Chương 2223

Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Đăng vào: 5 tháng trước

.

CHƯƠNG 2223

Thẩm Trạch Hy nhắm mắt, sau đó âm thầm nghiến răng, hận không thể vung tay tát mình một phát, vừa nói là không xen vào chuyện của người khác, thế mà bây giờ lại xen vào rồi?

Hít thở, hít thở đều đặn, sau đó anh đi ra ngoài, khi đi qua đại sảnh anh liếc mắt nhìn cô gái vừa rồi vẫn đứng ở chỗ rẽ khóc sướt mướt, nhưng bây giờ lại giống như chưa từng xảy ra chuyện gì, trên mặt tràn đầy tươi cười rót rượu cho khách.

Tròng mắt Thẩm Trạch Hy hơi đảo, nhưng cũng không dừng lại.

Mấy ngày nay, Lục Đông Thăng quả thật không đi tìm Hạ Nhiên, cô bận rộn nhiều việc, nhưng những lúc rảnh rỗi cũng cảm thấy tức giận.

Giữa cô và Lục Đông Thăng chưa bao giờ giận nhau lâu như vậy, những ngày này anh ta cũng không liên lạc với cô, cho dù là điện thoại hay tin nhắn, đều không thấy gì cả!

Nhưng lần này Hạ Nhiên cũng không định nhận sai trước, Hạ Vũ là anh trai của cô, sao cô có thể bỏ mặc anh trai mình?

Không đến cục cảnh sát làm việc, cô cũng cảm thấy cuộc sống của mình như thiếu mất cái gì đó, trống rỗng, trống rỗng kinh khủng.

Về phần Thẩm Trạch Hy thì cũng không gặp lại nữa, cô nghĩ là không cần thiết phải gặp lại, đằng nào thì cả hai ai cũng không muốn gặp ai.

Công việc ở quán bar nói dễ thì cũng dễ, mà nói khó thì quả thật cũng khó, bởi vì chắc chắn sẽ có vài người đàn ông lúc nào cũng muốn chiếm tiện nghi của mình, cô lại không phải người có tính nhẫn nại, không ít lần mắc lỗi.

Nhưng tiền lương rất cao, cộng thêm tiền boa của khách, cho dù chẳng ra sao cả, nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ việc.

Lại thêm một tuần trôi qua, Lục Đông Thăng vẫn không đi tìm cô, gần hai tuần hai người không liên lạc với nhau rồi, cô cảm thấy hơi bực bội.

Thi thoảng buổi tối Thẩm Trạch Hy sẽ đến quán bar, tất nhiên cũng có thể nhìn thấy Hạ Nhiên, nhưng anh không để Hạ Nhiên nhìn thấy mình, sẽ luôn tránh đi kịp thời trước khi hai người chạm mặt.

Tối hôm đó, Hạ Nhiên đang chăm sóc Hạ Vũ, chơi ghép hình cùng anh ta, mẹ cô đến đây, trong tay cầm hộp giữ nhiệt đang tỏa ra mùi thơm.

“Mẹ, đưa hộp giữ nhiệt cho con, con đi hâm nóng cho anh.”

“À, đây không phải cho anh con, đây là cho Lục Đông Thăng, trong khoảng thời gian này con luôn ở bên anh con, đã lơ là Đông Thăng, mẹ đã làm mấy món nó thích ăn nhất, con mang đến cho nó đi.”

Hạ Nhiên lắc đầu, cô không đi!

Mẹ cô nhìn ra nét mặt cô không đúng, cãi nhau sao?

Hạ Nhiên im lặng không nói chuyện, mẹ cô thì nghiêm mặt, lộ vẻ nghiêm túc, hỏi cô rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhất định phải ăn ngay nói thật!

Không hề giấu giếm, Hạ Nhiên nói hết toàn bộ những mâu thuẫn và vấn đề giữa hai người ra cho mẹ.

Sau khi nghe xong, mẹ cô thở dài một hơi, bảo cô đi nhận sai, cúi đầu xin lỗi.

Thế giới bây giờ là thực tế vậy đấy, người Lục Đông Thăng cưới là Hạ Nhiên, nhưng tình trạng của Hạ Vũ lại giống như một cái động không đáy, làm thế nào cũng không lấp đầy được, hoàn cảnh trong nhà Lục Đông Thăng cũng không phải rất khá giả, muốn anh ta gánh vác trách nhiệm này, tất nhiên anh ta không vui rồi!

Đây là chuyện đương nhiên, mà cũng vô cùng bình thường, cô không oán hận Lục Đông Thăng.