Chương 3079

Chiến Thần Thánh Y

Đăng vào: 5 tháng trước

.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Giống như đến cả động một ý niệm trong đầu cũng vô cùng trắc trở.  

"Ăn cắp nước thái cổ, đáng chết."  

Người Cổ Ma Tộc chậm rãi mở miệng, một bàn tay xa xa bắt lấy Đường Tuấn.  

Ông ta có thể cảm ứng được khí tức của nước thái cổ ở trên người Đường Tuấn, cho nên đã xem Đường Tuấn thành kẻ trộm! Cơ thể Đường Tuấn không tự chủ được mà bay về phía người Cổ Ma Tộc.  

Thực lực của người Cổ Ma Tộc này nhất định là cùng đẳng cấp với Chu Tước Thần Quân kia rồi, thậm chí còn mạnh hơn nữa, cho dù có chết rồi thì thực lực trấn áp muôn thuở vẫn đáng sợ như vậy, căn bản không phải là trình độ mà Đường Tuấn hiện tại có thể chống cự.  

Nhưng vào lúc này, khiếu huyệt trong cơ thể của Đường Tuấn bỗng nhiên chấn động, Tiểu Kim, Tiểu Thanh, phương pháp châm cứu thần bí hoàn thành việc bước vào tầng thứ ba và một luồng sức mạnh bí ẩn đồng thời bùng nổ ở trong khiếu huyệt.  

Song song, tay của người Cổ Ma Tộc vừa vặn bắt được cổ của Đường Tuấn.  

Chỉ cần người Cổ Ma Tộc chạm nhẹ thôi thì cổ của Đường Tuấn sẽ gãy mất.  

Nhưng cơ thể của người Cổ Ma Tộc tự nhiên run rẩy, tất cả sức lực trên tay như biến mất đi.  

Ở chỗ Hứa Vô Sơn và Hoang Vô Tẫn mà nói thì cảnh này có lẽ rất kỳ quái.  

Nhưng Đường Tuấn thân là người trong cuộc, lúc này lại giật mình trong lòng.  

Phương pháp châm cứu thần bí tam giai cùng lúc thúc đẩy, tạo thành một lực hút mạnh vô cùng, hút hết tất cả sức mạnh từ trong người Cổ Ma Tộc.  

Những sức mạnh này chuyển hoá đi qua Tiểu Kim và Tiểu Thanh, với một tốc độ cực nhanh chuyển hoá thành pháp lực và tinh thần lực cho Đường Tuấn.  

Sức mạnh của Đường Tuấn đang bành trướng! Anh ta vừa đột phá đến Động Hư Cảnh Trung Kỳ không lâu, nhưng chỉ trong khoảng thời gian chớp mắt này anh đã đột phá đến Động Hư Cảnh Hậu Kỳ, hơn nữa còn không có bất kỳ di chứng nào.  

Bởi vì sức mạnh tinh thần không gì sánh bằng được của Tiểu Kim và Tiểu Thanh nuôi dưỡng từ nhỏ, hơn nữa tinh thần lực của anh lại rất mạnh, hoàn toàn có thể điều khiển những sức mạnh này như cánh tay sai khiến ngón tay vậy.  

Sau khi đột phá tới Động Hư Cảnh Hậu Kỳ không lâu, tu vi của Đường Tuấn lần nữa đột phá đến Động Hư Cảnh Đỉnh Phong! Cảnh giới Viên Mãn! Đến lần này, cảnh giới của anh mới ngừng tăng vọt, sức mạnh được chiếm lấy từ người Cổ Ma Tộc kia bắt đầu tụ lại rồi tiến vào trong tiểu thế giới của Đường Tuấn.  

Tiểu thế giới bắt đầu dần dần lớn lên.  

"Căn nguyên chi lực."  

Ý nghĩ của người Cổ Ma Tộc truyền vào trong não của Đường Tuấn, tràn đầy sự khiếp sợ và không thể tin được.  

Nhưng loại tâm trạng này cũng biến mất rất nhanh, cơ thể đang chấn động của người Cổ Ma Tộc cũng bình tĩnh lại, cứ nắm lấy Đường Tuấn như vậy.  

Đường Tuấn đột nhiên cảm giác được rằng người Cổ Ma Tộc này dường như có thể tùy ý gi ết chết mình, chỉ là đang mượn cơ hội này để lĩnh ngộ căn nguyên chi lực trong cơ thể của anh.  

"Rốt cuộc người Cổ Ma Tộc này là ai chứ?"  

Đường Tuấn dao động trong lòng, chỉ có thể mặc cho hai luồng sức mạnh trong cơ thể mình xông tới.