Chương 2397

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Tám đệ tử Độc Cô Cung bị thương vừa vặn khớp với tám người dự thi. Đám người Nguyên Vĩnh Phát, Đường Tuấn, từng người đều chọn một người trong đó.  

Đường Tuấn chọn một người đàn ông trung niên giống như thư sinh có vóc dáng gầy yếu. Sau khi bắt mạch kiểm tra hơi thở, lông mày anh không khỏi cau lại. Mạch đập và hơi thở người đàn ông trung niên này không hề có chút khác biệt với người tu hành bình thường, thậm chí còn có thể tự mình vận chuyển công quyết tu luyện.  

Điều này khác hoàn toàn với bệnh trạng thất hồn hay tổn thương linh hồn trước kia anh tình cờ gặp được. Phải biết linh hồn quyết định ý thức của con người, một khi linh hồn bị thương, vậy tương đương y sư đã đánh mất bản ngã. Đừng nói tu luyện, ngay cả sống sót cũng rất khó.  

“Ha ha, nhà quê không có kiến thức.”  

Đúng lúc Đường Tuấn có hơi mất tập trung, một giọng nói vang lên trong đầu anh.  

Chính là giọng của Nguyên Vĩnh Phát.  

Đường Tuấn nhíu mày nhìn sang vị trí của Nguyên Vĩnh Phát, đúng lúc đối mặt ánh mắt châm chọc và khinh thường của Nguyên Vĩnh Phát.  

Nguyên Vĩnh Phát tiếp tục truyền âm: “Không ngại nói cho anh, loại vết thương này lão tổ nhà họ Nguyên tôi từng giảng cho tôi rồi, tôi dốc hết sức chắc chắn chữa lành ba phần. Lấy thân phân của anh, chỉ sợ anh chưa từng nhìn thấy qua chớ nói chi là chữa trị. Muốn tranh Mộ Thanh với tôi, anh còn non lắm.”  

Nguyên Vĩnh Phát nói xong thì nhắm mắt lại bắt đầu ra tay chữa trị.  

Đường Tuấn lắc đầu, không nói thêm gì. Anh cũng nhắm mắt lại, một tia sức mạnh linh hồn tiến vào trong cơ thể người đàn ông trung niên trước mắt này.  

Một bức vẽ kinh lạc hoàn chỉnh xuất hiện trong đầu Đường Tuấn. Đường Tuấn chỉ liếc mắt nhìn đã biết kinh lạc và khiếu huyệt không có vấn đề gì.  

Sức mạnh linh hồn tiếp tục tiến sâu vào, Đường Tuấn rất nhanh đã nhìn thấy linh hồn ở vị trí Nguyên Anh của đối phương.  

Linh hồn người đàn ông trung niên này không hề khiếm khuyết, rất hoàn chỉnh. Nhưng trên linh hồn lẽ ra trong suốt lúc này lại quấn quanh một sợi không khí màu xám. Sợi không khí này mang theo mùi chết chóc thoang thoảng.  

“Có lẽ là do sợi không khí màu xám này.” Trong lòng Đường Tuấn khẽ rục rịch, hơn nữa anh bắt đầu quan sát dò xét thử.  

Trong cung điện, Nguyên Bằng khẽ nhíu mày, ông ta nói với ông lão Đan Thanh: “Đan Thanh, có phải ông đã khám phá ra sự huyền bí của loại vết thương linh hồn này.”  

Tuy nói y sư trong tinh vực Chu Tước có thể chữa lành vết thương linh hồn loại này rất ít, nhưng ông lão Đan Thanh là một người trong đó. Còn Nguyên Bằng vẫn đang nghiên cứu loại bệnh này, ông ta muốn tìm ra con đường đột phá y sư cấp tám. Nguyên Bằng hiểu rất rõ điều này, cho nên ông ta mới cho là như vậy.  

Ông lão Đan Thanh cười nói: “Có đoạt được.”