Chương 2255

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

"Tuy nhiên, sau cuộc chiến cổ đại, Vạn Giới Thiên Cầu cũng bị hư hại."  

Đạo sĩ Trung Thanh thở dài, chân dậm vào hư không, không gian bên dưới đột nhiên vang lên tiếng ầm ầm, một trận pháp dần dần xuất hiện.  

Đạo sĩ Trung Thanh cười nói: "Có vẻ như trận pháp này vẫn còn nguyên vẹn, đợi tôi kích hoạt nó đã, cậu có thể dựa vào trận pháp này dịch chuyển đến Trung Ương Ngân Hà."  

Nói xong đạo sĩ Trung Thanh hô lên một tiếng, đại trận dần dần hiện rõ ra trước mắt.  

Đúng lúc này, một cỗ lực lượng cực lớn đột nhiên xẹt qua không trung.  

Ầm.  

Một cỗ pháp lực chấn động ngược lại, đạo sĩ Trung Thanh lùi lại ba bước. Đại trận hiện ra một nửa bị che mất, không nhìn ra bất kỳ dấu vết vào.  

Đạo sĩ Trung Thanh vô cùng tức giận, như thể nghĩ đến điều gì đó, những luồng pháp lực lại lao ra, đánh vào khoảng không. Tiếc là lần này hư không vẫn như bình thường, căn bản không có dấu hiệu kỳ lạ nào xảy ra.  

Kiên trì được nửa nén hương, đạo sĩ Trung Thanh cảm thấy pháp lực của mình không chống đỡ nổi, ông ta thu pháp lực về.  

Sắc mặt ông ta vô cùng tái nhợt, biểu cảm cũng rất khó coi, trong mắt đầy sự tuyệt vọng.

“Tiêu rồi, tiêu rồi.” Đạo sĩ Trung Thanh lẩm bẩm.  

“Chuyện gì vậy?” Đường Tuấn hỏi.  

Đạo sĩ Trung Thanh nói trong tuyệt vọng: "Không gian xung quanh Trái Đất đã bị phong tỏa, bây giờ không thể khởi động bất kỳ trận pháp nào. Bọn ta bị nhốt ở Trái Đất rồi."  

Đường Tuấn sững sờ.  

Phong tỏa không gian xung quanh Trái Đất, ngăn chặn tất cả trận pháp. Chuyện này nói thì dễ, nhưng làm thì vô cùng khó khăn. Ai mà bạo tay như vậy?  

Lúc này, ở không gian cách Trái Đất hàng triệu km, một vị Thần Ba Mắt đang cầm một lá cờ lệnh màu đỏ, tay kia cầm pháp chỉ màu vàng. Anh ta cắm lá cờ vào hư không, treo tờ sắc lệnh lên đó và nói lớn: "Phụng theo pháp chỉ của tôn giả, phong tỏa không gian năm triệu km quanh Trái Đất, bất cứ người nào muốn rời khỏi, giết! Giết! Giết!"  

Giọng nói rơi xuống, trong pháp chỉ tỏa ra một làn sóng dao động, sóng dao động này lan tràn ra lập tức, phong tỏa khoảng không năm triệu km quanh Trái Đất. Mọi trận pháp truyền tống đều bị cấm, trừ phi tự bản thân có thể tự bay trong vũ trụ, không thì không có cách nào rời khỏi.  

Sau khi Thần Ba Mắt nói xong, trên mặt lộ ra nụ cười, nói: "Có pháp chỉ của tôn giả và cờ lệnh trấn hư thập phương, Trái Đất như một con dã thú bị vây hãm chờ chết, chuyện sau đó giao cho các người, chỉ cần có người muốn rời đi, các người cứ giết chết không tha!"  

Phía sau Thần Ba Mắt là một nhóm người, chính là nhóm người đã chứng kiến ​​Thiên Xà chết dưới một loại nguyền chú kỳ lạ ngày hôm đó. Lúc này đám người lần lượt gật đầu, trên mặt lộ ra vẻ kính nể, nói: "Cẩn tuân pháp chỉ."  

"Cờ Thập Phương Trấn Hư là vương khí, thống ngự tứ phương, trấn áp vũ trụ, có nó trấn áp hư không, người Trái Đất như chim trong lồng, chạy không thoát, xin Thần Ba Mắt hãy yên tâm."  

"Không có nguyền chú quái lạ đó, người Trái Đất chẳng qua cũng chỉ là con kiến mặc cho chúng ta chém giết."