Chương 3181

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đúng lúc này, trên Trái đất vang lên một giọng nói cực lớn, nổ vang bên tai mọi người, cực kỳ chói tai.  

Sau đó, một khuôn mặt khổng lồ xuất hiện trong bóng tối ở trên bầu trời cao, giống như thể đã bị gạt ra khỏi bóng tối, hoàn toàn nhìn thấy không rõ tình hình, chỉ có thể nhìn thấy một đôi mắt và dáng vẻ mờ ảo.  

Đây là cái gì?”  

Mọi người càng thêm hoảng sợ, có người gào lên: “Anh ta vừa mới nói Đường Tuấn, có phải Đường Tuấn đã phạm phải chuyện mà thần nhân đều phải phẫn nộ, nên thần linh mới đến trừng phạt chúng ta không.”  

Vào lúc này, vẻ mặt đáng khinh của bản chất con người được phản ánh vô cùng tinh tế, đặc biệt là một số nhận xét tiêu cực về Đường Tuấn gần đây đã được lan truyền trên Internet, rất nhiều người đều có ý kiến ​​về Đường Tuấn.  

Phù phù phù phù.  

Không biết có bao nhiêu người quỳ xuống, đối mặt với khuôn mặt được tạo thành từ bóng tối trên bầu trời, cầu xin tha thứ: “Thần Linh đại nhân, chúng ta không liên quan gì đến Đường Tuấn cả, anh ta thực sự đáng bị gi ết chết, nếu người muốn trừng phạt, thì trừng phạt một mình anh ta là đủ rồi.”  

Bên ngoài tiểu thế giới của Thiên Đình, đám người của Đường Tuấn, Triệu Huyền đang tập trung lại một chỗ, vẻ mặt cực kỳ ngưng trọng.  

“Cái này, không phải là Tôn Giả xuất thủ đó chứ?”  

Giọng nói Triệu Huyền khẽ run, trầm giọng nói: “Đúng là chuyện phi khoa học mà. Tôn Gỉa quan sát Tinh Hải, bàng quan mọi chuyện. Làm sao có thể đưa ánh mắt nhìn đến trái đất được chứ.”  

Đường Tuấn siết chặt nắm đấm, ánh mắt nhìn chằm chằm vào những khuôn mặt trên bầu trời.  

Từ sau khi khuôn mặt này xuất hiện, tim của anh sợ hãi đến đạp nhanh không ngừng. Từ trong đáy lòng, anh không khỏi muốn bội phục đối phương, hoàn toàn cũng không nghĩ sẽ ra tay.  

Trong lòng Đường Tuấn chấn động mãnh liệt: “Đây chính là uy lực của Tôn Giả sao?”  

Trên mặt trăng, cung điện của mặt trăng xuất hiện trở lại, khuôn mặt xinh đẹp của tiên tử Nguyệt Nga đầy tức giận và không cam lòng, hình dáng của cô ta biến thành một tia ánh sáng và lao ra khỏi mặt trăng, nhưng khi cô ta cố gắng lao ra khỏi mặt trăng, thì lại bị một làn sóng vô hình trói lại, lực lượng gắt gao trói buộc cô ta, khiến cô ta không thể tiến lên được một bước nào.  

Cô ta không ngừng bộc phát pháp lực mạnh mẽ, cố gắng tránh thoát lực lượng khống chế đó, nhưng lại vô ích, cô ta không khỏi ngẩng đầu lên trời gào thét: “Tôn Gỉa! Lại là Tôn Gỉa! Sớm muộn gì cũng có một ngày tôi tàn sát hết tất cả các người, những con chó Tôn Gỉa kia!”  

Ở trên trái đất, khuôn mặt to lớn nhìn xuống hàng tỷ sinh vật trên trái đất, ánh mắt hờ hững đến cực điểm, nói: “Trái Đất, hôm nay sẽ bị diệt.”  

Giọng nói vừa rơi xuống, bóng tối vô tận đã tiêu tán đi.  

Nhưng mọi người vẫn còn không kịp hết reo hò, lại lần nữa rơi vào tuyệt vọng.  

Mặc dù sức mạnh của bóng tối ở trên trái đất đã tiêu tan, nhưng nó không biến mất, mà lại ngưng tụ ở ngoài không gian, cuối cùng tạo thành một quả cầu đen có thể tích tương đương với trái đất, bóng tối dày đặc lại càng bao phủ bầu trời của trái đất.  

“Không mà!”  

“Đường Tuấn, cậu chính là tội nhân của trái đất! Bởi vì cậu mà