm nói: “Trước kia tập đoàn Thiên Thanh đương nhiên trị giá hai mươi tỷ, nhưng tập đoàn Thiên Thanh bây giờ, chính là công ty rác rưởi, ngoại trừ Phương Vũ tôi, ai sẽ nguyện ý thu mua. Nếu cô lại do dự, lát nữa ngay cả hai tỷ cũng không có.”  

Phía sau Dương Lộc, một người khỏe mạnh đầu đầy tóc bạc quát: “Các người quá đáng, nếu chủ nhân tôi ở chỗ này, nhà họ Phương các người dám như vậy sao?”  

Khi nói chuyện, một luồng khí tức từ trên người ông ta phóng thích. Người này chính là Ngân Thiên, thời gian vài năm, ông ta dĩ nhiên tu luyện tới cảnh giới Nguyên Đan.  

Phương Vũ hừ lạnh một tiếng, nói: “Muốn động thủ sao? Tôn sư Hổ.”  

Phía sau Phương Vũ, một người đàn ông trung niên khôi ngô đứng ra, đồng dạng phóng thích ra khí tức, khí tức của ông ta càng mạnh, lập tức áp chế Ngân Thiên.  

Ngân Thiên kêu lên một tiếng đau đớn, khóe miệng tràn máu.  

Tôn sư Hổ ôm ngực cười lạnh, nói: “Ba con súc sinh các người liên thủ cũng không phải là đối thủ của tôi, huống chi chỉ có một mình ông.”  

Dương Lộc nhìn về phía tôn sư Hổ, nói: “Chính là ông tổn thương Hồng Phượng, uy hiếp nhẹ nhàng đi.”