Chương 2240

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Ngoài ra, còn một lý do khác. Nếu y thuật này thành công, nó sẽ trở thành nền tảng và vốn cho sự tái trỗi dậy của Trái Đất. Rốt cuộc, sức mạnh của linh hồn gần như gấp mười lần người cùng cảnh giới. Hãy tưởng tượng nếu bạn thành lập một đội quân một trăm ngàn người, mỗi người trong số một trăm ngàn người này có tu vi mạnh mẽ, hơn nữa tất cả họ đều có thể chất đặc biệt. Khi đó đội quân này sẽ là cơn ác mộng của Trung Ương Ngân Hà.  

"Nếu đúng thì thể chất của tôi hẳn là một thể hỗn độn. Theo ghi chép, thể chất này có thể được xếp vào tốp ba trong số những thể chất đặc biệt. Nếu cuối cùng ngay cả tôi cũng không thành công, thế thì chứng tỏ loại y thuật này vốn dĩ không thể tiến hành được, tôi sẽ phá hủy nó."  

Trong khi nói, anh lấy ra một cây kim châm và châm vào huyệt thái dương theo kỹ thuật được ghi trong sách cổ.  

Cả người Đường Tuấn chấn động, mồ hôi ứa ra, trong chốc lát ướt đẫm toàn thân. Trong nhận thức của anh, dường như anh đang ở trong lõi mặt trời. Nhiệt độ khủng khiếp không chỉ thiêu đốt thể xác mà còn thiêu đốt linh hồn anh.  

Đường Tuấn cuối cùng đã biết tại sao gần một trăm ngàn cá thể đã thử nghiệm, và không ai trong số họ sống sót.  

Theo sách cổ, sự phát triển của thể chất đặc biệt được chia thành năm giai đoạn, hầu hết mọi người đều chết ở giai đoạn đầu, và một phần mười đã chuyển sang giai đoạn thứ hai. Còn giai đoạn thứ ba chỉ có một người, hơn nữa tu hành giả sau khi đột phá được giai đoạn thứ ba đó cũng chỉ sống được một canh giờ.  

"Tôi có thể!"  

Đường Tuấn nghiến răng, Thần Tàng Quyết vận chuyển mãnh liệt, cố gắng hết sức để giữ cho đầu óc tỉnh táo, nếu không sẽ thực sự bị sức nóng khủng khiếp đó thiêu thành tro.  

Không biết đã qua bao lâu, Đường Tuấn dường như mới cảm thấy trong người tốt hơn. Không phải nhiệt độ cao trong cơ thể giảm xuống mà là sức chịu đựng của anh đối với nhiệt độ cao này tăng lên.  

"Pháp lực của tôi?"  

Đường Tuấn đột nhiên sững sờ. Anh phát hiện chín phần mười pháp lực của anh đã dồn vào huyệt thái dương. Huyệt thái dương lúc này giống như một cái hố không đáy, không ngừng ngấu nghiến lấy pháp lực mà anh dày công tu luyện.  

“Trong sách cổ không có ghi lại tình huống này.” Sắc mặt Đường Tuấn hơi thay đổi, điều này nằm ngoài dự đoán của anh.  

Đường Tuấn không biết khi các bác sĩ cổ đại thí nghiệm phương pháp châm cứu, các tu hành giả mạnh mẽ đã có mặt, những tu hành giả hộ pháp sẽ lập tức vận chuyển pháp lực vào trong người người làm thí nghiệm.  

Dường như không có ai tự mình làm thí nghiệm trên người mà không có người hộ pháp giống như Đường Tuấn.  

Đương nhiên, Đường Tuấn cũng không biết chuyện này, nhưng nếu nghĩ không thông thì cũng không tiếp tục nghĩ nữa, mà là đang nghĩ biện pháp đối phó tiếp theo.  

"Sức mạnh của tôi chỉ có thể sử dụng mười phần trăm. Nếu sử dụng Bia vạn giới, cùng lắm chỉ ở sức mạnh của Hóa Thần Cảnh. Theo ghi chép trong sách cổ, giai đoạn đầu tiên sẽ kéo dài gần ba tháng."  

Đường Tuấn khẽ cau mày, trong lòng cảm thấy có chút chán nản.  

Anh cẩn thận tìm kiếm Nguyệt Cung một lần nữa, nhưng không tìm thấy bất kỳ bảo vật nào, thế là chuẩn bị rời khỏi Nguyệt Cung.