Chương 3215

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đài xả thân nghe nói là một trong những bảo vật mà Long Thần từng sử dụng qua, công dụng chủ yếu là để phong ấn và loại bỏ không gian.  

Chỉ là sau khi Long Thần trở thành Tôn Giả thì đài xả thân đã bị đặt ở trong Định Long giới, làm bảo vật trấn giới.  

Đồng thời đây cũng là đấu trường chí cao vô thượng của Long tộc, tương đương với Long Thần tự mình giám sát, hễ là người của Long tộc đều không dám vi phạm.  

Đường Tuấn mang theo con thú nhỏ A Bảo leo lên đài xả thân, anh vừa xuất hiện đã lọt vào trong xung quanh âm thanh của tiếng xua đuổi và tiếng huýt.  

Vết thương của con thú nhỏ A Bảo đã khỏi hẳn, nghe những âm thanh này rất là không cam lòng, nói: "Nhóc Đường, ngày hôm nay nhất định phải hung hăng giáo huấn đám rồng con kia của Long tộc một chút, ngày đó lại dám khiến Khuyển Đại Gia ta khó xử như vậy, thật sự xấu hổ và đáng giận mà."  

Có người nghe được lời của nó, lập tức hô: "Con chó nhà ngươi còn dám nói xằng nói bậy, bắt ngươi đi làm thịt chó bây giờ!"  

A Bảo tiếp tục đánh trả lại.  

Đường Tuấn không rảnh để ý tới A Bảo và khán giả đang khẩu chiến, trực tiếp đi tới giữa sân.  

Một tiếng Long Ngâm vang lên, Ngao Vấn Thiên xuất hiện với cơ thể người, anh ta đứng đối diện với Đường Tuấn, hai tay chắp sau lưng thể hiện ra hết thái độ ngông cuồng.  

Những người khác của Long tộc cũng lần lượt xuất hiện ở phía sau anh ta.  

Tiếp theo, trên bầu trời vang lên âm thanh của sóng nước cuồn cuộn, Thuỷ Miểu Miểu mang theo đám cường giả của Hải tộc xuất hiện ở trong sân.  

Đường Tuấn, Long tộc, Hải tộc tạo thành tình thế cái vạc ba chân, mà lúc mọi người nhìn lại thì Đường Tuấn không thể nghi ngờ là chỗ yếu nhất.  

Thủy Miểu Miểu nhìn về phía Đường Tuấn, dịu dàng vô cùng giữa khói trên sóng biển cuồn cuộn, nói: "Anh vẫn khoẻ chứ?"  

Đường Tuấn nói: "Vẫn khoẻ."  

Hành động này của Thuỷ Miểu Miểu khiến mọi người của Long tộc tức giận không thôi, Long mẫu điện hạ tương lai vậy mà lại làm trò ngay trước mắt bọn họ, còn đưa tình liếc mắt với Đường Tuấn.  

Ngay cả những người của Hải tộc cũng lộ ra vẻ kinh ngạc.  

"Công chúa điện hạ, hãy chú ý lời nói và hành động của ngài!"  

Một vị trưởng lão của Long tộc quát một tiếng.  

Thủy Miểu Miểu nhíu mày lại, còn muốn nói gì đó nhưng lại bị một vị trưởng lão của Hải tộc ngăn lại.  

Ngao Vấn Thiên nhìn Thuỷ Miểu Miểu, trong con ngươi tràn ngập lửa giận, nói: "Nếu như cô muốn dùng cách này để chọc giận tôi thì cô đã đạt được mục đích rồi đấy, hôm nay tôi sẽ vì danh dự của Long tộc mà chiến, Đường Tuấn, đến đây đi!"  

Trên đài xả thân, những người khác đều đã lui xuống, chỉ còn lại Đường Tuấn và Ngao Vấn Thiên đứng ở phía trên.  

Phía dưới đài xả thân vừa rộng vừa hẹp, hoa văn trên đó chỉ có đường văn bằng máu, mùi máu tanh nhàn nhạt cũng từ nơi đó phát ra.