Chương 3185

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

Hạt châu xanh biếc phát ra một tiếng run rẩy, tiếp theo từng ánh sáng xanh lục từ trong hạt châu xanh biếc hiện ra, cuối cùng giống như từng dòng suối nhỏ, hội nhập vào trong cơ thể Đường Tuấn.  

Thế giới nhỏ của Đường Tuấn bây giờ đã mở rộng đến trăm km lớn nhỏ, có thể so với thế giới nhỏ của Thần Quân Cảnh hậu kỳ.  

Phải biết rằng hiện giờ Triệu Huyền sắp bước vào cảnh giới Thần Quân trung kỳ, nhưng mà thế giới nhỏ cũng mới mở rộng xung quanh là hai mươi km lớn nhỏ, hai người chênh lệch gấp hai mươi mấy lần.  

Lúc này, trong thế giới nhỏ hoang vu và vắng lặng của Đường Tuấn, gần trăm ánh sáng xanh lục giống như thiên thạch rơi xuống, kéo cái đuôi màu xanh biếc, từ trên cao rơi xuống, cuối cùng cùng thế giới nhỏ hòa làm một thể.  

Mỗi một ánh sáng xanh tụ hợp vào, Đường Tuấn đều cảm giác được thế giới nhỏ nhảy lên một chút, thật giống như tim đập, đây là điềm báo sắp ngưng luyện Ấn Ký Sinh Mệnh.  

Nhưng khi một ánh sáng màu xanh cuối cùng chảy vào, thế giới nhỏ một lần nữa trở về sự im lặng.  

Bên ngoài, Đường Tuấn chậm rãi mở hai mắt ra, trong mắt lộ ra vẻ khó hiểu.  

Gần trăm viên châu màu xanh biếc hội tụ thành nguyên lực sinh mệnh, tuy rằng nồng độ năng lượng mỗi viên không giống nhau, nhưng cộng lại đều gần sánh bằng mười vạn năm tuổi thọ, nhưng cuối cùng vẫn không thể để cho thế giới nhỏ ngưng luyện ra Ấn Ký Sinh Mệnh.  

Cuối cùng anh cũng hiểu được lời của Chu Tước Thần Quân.  

Anh tích lũy quá mạnh mẽ, nguyên lực sinh mệnh anh cần tuyệt đối vượt quá tưởng tượng, nguyên lực sinh mệnh khổng lồ như vậy, đổi thành tu sĩ bình thường, đã sớm thành công bước vào cảnh giới Thần Quân rồi.  

Những hạt châu màu xanh biếc kia sau khi bị cắn nuốt, toàn bộ nghiền nát, hóa thành đá màu xám trắng.  

Đường Tuấn nhìn tảng đá đầy đất, cuối cùng thở dài một tiếng, thấp giọng nói: "Xem ra chỉ có thể đi Hóa Long địa thử một chút.”  

Chu Tước Thần Quân từng nói cho anh biết, Hóa Long địa của Long tộc rất nguy hiểm, vốn dĩ Chu Tước Thần Quân sẽ tự mình đưa anh đi, nhưng hiện giờ Chu Tước Thần Quân có việc phải xử lý, chỉ có thể chính anh tự đi tới.  

Nếu như không phải không có cách nào, anh thật sự không muốn đi tới Hóa Long địa, dù sao Long tộc cũng không phải là chủng tộc ôn hòa gì.  

Sau khi anh kết thúc bế quan, Triệu Huyền khiếp sợ nhìn Đường Tuấn, nói: "Lão Đường, anh uống thuốc đại bổ gì, làm sao tôi có thể cảm thấy nồng độ nguyên lực sinh mệnh trên người anh lại cao đến dọa người vậy.  

Nếu như đem anh luyện thành đan dược, nói không chừng có thể để cho tôi lại đột phá một tầng cảnh giới.”  

Đường Tuấn nghe xong, một quyền đánh lên người Triệu Huyền.  

Tên này nghiện cọ xát, lại dám đánh chủ ý cả lên người mình.  

Triệu Huyền làm trạng thái bị thương, nói thầm: "Tôi chỉ nói thôi mà, tôi cũng không ngốc, tôi muốn trở thành Tôn Giả còn phải dựa vào anh.”  

Đường Tuấn không nói gì, Triệu Huyền hoàn toàn sụp đổ.  

Hôm đó, đám người Hoàng Phủ Nguyệt nghe tin chạy tới, tụ tập bên cạnh Đường Tuấn.  

Đường Tuấn hỏi: "Khống chế ngôn luận sao rồi?”  

Mấy người Hoàng Phủ Nguyệt dồn dập lắc đầu, sau khi trải qua chuyện Bạch Hổ Tôn Giả tới như vậy, dân bản địa Địa Cầu mất đi lòng tin đối với Đường Tuấn rất nghiêm trọng, lời nói hoàn toàn không khống chế được.  

Dù sao lực uy hiếp của Bạch Hổ Tôn Giả là bọn họ tận mắt nhìn thấy.