Chương 1377

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

"Hừ. Có đến lượt tiểu nha đầu như cô nói chuyện không? Nếu không phải Tôn sư huynh coi trọng thể chất Huyền Hàn của cô, cô đã sớm chết rồi." Họa Công nâng cằm Thẩm Ngọc Nhu lên, thanh âm âm u nói: "Tuy nhiên ngươi cũng không còn mấy ngày để sống. Qua hai ngày nữa, Tôn sư huynh sẽ cắn nuốt thể chất Huyền Hàn của cô. Đến lúc đó cô sẽ chết hoàn toàn.”  

Advertisement

"Ha. Tiểu nha đầu như cô còn muốn ra mặt thay người khác, Họa Công cô thay tôi tát cô ta mấy cái, dù sao Tôn sư huynh muốn sống là được. Hừ, cô như vậy, cũng xứng gả cho Tôn sư huynh sao.” Họa Sắc nói. Trong giọng nói mang theo nồng đậm ghen tuông, xem ra cô ta cũng có hảo cảm đối với Tôn Như Ngọc.  

"Được, tôi đã có ý tưởng này từ lâu rồi. Hôm nay đúng lúc thực hiện được, làm tôi đỡ phải suy nghĩ nhiều." Họa Công gật gật đầu đồng ý.  

Advertisement

Cô ta giơ tay lên muốn tát vào khuôn mặt xinh đẹp của Thẩm Ngọc Nhu.  

"Hừ." Đúng lúc này, một tiếng hừ lạnh vang lên trong phòng. Thanh âm này rất quỷ dị, tựa như phát ra từ trong hư không.  

Bàn tay Họa Công rơi xuống một nửa đột nhiên cứng đờ, mặc cho cô ta dùng sức thế nào cũng không rơi xuống tiếp được.  

Bá.  

Trong phòng có một trận gió nhẹ thổi lên, sau đó có một thân ảnh xuất hiện.  

"Anh Đường."  

"Đường Tuấn."  

Thẩm Ngọc Nhu cùng Thẩm Minh Hoa nhìn thấy người này, nhịn không được thốt lên.  

Người tới chính là Đường Tuấn. Chính xác hơn mà nói đó là tinh thần pháp tướng của anh. Lúc trước ba vị trưởng lão Cảnh giới Thần Hải của Chùa Bái Đính có thể thi triển năng lực tinh thần pháp tướng khống chế pháp trận, muốn gi3t chết Đường Tuấn. Mà hiện tại, Đường Tuấn lại ngưng luyện ra hạt giống Thuần Dương, nếu nói về sức chống đỡ của tinh thần lực thì còn cường đại hơn ba vị trưởng lão của Chùa Bái Đính mấy trăm lần, ngưng tụ ra tinh thần pháp tướng có một nửa thực lực của anh. Dù sao anh cũng không phải chuyên tu đạo pháp.  

"Anh chính là anh trai của nha đầu này sao, lại dám xông vào Hàn Cung, quả thực là tự tìm đường chết." Họa Sắc thu chủy thủ từ trên mặt Thẩm Minh Hoa trở về, hướng Đường Tuấn vung vẩy một chút: "Khanh khách. Như vậy cũng tốt, để tôi bắt anh giao cho Tôn sư huynh, như vậy anh ấy sẽ rất cao hứng.”  

Cô ta vung tay lên, chủy thủ trong tay bắn ra một đạo chân khí, chân khí ngưng tụ thành một con Băng Long. Miệng con Băng Long mở ra, cắn về phía Đường Tuấn.  

“Cô mà cũng dám động thủ với tôi sao, còn kém Lâm Thi Tình nhiều lắm!” Đường Tuấn cười lạnh một tiếng. Anh chộp lấy, khống chế Băng Long kia trong tay, lại động một cái, Băng Long vỡ vụn.  

"Có chút thực lực. Nhưng quá cuồng vọng, muốn giao thủ với cung chủ chúng tôi, anh cho rằng mình là Tôn sư huynh sao?" Họa Sắc một chiêu bị phá cũng không thèm để ý chút nào, nói với Họa Công: "Cùng nhau ra tay giết anh ta, chặt đứt suy nghĩ của tiểu nha đầu này. ”  

"Được." Họa Công gật đầu.  

"Hai tên ngu ngốc."